Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Amazing Spider-Man 2 ตอนจบสุดเงิบบ รอดูภาคสามๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้เราไปดูสไปเดอร์แมน 2 มาแหละ  หนุกมากกกก  ชอบพระเอกกับตัวร้าย  55555  แต่ตอนจบหักมุมอย่างแรง ถึงกับเงิบ  หนุกนะ แต่ทำไมต้องทำตอนจบแบบนี้ด้วย งือออ  ไม่อยากสปอยเดี๋ยวทุกคนจะรู้ ไว้ไปดูกันเอง รอเงิบเหมือนเรา55555   รอดูอีกทีภาคสามมม  T^T  เศร้าา  ชอบมากอะ รอตั้งแต่ภาคที่แล้วและ



อยากจะบอกว่า ชอบพระเอกมากก  กวนดีอะ ขนาดต่อสู้ยังจะกวน นางเอกก็น่ารัก ฉลาด เคมีเข้ากันอยู่นะ เราว่าพระเอกหล่อขึ้นจากภาคที่แล้วอะ แต่หน้าดูแก่ขึ้นนิดนึง แต่ก็หล่อ ดูล้ำขึ้น กล้ามแบบว่า OoO  น่าจะมีภาคต่อนะเพราะเรื่องยังไม่คลี่คลาย ตัวร้ายยังไม่ตาย  <<อุ้ยตาย   สปอยไปนิส


แต่ตัวไฟฟ้าอะ น่ากลัวสุดๆ แต่ก็น่าสงสารอะ น่ากลัวปนน่าสงสาร เรากลัวเสียง เสียงน่ากลัวมากก  เรื่องนี้ถ้าใครดูทีเซอร์จะเห็นว่ามีตัวร้ายสองตัว   พระเอกตายแน่งานนี้55555    

 แฮรี่ ออสบอร์น ก็หล่ออยู่นะ แต่พระเอกกล้ามใหญ่กว่า (ไม่เกี่ยว)555555

ส่วนตัวเราว่าภาคนี้พระเอกเท่กว่าภาคที่แล้ว ทั้งในชุดสไปเดอร์และนอกชุด ปริศนาแม่งโคดเยอะ แบบเฉลยทีเงิบ   

ปล.ครั้งที่ไม่ค่อยเห็นเป้าพระเอก เสียดาย เอ้ยย ไม่ใช่ๆ55555


พอและ ไม่อยากพูดมาก กลัวจะเฉลยเรื่องทั้งหมด5555555   แต่รับรองว่ามันส์ เอฟเฟคแบบว่าสุดยอด ถ้าไปดูสามดีเหล็กคงจะทิ่มตากันเลยทีเดียว 



ปิดท้ายด้วยรูป  ><






กล้ามม  //กำเดาจะพุ่ง ><





ตัวร้าย น่ากลัวมากก ตายังกะงู ดูไปหลอนไป เสียงก็น่ากลัว



><



แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เบียร์ 1 พ.ค. 57 เวลา 17:19 น. 2

ผมว่าตอนจบไม่ดี เเต่มันเป็นคําสอนได้เลยนะเพราะ เราถึงล้มเหลวเเต่ต้องลุกขึ้นสูง ง่ายๆคุณดูภาคนี้เเล้วต้องดูอีภาคผมว่ามันต้องจบที่เราไม่ขาดคิดเเน่ๆเลย ผมไม่อยากสปอยมาหรอกนะ เยี่ยม

0
Spider FC 1 พ.ค. 57 เวลา 18:12 น. 4

ดูแล้วหลับน่าเบื่อมาก มีดีแค่ภาพเท่านั้นแหละเนื้อเรื่องดราม่าเกินไปมาก สู้ Spider Man คนเก่าไม่ได้ เทียบไม่ติด เอาไป 6/10 พอ

0