Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำการ์ตูนที่ในชาตินี้คุณต้องอ่าน!!!!(มีเล่มจบแล้ว)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำไมถึงต้องอ่านการ์ตูนพวกนี้? เพราะ 

1.มันสนุกมาก
2.มันสนุกมากๆ
3.มันสนุกมากๆๆ
แค่3เหตุผมนี้ก็เพียงพอที่จะอ่านมันแล้ว

1.Bakuman
ในการ์ตูนเรื่องนี้แทบจะไม่มีฉากต่อสู้กันหรือใช้พลังเหนือมนุษย์เลยจะเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม2คนที่มาเจอกันโดยบังเอินแต่ฝันที่จะเป็นยอดนักเขียนการ์ตูน ถามว่าแล้วมันจะสนุกหรอไม่มีฉากบู้เลย จะบอกไว้เลยว่าแค่เนื้อหาของเนื้อเรื่องนี่ก็เข้มขนจนเกินจะบรรยายได้ละ

2.นูระ หลานจอมภูติ

เรื่องนี้จะเป็นแนวบู้และปลดปล่อยพลังกันแต่ยังไม่มากเท่าไหร จะเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เพิ่ง

อายุครบ13ปีแต่หลังจากเค้าอายุครบ13ปีเค้าก็ได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของเค้า ว่าจริงๆแล้วเค้ามีพลังของภูติแต่มีแค่1ใน4จากภูติแท้ๆนะ เอาแล้วแล้วไอเด็กนี่มันจะเก่งหรอ เอ้ามันเป็นพระเอก
เด๋วมันโตๆไปเด๋วก็เก่งเองหละ

3.Slamdunk
ถ้าใครได้อ่านทันเรื่องนี้ต้อนยังไม่จบนะรู้ไว้เลยว่าเริ่มจะแก่ละ เรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่ลูกผู้ชายอย่างเราต้องอ่าน ไม่ไช่ว่ามันจะต่อยตีอะไรนะ ในต้อนแรกๆอาจจะมีบ้างแต่จริงๆแล้วมันคือการ์ตูนกีฬาบาสเก็ตบอล ในเรื่องนี้จะได้พบกับพระเอกที่ต้อนแรกเป็นนักเลงแต่พอเค้าเข้ามาสู่วงการบาสเก็ตบอลทำให้เค้าปรบปรุงตัวให้เป็นคนใหม่ เรื่องนี้ท่านจะได้พบกับความมันของการ์ตูนกีฬา100%จะได้รู้ว่าเวลามันบีบหัวใจขนาดไหน

4.ฮิคารุเซียนโกะ
ไอที่โกะมันฮิตเล่นกันอยู่พักใหญ่ๆก็เพราะไอการ์ตูนเรื่องนี้หละ ในเรื่องนี้ความเข้มข้นของมันคือ พระเอกต้องการจะเก่งได้ด้วยตัวเองโดยที่ไม้ต้องผึ่งวิญญารที่ค่อยตามติด มาเป็นครูลองอ่านดูละกันเรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังหรอก

5.Dragon ball
ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเรื่องนี้คุณผู้หญิงอาจจะไม่ชอบชักเท่าไหร เพราะมันคือการ์ตูนโครตมหาโอเวอร์ อลังการดาวแตกกันเลยทีเดียวเชียว ใครมันจะไปเชื่อหละว่าคนคนเดียวมันทำให้ดาวแตกได้ มันโม้สุดๆอะ แต่!!!มันก็โครตมันและสนุกมากกกกก ขอบอกเลยถ้าผู้ชายคนไหนไม่เคยอ่านนะ มั้นใจได้เลยโตมาเค้าต้องเป็นตุ้ดแน่ๆ

เพื่อนลองไปหาอ่านดูกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นแบบแนวผิดกฎหมาย หรือ แบบถูกกฎหมาย(แล้วต้อนนี้เค้ากำลังลดชะด้วย)
ถ้าอยากสนับสนุนให้กำลังนักเขียนการ์ตูนเชิญกดไปที่ลิ้ง http://bit.ly/1hsrGam
Cr.NSTORE ผมไม่ได้อะไรจากNSTOREแต่ผมอยากสนับสนุนนักเขียนการ์ตูน

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Diamante 25 เม.ย. 57 เวลา 22:05 น. 7

อยากเหมาซื้อเก็บทุกเรื่อง 555 เคยแต่ยืมเพื่อนอ่าน

dragonball นี่นึกถึงตอนเรียนประถมเพื่อนไปเช่ามาทีนึงหลายๆเล่ม ต้องเอามาแบ่งกันอ่านในโรงเรียนให้จบภายในวันเดียว พรุ่งนี้จะได้ไปเช่าเล่มอื่นมาอีก อิอิ

เอ๊ะ จขกท.ดักแก่ป้ะเนี่ย 555+

0
+Choc Milk+ 26 เม.ย. 57 เวลา 12:26 น. 8

ที่กล่าวมานั่น ผู้หญิอย่างเราก็ทั้งอ่าน ซื้อเก็บ ดูจนครบล่ะค่ะ
สนุกมากจริงๆ ได้อะไรกว่าที่คิดไว้เยอะ!!!
เมื่อก่อน ถ้าพูดถึงการ์ตูนกีฬา(บาส)ก็ต้อง Slamdunk นี่ล่ะ แต่... ตอนนี้... ปันใจไปให้ Kuroko no Basuke ขึ้นมาแทนละ!!! ไม่แพ้ Slamdunk เลย // ติดคุโรโกะงอมแงมละค่ะ ตอนนี้ =w= ~~

0