Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลือกระฉ่อน! Taylor Swift เสียจิ้นให้ Jake Gyllenhaal ก่อนหลบหน้าในงานวันเกิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นเจ้าหญิงเพลงคันทรี่ผู้แสนสวย รวย เก่ง และเพียบพร้อม แต่จู่ๆ ก็ดันมีแมงกระพือปล่อยข่าวให้ช็อควงการว่า พลีกายถวายพรหมจรรย์ให้กับรักแท้ครั้งแรกของเธอ และรักแท้ครั้งนั้นคือ เจค จิลเลนฮาลนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เคยคบหาดูใจกันในช่วงสั้นๆ

แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนสนิทของสาวเทย์เลอร์ แฉว่า เทย์เลอร์จริงจังกับความรักในครั้งนั้นราวกับมั่นใจว่าพระเอกหนุ่มคนดังคือเจ้าบ่าวในอนาคตของเธอ เธอวาดฝันไปไกลถึงพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวที่สาวๆ ค่อนโลกต้องอิจฉา แต่สิ่งที่เธอได้มาคือความสัมพันธ์ที่ขาดสะบั้น หลังจากที่เธอมี "ครั้งแรก" ในชีวิตกับเจค ก่อนฝ่ายชายจะค่อยๆ ตีตัวออกห่าง ปิดฉากความรักที่ยาวนานเพียง 3 เดือนอย่างสะเทือนใจยิ่ง

"เรื่องมันเกิดขึ้นในงานครบรอบวันเกิด 21 ปีของเธอที่เธอจัดที่บ้านในแนชวิลล์ ก่อนหน้านั้น 1 วัน ที่บ้านของเธอเตรียมงานกันไป จู่ๆ เจคก็โผล่หน้ามาเยี่ยม เธอก็ดีใจสิ ว่าปีนี้จะได้ฉลองวันเกิดพร้อมกับคนรัก แต่มันดันผิดคาด เพราะถึงวันงานจริงๆ เจคไม่โผล่หัวมาแม้แต่เงา แล้วเธอยังอุตส่าห์มองโลกสวยๆ อีกนะว่าเขาอาจจะทำเซอร์ไพรส์ ย่องขึ้นหลังคาแล้วค่อยๆ โผล่ออกมาจากปล่องไฟ สุดท้ายคืนนั้นเขาก็ไม่มา งานเลี้ยงแทบจะแตก เพราะเมื่อเจคไม่มา เธอก็ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำแล้วร้องห่มไห้ใหญ่"

และตามสไตล์ของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ เมื่อหมดรักหรือถูกสลัดรักครั้งใด เธอก็จะแต่งเพลงไว้อาลัยความสัมพันธ์ครั้งเก่าๆ ให้กับชายหนุ่มของเธอทุกคน ซึ่งดาราหนุ่มวัย 34 ก็หนีไม่พ้นเช่นเดียวกับคนอื่นๆ

"ความรักที่จบแบบเจ็บๆ คือแรงบันดาลใจให้เธอแต่งเพลง RED ขึ้นมา ซึ่งถ้าฟังดีๆ เรื่องราวในเพลงก็เหมือนไดอารี่ที่เธอบรรยายความเจ็บปวดในงานเลี้ยงวันเกิดคืนนั้นนั่นแหละ ในเพลงมีท่อนหนึ่งที่ว่า 'You should’ve been there, Should’ve burst through the door,' นั่นคือคำตัดพ้อที่เธอตั้งใจจะต่อว่าเจคว่า 'ไหนเธอบอกว่าเธอจะมา' แล้วคุณเชื่อมั้ยล่ะ จนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังฝังใจกับรักครั้งนั้นอยู่"

ก็คงต้องตามไปดูกันในคอนเสิร์ต The RED Tour ของเธอที่เมืองไทยในเดือนมิถุนายนนี้ ว่าเธอจะมีความทรงจำเจ็บๆ เกี่ยวกับ เจค จิลเลนฮาล ออกมาให้เราฟังกันหรือไม่... อภัยให้ไม่ได้เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เลวววจริงๆมาทำพี่สาวฉานเสียใจจจจจ


**ถ้าผิดพลาดทางข่าวหรือตัวอักษรอักขระ ก็ขออภัยทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วย ยังไงก็ฝากแชร์ ไลค์ กระทู้ต่อไปหน่อยน่ะ ขอบคุนครับบ  หรือว่าจะไปติดตามในทวีตเตอร์ก็ได้น่ะครับ


>>> Twitter >>> https://twitter.com/Milkykp

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

๑AnoNaE๑ 27 เม.ย. 57 เวลา 14:27 น. 1
จริงอะ
ไม่เป็นไรนะเทเลอร์~
คนสนิทก็ไม่ควรออกมาแฉเพื่อนแบบนี้เลย -v-

ปล. อยากไปคอน แต่ไม่มีเงิน ซึ้ง


0
bamoh 27 เม.ย. 57 เวลา 17:41 น. 3

สุดสวยของเค้าาาาา ฮืออออออ มาให้เค้าปลอบ 55555




คนสนิทกันเค้าเอามาพูดแบบนี้หรอ นิสัยแย่ไปมั้ย??

0