Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตรียมตัวเข้าม.4 กันยังไงบ้างค้าาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆมีการเตรียมตัวที่จะขึ้นมอสี่กันยังไงบ้างคะ คือเราอยากทราบว่าทำไงกันบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

[MIRROR : PRIM] 30 เม.ย. 57 เวลา 11:15 น. 1

ยังไม่ได้เตรียมไรเลย ใกล้เปิดเทอมแล้วด้วย 5555 ก็คงเป็นซื้อชุด ลดน้ำหนัก พยายามควบคุม บริหารเวลาให้เป็น จะได้ไม่มีปัญหาเวลาเปิดเทอม แบบตื่นนอนเช้าๆ กินข้าวตรงเวลา และก็ปรับเปลี่ยนบุคลิกตัวเองเช่น ยิ้มให้มากขึ้น มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ไรทำนองนี้ (แต่ไม่รู้จะทำได้ไหม 5555)

0
Tum_vr 30 เม.ย. 57 เวลา 21:35 น. 3

วางแผนว่าตอนเปิดเทอมเราจะแบ่งเวลาตอนไหนทำอะไรบ้าง เพราะหลังเลิกเรียนเราจะมีคอร์สเรียนพิเศษภาษาอังกฤษถึง 2 ทุ่ม ทำให้มีเวลาทำการบ้านน้อย ตอนนี้ได้หนังสือที่ต้องใช้เรียนมาแล้ว เราก็ทยอยอ่านแล้วก็สรุปอันที่เข้าใจ อันไหนไม่รู้ก็รอถามครูหรือไม่ก็หาในเน็ต เวลาเรียนจะได้ไม่งงและไปได้ง่ายขึ้น เผื่อว่าถ้าอาจารย์สอนเร็วกลัวตามไม่ทัน 55555555 ตอนนี้หมั่นทำแบบฝึกเยอะๆ มันจะช่วยมากกว่าการอ่านหนังสือ เพราะมันจะทำให้เราได้คิด เผื่อเวลาไปเจอโจทย์มันอาจจะทำให้เรานึกขึ้นได้ว่า 'เห้ย!ข้อนี่เคยทำมานี้หน่า' อะไรประมาณนี้ 5555 ยังไงก็ต้องสู้ไว้ก่อน เหลือเวลาอีกแค่ 3 ปีก็ต้องเข้ามหาลัย ไขว้ขว้าโอกาสดีๆให้ตัวเองดีกว่า เพื่ออนาคตของเราเองเนอะ ยังไงก็สู้ๆนะตัวเอง เย้!!

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น