Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากให้แฟนยอมเลิกทำไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือมีแฟนอยู่คนหนึ่งเราเรียนปวส.1แต่เขาเรียนปวช.1คืเราเปนแฟนกันแรกๆก้อรักกันดีต่างคนต่างให้อภัยกันพอหลังๆมาเริ่มทะเลาะกันและหนักขึ้นๆเรื่อยๆตอนนี้ก้อคบกันได้ 9 เดือนแล้วเวลาทะเลาะกันเด่วนี้เขาเริ่มตบตียิ่งเราสู้เขาก้อยิ่งตบยิ่งตีกระทืบแตะต่อยเคยคิดกับตัวเองว่าตั้งแต่เกิดมาพ่อแม่ไม่เคยทำกับเอาอย่างงี้เรยนีเเขาเปนคัยทำไมถุึงทำกับเราได้เราก้อได้แต่ร้องไห้ทะเลาะกันเมื่อไรเขาก้อจะบอกว่าเขาไม่รักเราแล้วบอกว่าอยากเลิกบอกว่าเราไม่มีค่ากับเขาแล้วบอกว่ารำคานเบื่อ-เราก้อตอบตกลงเขาก้อมาตบอีกบอกว่าเราอยากเลิกอ้างนุ้นอ้างนี่บอกว่าลืมสันยาหรออืม...ลืมเราสันยากันไว้ว่าจะไม่ทิ้งกัน เขาทำร้ายเราจนหน้าบวมตาแดงหัวโนปากแตกแต่เราสู้อารัยเขาๆม่ได้เรยจะเลิกก้อเลิกไม่ได้เอาแต่ใจไม่มีเหตุผลชอบสั่งมากกว่าพ่อห้ามทุกสิ่งบางครั้งเราก้อเผลอลืมข้อห้ามบางข้อเขาก้อทำร้ายเราอีกมีอีกมายกับนิสัยมันคนนี้ บอกตรงๆน่ะค่ะ อยากเลิกมากเราบอกเลิกเขาไม่ได้บอกแล้วก้อโดนตบเอาเสียเรียนเสียงาน จะทำไงดีไม่อยากเจ็บตัวอีกแล้วอยากออกจากวิลัยเลยแต่ก้อสงสารพ่อแม่ที่ส่งเงินมาให้เรียรเสียใจค้ะเสียใจมากๆๆที่เลือกผิดถ้าเปนกรีรมก้อน่าจะหมดได้แล้วน่ะค่ะ คัยรู้ช่วยหนูด้วย..!!!!

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

สู้นะคะ 25 เม.ย. 57 เวลา 00:16 น. 2

เอ๋ เราว่าถ้าเเจ้งความก็ไม่ดีนะ..
เพราะอยู่ที่วิลัยเดียวกัน มันจะพาลหาเรื่องได้ =_= ทำไงดี..

ผช ซะปล่าวเลยอ่ะ ตบตี ผญ.
เราเคยเหมือนกันนะ เราคบกับเเฟน เเล้วตบตีกัน
เราไม่ชอบ เเละจะเลิก เเต่เเฟนเราก็เปลี่ยนนิสัยตบตีได้

ไปบันทึกประจำวันก็ดีนะคะ ทางออก -*-
หรือไม่ก็บอกพ่อเเม่ตรงๆก็ดีนะคะ พ่อเเม่จะได้หาทางออกได้ถูก
คงไม่มีพ่อเเม่คนให้ชอบให้ลูกสาวโดนทำร้ายร่างกายหรอกคะ
^^ สู้ๆน้า เยี่ยม

0
Rrrrsss 25 เม.ย. 57 เวลา 01:04 น. 3

เพื่อนเราเคยโดนนะ เราเป็น ผช แต่เพื่อนที่เล่าเป็นผู้หญิง เค้าก็เล่าเรื่องมา อารมณ์ประมาณเจ้าของกระทู้ เราเลยแนะนำให้บอกพ่อแม่อ่ะ ท่านเป็นผู้ใหญ่ และท่านก็รักเรามากๆด้วย (ยังไงเราก็โดนด่าที่ทำแบบนี้ แต่ท่านจะหาทางออกให้เรา) สุดท้ายตอนนี้เพื่อนเราชีวิตก็โอเคดีนะ :)

0
จขกท(อินล๊อกม.ด. 25 เม.ย. 57 เวลา 06:56 น. 4

(จขกท)น่ะค่ะ ..
แต่บอกตรงๆๆน่ะค่ะไม่อยากให้พ่อแมรั่บรู้กลัวพ่อแม่จะเสียใจพ่อเป็นคนเผด็จการมากพ่อยังไม่ไม่ให้คบแฟนตือง่ายๆๆพ่อแม่ไท้รู้ว่าคบกันค่ะ

0
(จขกท)เอง 25 เม.ย. 57 เวลา 07:01 น. 5

(จขกท)เองน่ะค่ะ ใช่ค่ะอยู่วิลัยเดียวกันแต่ตอนนี้อยู่ในช่วงฝึกงานค่ะเขาก้อทำงานต้องเจอกันทุกวันอยู่ดีเขาเคยขู่ว่าถ้าทำไรไม่ให้ไม่ดีหรือเลิกกันเขาจะมาหาถึงที่ทำงาน

ปล. ไม่อยากแจ้งความค่ะไม่อยากให้พ่อแม่รู้และเขาก้อยังเด็ก อายุ 17 เรา 19
แต่เขาเป็นคนตัวใหญ่กว่าเรามากกกกกก
ขอบคุนน่ะค่ะ

0
(จขกท)เอง 25 เม.ย. 57 เวลา 07:06 น. 6

(ขจกท)เองน่ะค่ะ
เราไม่ได้คบกันให่พ่อแม่รู้อ่ะค่ะรู้ๆกันแค่ในวิลัยและในเฟสพ่อแม่ไม่มารับรู้อารัยหรอกค่ะท่านไม่ค่อยว่างอีกอย่างพ่อแม่เคยเสียใจเรื่องพี่สาวที่ท้องก่อนแต่งมาแล้วเราเป็นคนสุดท้องไม่อยากให้พ่อแม่มารับรู้อารัยไร้สาระกลัวพ่อแม่จะเสียใจและให้ออกจากวิลัย
ปล.พ่อไม่ให้คบแฟน

0
(จขกท)เอง 25 เม.ย. 57 เวลา 07:14 น. 7

เราก้อไม่ชอบเหมือนกันค่ะเรื่องตบตีทะเลาะแล้วขอร้องให้เขาเลิกทำนิสัยทำร้ายเราเขาบอกว่าเลิกไม่ได้แต่บอกว่าจะพยายาม นี่ก้อผ่านมานานล่ะยังไม่เคยเห็นว่าจะดีขึ้นเรยเราก้อพยายามเตือนตัวเองตลอดว่าอย่าทำอารัยที่ผิด ที่ไม่ชอบแต่มันมีเยอะมากบางครั้งก้อลืม
เกงขาสั้นก้อไม่ให้ใส่มองผชก้อตบหน้าทาสีเล็บก้อไม่ได้เสื้อซับเกงซับต้องใส่ตลอดโทรสับไม่รับสายเดี่ยวก้อตบอธิบายก้อบอกว่าเถียงแล้วก้อโดนตบแต่งหน้าก้อว่าเราอ่อยผช.พอตอบโต้ก้ออ้างบอกว่าหึงหวง 555 มันไม่ใช่แล้วค่ะมันแกล้งเราชัดๆๆๆเรย
............เหนื่อยมากกค่ะคิดแต่ละวันอยากหนีมันไปอยู่ไกลๆๆๆแต่มันเป็นไปไม่ได้ :(

0
pechchiix★xoxo 25 เม.ย. 57 เวลา 15:25 น. 8

ร้องให้คนช่วย แจ้งตำรวจไว้ ถ้าเขาทำร้ายคุณอีกก็ไปแจ้งตำรวจมาลากคอเลยจ่ะ อย่าไปใจอ่อน อย่าเสียดายความรู้สึกที่ผ่านมา เอาให้มันนอนคุกไปเลย ถ้าจะได้อาย เป็นเรื่องราวใหญ่โตก็ให้อายกันไปข้าง ดูสิว่า ชาวบ้านจะเข้าข้างใคร จะเล่นให้หนัก ถ้าพ่อแม่รู้ก็ใส่ความไปเลยสิ ว่ามัน บังคับข่มขู่ ข่มขืนอะไรก็ว่าไป จริงไม่จริงก็ช่าง เล่นให้แสบไปเลย กล้าดียังไงมาทำแบบนี้!!
บอกเลยนะ จขกท.ถ้ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าพ่อแม่จะต้องรู้ก็ดีกว่า ต้องทนนะ ทนให้หน้า____ที่ไหนไม่รู้มาโขกสับ อย่ากลัว ว่าพ่อแม่จะเสียใจไม่กล้าบอกอถ้าเขารู้ว่าลูกเขาโดนยังงี้เขายิ่งเายใจ มันไม่สายถ้าเธอจะแก้ตัวใหม่ เธอเคยพลาด อนาคตเธอสร้างให้ดีได้ แล้วถ้าไม่บอกจะปล่อยให้เป็นงี้เรื่อยๆหรอ รอมันเบื่อแล้วไปเองหรอ หรือถ้ามันไม่เบื่อ ก็ต้องยุ่งี้ไปจนวันตายรึไง สักวันเธอต้อง มีครอบครัว ถ้าเธอไปจากมันไม่ได้ มันไม่เบื่อเธอ อนาคตคือพ่อของลูกเธอนะจะบอกให้ ยังไงพ่อแม่ก็ต้องรุ้ ถ้าเธอกลัวพ่อแม่เสียใจเธอแอบมีแฟนทำไมแต่แรก มาถคงขนาดนี้ไม่ต้องกลัวอะไรแล้ว ครอบครัวอยํข่างเธอเสมอ สู้ๆ 

0
(จขกท)เอง 25 เม.ย. 57 เวลา 20:46 น. 9

(จขกท)น่ะค่ะ
ขอบคุนมากค่ะ อยากทำมากคิดอยู่อยากเลิกอยากเอายาสลบให้กินแล้วซ้อมมันมากกกแค้นค่ะแฟนเก่าๆๆก้อไม่เคยแม้แต่จะด่าเรยผิดหวังจิงๆๆ

0
Daknoy 27 เม.ย. 57 เวลา 22:26 น. 10

อย่างนี้เริ่มจะเข้าจิตเวชได้เเล้วนะคะเนี่ย -*-
เค้ามีโรคอะไรรึปล่าวคะ ?

0