Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอดอลของทุกคนคือใคร มาแนะนำกันหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โว้โอ้โอ้ว~ ทุกๆคนก็ต้องมีไอดอลของแต่ละคนล่ะเนอะ อย่างเรามีไอดอลตั้ง3คน เหอะๆ ไอดอลของทุกคนเป็นใครมาแลกเปลี่ยนแนะนำให้รู้จักกันหน่อย

ไอดอลคนที่1:Wednesday 13


เป็นไงๆ น่ารักล่ะสิ ศิลปิน ฮอร์เรอร์พังค์ ด้วยเมคอัพสุดมืดมนและสไตล์การแต่งตัวที่หลุดโลก อาจจะไม่หลุดโลกเท่า เลดี้ กาก้า เพราะเป็นคนละแนวกัน(สไตล์การแต่งตัวของ เลดี้ กาก้าเป็นแบบมอนสเตอร์) โลกที่ว่าไม่ใช่โลกไหนแต่เป็น "โลกวิญญาณ" การแต่งตัวของ Wednesday 13 ได้แรงบันดาลใจมาจาก ผีกินซาก หรือที่เรียกกันว่า The ghoul ด้วยเสื้อผ้าที่ขาดรุ่งริ่งจากการนำเศษผ้าหลายชิ้นมาต่อกันนั้นทำให้ดูเหมือนว่าศิลปินคนนี้เพิ่งถูกขุดมาจากหลุมยังไงอย่างงั้น

เป็น Maggot ที่ดูดีจริงๆ

ศิลปินคนนี้มีหลายสิ่งทีี่เป็นเอกลักษณ์ คือ เสียงร้องที่หนักหน่วงและเสียงว้ากสุดแสบ(แต่กลับไม่ทำร้ายแก้วหูคนฟัง)

ว่าแล้วก็ฟังซะ

m.youtube.com/watchv=0aSfyzopnuU

อาจจะไม่ดุดันเท่าเสียงของนักร้องเมทัลแต่ก็เป็นเสียงที่เลียนแบบได้ยากมากเพราะเป็นการว้ากแบบปิดคอ(ไม่รู้ว่าทำยังไงแต่เราทำได้ และขอบอกว่าเจ็บคอมาก) และด้วยทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์เด่นนี่เองทำให้จำได้ง่าย ใครเห็นก็ต่างร้องอ๋อ


Frankenstein drag queen from planet 13 (บางรูปจะเห็นว่า Wednesday 13 ทำผมบ็อบสีชมพูหรือสีขาว นั่นไม่ใช่ผมจริง แต่เป็นวิก)


Murderdolls (รุ่นแรก)

Murderdolls (รุ่นที่2)


Gunfire 76


Wednesday 13  (รุ่นแรก)


Wednesday 13 (ปัจจุบัน)

ดนตรีของ Wednesday 13 ฟังแล้วอาจจะดูเหมือนเพลงประกอบหนังสยองขวัญ แต่พอลองฟังเวอร์ชั่นอะคูสติกแล้วรู้สึกราวกับว่าเป็นคนละเพลงแต่ก็ยังมีความเป็นพังค์อยู่ 
Wednesday 13 เคยติดยา6ปี แต่ก็เลิกได้ เพลง My demise เชื่อว่าแต่ง
จากชีวิตจริงของ Wednesday 13 เพราะมีท่อนหนึ่งในเพลงแปลว่า "จะไม่กลับไปใช้ชีวิตแบบนั้นอีกแล้ว" และนี่ก็คือเหตุผลที่ทำให้เรารักศิลปินคนนี้เหลือเกิน

ไอดอลคนที่2:Marilyn Manson 



ศิลปินอัลเตอร์เนทีฟเมทัลกับเมคอัพสุดโหด จะว่าโหดกว่า Wednesday 13 เลยก็ว่าได้ (ก็คนละแนวกันนี่เนอะ) ถึงจะดูดิบเถื่อนแต่ มาริลีน แมนสัน ก็เป็นโกธิคที่มีสีสันจริงๆ ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่าทุกเมคอัพของแมนสันมักจะมีสีสันมาแต่งแต้มเสมอ ไม่ใช่มีแค่หน้าขาวๆซีดๆกับขอบตาดำๆ


สีแดง


สีฟ้า


สีแดง

ไม่ใช่แค่นั้น นอกจากเมคอัพโหดแล้วดนตรียังโหดด้วย ด้วยเอกลักษณ์ของดนตรีที่แตกต่าง ไม่ต้องรอให้ถึงท่อนฮุคก็รู้เลยว่าเป็นเพลงอะไร(ถ้าคุณจำชื่อเพลงได้นะ) ถึงแม้ตอนนี้แมนสันจะไม่ว้ากอีกแล้ว(อายุมากแล้ว ว้ากไม่ไหว)แต่เพลงเก่าๆของศิลปินคนนี้ก็ยังมีคนรู้จักอยู่เสมอ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Toy girl 1 พ.ค. 57 เวลา 21:16 น. 6


ของเราก็คนนี้ แอล คิมมยองซู infinite ถ่ายรูปเก่ง เล่นกีตาร์เก่ง ร้องเพลงเพราะ(?) เด็กสี่มิติของชั้ลลลลล 55555 

ที่ลงรูปนี้ไม่ได้คิดอะไรนะ ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ =.....=

0