Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วาเลเรีย ลุคยาโนวา อ้างมาจากนอกโลก ฝึกมีชีวิตอยู่ด้วยอากาศ-แสงแดด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก humanbarbie.org

          วาเลเรีย ลุคยาโนวา (Valeria Lukyanova) สาวบาร์บี้มีชีวิตชาวยูเครน เผยเตรียมมีชีวิตอยู่ด้วยอากาศและแสงแดด อ้างมาจากนอกโลก ติดต่อเอเลี่ยนได้

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า วาเลเรีย ลุคยาโนวา สาวน้อยคลั่งบาร์บี้ชื่อดังจากยูเครน ได้ออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตช็อกโลก ไม่กินอาหาร พร้อมสู่การดำรงชีวิตอยู่ด้วยอากาศและแสงแดด และติดต่อมนุษย์ต่างดาว-เดินทางข้ามเวลาได้

          รายงานระบุว่า วาเลเรีย ลุคยาโนวา สาวยูเครนวัย 24 ปี ที่ตกเป็นข่าวดังกระฉ่อนเน็ต จากการที่เธอคลั่งไคล้บาร์บี้ จนศัลยกรรมหน้าและหุ่นตัวเองให้เหมือนบาร์บี้มีชีวิต ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอเองไม่รู้สึกหิวอะไรเลย ไม่กินอาหาร ไม่ดื่มน้ำ และนี่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ร่างกายของเธอพร้อมเข้าสู่ภาวะมีชีวิตอยู่ได้ด้วยอากาศและแสงแดด ตามหลักของลัทธิ Breatharian แล้ว นอกจากนี้ เธอยังบอกว่าตัวเองมาจากนอกโลก สามารถติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ผ่านแสง แถมยังเดินทางผ่านมิติกาลเวลาได้อีกด้วย

          ทั้งนี้ สำหรับวาเลเรีย ลุคยาโนวา ได้กลายเป็นประเด็นดังระดับโลกเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากที่เธอโพสต์ภาพตัวเองในโซเชียลเน็ตเวิร์ก และกลายเป็นที่ฮือฮามาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นผ่านการศัลยกรรมจนคล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี้ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เธอก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าเธอไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่อย่างใด ขณะที่มีผู้ให้ข้อสังเกตว่า จมูกของเธอนั้นผิดมนุษย์มนามาก เป็นไปได้ว่าก่อนนำภาพมาเผยแพร่ เธอน่าจะรีทัชจมูกของเธอให้เรียวเล็กดังกล่าว 


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากhttp://women.kapook.com

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น