Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การแต่งห้องแบบวัยรุ่นฝรั่่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาสาธยายการจัดห้องแบบวัยรุ่นฝรั่ง กระทู้นี้ใช้ประสบการ์ณล้วนๆเลยค่ะ
. 
. ก่อนอื่นมินบอกก่อนนะว่าอากาศมันไม่เหมือน
กันทางยุโรปอากาศจะเย็นไม่hotตับแตกเหมือนเรา 
.
.1 เริ่มจากไฟนะค่ะไฟที่ใช้ตกแต่งห้องเค้าจะใช้ไฟที่ใช้ตกแต่งต้นคริสต์มาสน่ะค่ะคล้ายๆไฟกระพริบแต่!ไม่ใช่ไฟกระพริบน้ะ(ยำ้ว่าไม่ใช่ไฟกระพริบ)-*-เอาไว้พันเตียงหรือห่อยตามของตกแต่งอื่นๆค่ะ
-ที่มีไว้เพื่อให้ความอบอุ่นค่ะ 
 .
.
.
.2การติดรูปหรือตัวหนังสือต่างๆตามผนัง อันนี้(แนะนำให้ใช้ดินน้ำมันกาวรึป่าวไม่แน่ใจนะค่ะเพราะจะได้ไม่ติดผนัง )การติดรูปเช่นรูปถ่ายเราหรือเพื่อนจัดติดไว้ที่ผนังมุมใดมุมหนึ่งของห้องค่ะถ้าไม่อย่ากให้มันรกสายตาติดไว้บนหัวเตียงดีสุดจ้ะ 
-ตัวหนังสือคือการเอาตัวกนังสือหรือคำคมมาติดไว้บนฝนั่งคล้ายรูปภาพเป็นตัวๆไป อันนี้ฝรั่งเค้าจะทำกันเองนะ มีหลายวิธีมากมินยกมา2ตัวอย่างคือ การเอานิตยาสารมาตัดเป็นตัวอักษรทีละตัว และ การเอาเบาะยางที่เอาไว้รองพื้นเหนียวๆอ่ะจ้ะเอามาตัดได้เหมือนกัน 
ไม่แนะนำให้ใช่ฟิวเจอร์บรอดน้ะเพราะมันจะแข็งและไม่สวย
.
.
.3เตียง ถ้าเคยเห็นในหนังจะเห็นเตียงมันดูนุ่มๆฟูๆใช่มั้ยล่ะรกด้วย5555อันนี้ลงทุนนิดนึงน้าคือต้องมีผ้านวมนุ้มๆสัก1ผืนเอาผืนแรกปูลงบนเตียงแล้วดึงให้ตึงใช่วิธิเดียวกับการปูที่นอนเลยค่ะลากผ้าปูที่เหลือไปใต้ที่นอนเลยค่ะดึงให้ตึงที่ลุดจากนั้นจัดที่นอนตามใจชอบ(ถ้ามีอีกผืนทำเป็นผ้าห่มจะดีมากค่ะ)
.
.
.4 โต๊ะเขียนหนังสือ .อันนี้แต่งตามใจชอบเลยค่ะ
.
.
.5ถ้าเป็นผู้หญิงต้องมีน้ะ55555นั่นคือโต๊ะเครื่องแป้งค่ะ(ถ้าไม่มีเราเอากระจกมาหาโต๊ะตั้งก็โอแล้วค่ะ)ควรมีเป็นมุมเล็กๆน้ะค่ะเพราะห้องของสาวฝรั่งนิจำเป็นสุดๆ


*ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยน้า
  ตั้งใจเขียนกระทู้นี้สุดๆเข้าใจหัวอกคนอย่ากจัดห้องแบบฝรั่ง55555เพราะมันดูอบอุ่นนใช่มั้ยยล้ะ><  ไม่มีภาพประกอบต้องขออภัยจิงๆค่ะ
*ถ้าถูกใจเด้ะจะมาบอกอีกน้ะค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>