Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

>o

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
....สวัสดีๆ ทุกคน ช่วงนี้เรากำลังอยากรู้ อยากฟัง อยากอ่านเรื่องเกี่ยวกับ'คุณผี'อยู่ ก็เลยมาขอความกรุณาจากผู้ที่มีประสบการณ์ด้านนี้อยู่>-< ช่วงนี้เราติดหนังแนวนี้มากๆเลยล่ะ...เอาเป็นว่าฝากด้วยนะ ^ ^//โค้งหัว

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เชอร์รี่บลู 1 พ.ค. 57 เวลา 21:54 น. 1

...เพื่อนเราเคยเจอคุณผีในห้องน้ำที่โรงเรียนด้วย >-<...เรื่องมีอยู่ว่า...
.........ตอนเวลาประมาณบ่ายสามโมงที่โรงเรียนของเรามีท้องฟ้ามืดครึ้ม ฝนตกหนัก สายฟ้าแลบ(ครบเลย) แล้วเพื่อนเราเกิดปวดท้อง(อึอึ๊)ขึ้นมากระทันหัน ก็เลยขอครูลงไปเข้าห้องน้ำ ...แต่ทว่าขณะที่กำลังทำธุระส่วนตัวอยู่นั้น ไฟในห้องน้ำก็ติดๆดับๆ...ผ่านไป5นาทีเพื่อนเราก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินลากอะไรเข้ามา เพื่อนเราก็เลยมองผ่านไปใต้ช่องประตู ปรากฏว่ามีเท้าคนมายืนอยู่หน้าประตู แล้วก็เคาะๆๆที่หน้าประตูห้องน้ำของเพื่อนเรา ...แต่พอเพื่อนเราเปิดประตูกลับไม่เห็นใครซักคน ห้องน้ำทุกห้องก็ว่าง พอเพื่อนเราเดินไปถึงห้องในสุดก็เห็นว่าประตูมันแง้มๆอยู่...เลยผลักเข้าไป!!! ...สิ่งที่เพื่อนเราเห็นมันทำให้เธอกรี๊ดร้องแล้วรีบวิ่งไปบนห้องเรียนทันที่...เธอบอกทุกคนว่าสิ่งที่อยู่ในนั้นคือ...เด็กผู้ชายประมาณ 5ขวบ(ไม่ใช่คน)กำลังนั่งร้องไห้อยู่แล้วหันมามองด้วยสายตาไม่เป็นมิตร...หลังจากนั้นทุกคน(เราด้วย)ก็พากันไปดูที่ห้องน้ำ แต่กลับพบแต่ความว่างเปล่าเท่านั้น

...นี่แหละน่ากลัวพอมั้ยเนี่ย^ ^

0
กวีขี้เหงา 1 พ.ค. 57 เวลา 23:30 น. 2

ของเราแนวมาดี เราเรียกพี่เค้าว่า "พี่นางฟ้า"
พี่เค้าอยู่กับเรามาตั้งนานแล้วหล่ะ มาให้เห็นบ้างตอนที่เรากำลังจะแย่ เช่น ตอนไม่สบาย พี่เค้าชอบมาเข้าฝันให้เห็น เป็นผู้หญิงผมสั้นผิวขาวแต่งชุดนักศึกษา และที่สำคัญพี่เค้าสวยมากกกกกก มีครั้งนึง เราไม่สบายแหละเป็นไมเกรนก็เลยกลับมานอนที่หอ พี่เค้าคงกลัวเราโดดเรียนคาบบ่ายมั้งเลยมาปลุก เรานี่เด้งออกจากเตียงแทบไม่ทันเลย กลัวนะแต่ก็รู้สึกปลอดภัยแปลกๆดี เหอะๆๆๆๆ

0