Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำผลิตภัณฑ์ลองใช้แล้ว หน้าใสขึ้น!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเมื่อก่อนเราเป็นคนที่พอสิวขึ้นแล้วจะชอบแกะ ชอบบีบ TT หน้าเลยมีรอยสิวเต็มเลย แล้วพอมีกีฬาสีกลางแจ้งหน้าดำอีก หน้าไหม้เลยเอาง่ายๆ ดำๆแดงๆ ตอนนั้นเศร้ามาก แต่พอปิดเทอมหน้าขาวขึ้นหน่อย แต่รอยสิวไม่ลด ลองไปลองมาตั้งแต่เปิดเทอมจนตอนนี้ปิดเทอมอีกแล้วเจออันที่ใช่แล้ววว ใช่แล้วหน้าดีขึ้น มีแต่คนทักว่าเฮ้ยหน้าใสขึ้นปะ >< ตอนนั้นดีใจมากกก

เริ่มจากกันแดดก่อนเลยย

-อันนี้กันแดดทาหน้า เป็นตัวใหม่ล่าสุดของ Nivea เห็นมีแต่คนบอกว่าดี เราใช้แล้วดีจริง ตอนแรกใช้ provamed หน้าก็ไม่ค่อยดีขึ้นนะ พอทาแล้วหน้าวอกอะ อันนี้ทาแล้วหน้าไม่วอก ดูเป็นธรรมชาติมากก ชอบๆ >< (อันนี้แนะนำมากๆ)





มาต่อกันกับตัวรักษาสิวจ้าา

- อันนี้เป็นเซ็ตของ pan จ้าา เราว่าดีนะ ทาตัวสีขาว 2 อันนั้นก่อนนอน (ทาตัวที่เป็นน้ำก่อนแล้วค่อยทาครีมเหมือนทั่วๆไป) ตื่นมาสิวอักเสบน้อยลงนะ โฟมล้างหน้าตอนนี้ออกหลอดแบบใหม่มาแล้ว เราไม่รู้ว่าโฟมหลอดแบบเก่ากับแบบใหม่ต่างกันรึเปล่านะ แต่เราชอบแบบใหม่มากกว่าา 55555 **ตัวสีชมพูเรายังไม่เคยลองอ่าา ไว้เดี๋ยวจะหาโอกาสซื้อมาลองใช้ 


  
อันนี้คือโฟมแบบใหม่จ้าา

-อีกตัวหนึ่งเป็นสบู่จ้าา อันนี้เราว่าใช้ดีนะ แต่บอกไว้ก่อนถ้าบนต้องฟอกบริเวณที่สิวขึ้นเท่านั้นน้าาเพราะว่าถ้าฟอกบนบริเวณที่สิวไม่มี สิวมันจะขึ้นเพราะตัวนี้จะเร่งให้สิวสุกด้วยจ้า ตัวนี้ก็ดีน้าใช้ควบคู่กะตัว pan นั่นแหละ สิวหายสิวยุบเลยย 55555 (อีกอย่างนะใครมีสิวขึ้นที่หลังลองเอาไปฟอกดูหายเกลี้ยง ขอบอกๆ 5555)




ตัวครีมบำรุงครับผมม

-ตัวนี้เป็นครีมวิตามินอีจ้าา ช่วยบำรุงผิว ลดรอยดำจากสิวด้วย หน้าชุ่มชื่น แต่ขอแนะนำให้ทาตอนก่อนนอนน้า เพราะมันมีส่วนผสมของโจโจบา ออยล์จ้า ตื่นมาหน้าจะมันนิดนึงไม่ต้องตกใจเนาะๆ 55555




ขอปิดท้ายด้วยสิ่งสำคัญที่สุดคือ คลีนซิ่ง ค่าา*****

การที่เราจะหน้าใสเราต้องล้างหน้าให้สะอาด วันๆหนึ่งไปผ่านอะไรมาตั้งหลายอย่าง หน้าต้องสกปรกแน่นอนน ทั้งครีมกันแดดที่ทาเมื่อเช้า ฝุ่นละออง เหงื่อ เยอะแยะ เราก็ต้องทำความสะอาดดีๆหน่อยย
 
-อันนี้เราใช้อยู่ ใช้หลังกลับจากที่เราไปสมรภูมิภายนอกบ้าน 5555 เราว่ามันดีนะ กดลงบนสำลีแล้วเช็ดไม่ต้องแรก เอาสำลีออกมาดูมันเป็นสีดำเลย (หน้าสกปรกไปม้ายย) แต่เราว่าดีนะรู้สึกว่าหมดจดดี เป็นสูตรที่ใช้อยู่จริงๆมันมีหลายสูตรนะมีขายที่วัตสันราคาประมาณ 390 จ้า 

 


และขอเพิ่มเติมเรื่องมาร์กสนิสนุงง 55555

เราใช้ neutrogena hydro boost mask อยู่จ้า ใช้ไม่ค่อยบ่อยนะเพราะมันเปลือง เราใช้ก่อนนอนตามวิธีที่เขาบอกเลยย ตื่นมาหน้าใสกริ๊งงง ผิวนุ่มด้วย ชอบๆถือว่าผ่านน




ก็หมดไปแล้วสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ จขกท. เลือกใช้ค่าา

อันนี้จะเป็นวิธีใช้ทุกอย่าง เผื่อใครจะลองใช้ทั้งหมดด 

1.ก่อนอาบน้ำเราจะใช้คลีนซิ่งก่อน เช็ดซัก 3 ครั้งทั่วหน้าเลยย วิธีใช้ก็ใช้คู่กะสำลีจ้า **เราอยากให้ลองใช้สำลีของวัตสันนะ มันดีมากโลยย ไม่ยุ่ยๆอะ เรียกว่าไงดีบอกไม่ถูก 5555 

2.เราจะล้างหน้าเป็นอย่างสุดท้ายตอนอาบน้ำจะได้ล้างพวกยาสระผมอะไรทั้งหลายแหละ ใช้ pan ซัก 2 ครั้ง แล้วค่อยใช้สบู่ที่บอกฟอกตรงสิวที่ขึ้นจ้า

3.ก็เช็ดหน้าให้สะอาด ให้ซับๆเอานะ อย่าเช็ดแรงสงสารหน้าา 5555 แล้วก็ถ้าชุดสิวของ pan ทาตัวที่เป็นแบบโลชั่นก่อน แล้วค่อยตามด้วยแบบครีมจ้าา (อันที่เป็นสีขาว 2 อันนะ)

4.รอซักแป๊ปใครที่ทาเมื่อกี้มันซึมไปบ้างแล้วค่อยโบกด้วยครีมวิตามินอีจ้าา


ก็จบสำหรับกระทู้นี้จ้าา ลองเลือกใช้กันดูหน้าพวกของหลักๆ จขกท ว่าราคากำลังดีนะ สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้สำหรับคนที่อยากหน้าใสหน้าสู้ๆ 





แล้วขอเพิ่มเติมหน่อยย ใครมีเคล็ดลับลดความอ้วนแบ่งมาให้ จขกท. บ้่างหน้า ปิดเทอมอ้วนเป็นตุ่มเลยยย TT 


มีอะไรสงสัยถามได้เลยค่าาา


**>>เพิ่มเติมราคาผลิตภัณฑ์นะคะ (02/05/2557) จขกท ไปดูที่บิ๊กซีมานะคะ

1.ครีมกันแดด 279 บาท
2.โฟมล้างหน้า pan 128 บาท
3.โลชั่นทาสิว pan 95 บาท
4.ครีมทาสิว pan 60 บาท
5.สบู่เมอรี่เบล 36 บาท
6.ครีมวิตามินอี 95 บาท
ของ pan จขกท ไม่เจอเป็นเซ็ตแบบในรูปอ่าค่ะ เจอแต่เป็นแบบแยก ราคามาร์กเดี๋ยว จขกท ไปดูที่วัตสันอีกที ราคาอาจจะไม่ตรงนะคะเพราะ จขกท จำๆมา ไม่รู้ว่าแต่ละสาขาจะราคาเดียวกันรึเปล่าอ่าค่ะ




แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

นอน้ำโมเอ็กเซีย 1 พ.ค. 57 เวลา 17:06 น. 1

โอ้ยย มาขอบคุณที่รีวิวสิ่งดีๆให้นะค่ะ ส่วนลดความอ้วน เราไปเจอบทความนึงก่อนหน้านี้อะค่ะ มีหลายอย่างเลย เราก็เป็นคนนึงที่ลอง
http://my.dek-d.com/wefer-chan/writer/view.php?id=1121993

0
catge 1 พ.ค. 57 เวลา 18:07 น. 3

จขกท เป็นสิวแบบไหนอ่ะเยอะป่าว เราเป็นผดกะพวกสิวหัวหนองแดงๆอยากลองใช้ของpanดูแต่กลัวสิวขึ้นอ่าค่ะ 

0
jrnuest 1 พ.ค. 57 เวลา 20:14 น. 4

จขกท เป็นสิวผดบ้างนะคะ ลองใช้ดูทาเฉพาะตรงที่เป็นอ่าค่ะ สิวหัวหนองพอดีเราไม่ได้เป็น แต่ญาติที่แนะนำตัวนี้มา พี่เขาเป็นแบบคุณ catge เลยนะคะ พี่เขาใช้แล้วหน้าดีขึ้นเยอะเลยค้ะ แต่เราแนะนำอะไรได้ไม่มากเพราะหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกันอ่าค่ะ ถ้าอยากใช้ก็ลองซื้อมาลองได้นะคะ ถ้า จขกท จำไม่ผิดที่เซเว่นจะมีไซส์เล็กอยู่น้า ซื้อมาแล้วก็ลองซักนิดนึงบนหน้าก็ได้ค่ะ ลองตรงนี้ไปก่อนถ้าใช้ไปแล้วดีก็น่าจะใช้ได้นะคะ สู้ๆนะคะ ตั้งใจ

0
jrnuest 1 พ.ค. 57 เวลา 20:29 น. 6

จขกท ซื้อที่บิ๊กซีค่าา ที่เซเว่นก็มีนะคะแต่เป็นไซส์เล็กหน่อยค่ะ แต่ จขกท ไม่รู้ว่าจะมีทุกที่รึเปล่านะคะ แหะๆ จริงๆ pan มีหลายสูตรนะคะ แต่ จขกท เลือกมาใช้แค่สูตรนี้ ถ้าลองสูตรแล้วมาแบ่งกันได้นะคะ แบ่งความสวยย 55555 สู้ๆค่า

0
jrnuest 1 พ.ค. 57 เวลา 20:55 น. 7

จขกท ลืมบอกค่ะ ควรออกกำลังกายออกเหงื่อด้วยนะคะ จะได้ขับไขมันใต้ผิวออกมาบ้าง สิวไม่ค่อยขึ้นด้วยค่ะ ได้สุขภาพด้วยย ^^

0
jrnuest 1 พ.ค. 57 เวลา 23:28 น. 9

จขกท เจอที่บิ๊กซีค่าา แถวพวกสบู่สมุนไพรค่ะ ใช้แล้วจะรู้สึก้ย็นๆสดชื่นดีค่ะ ซื้อมาแล้วลองอ่านสรรพคุณดูได้ค่า ^^

0
jrnuest 2 พ.ค. 57 เวลา 08:35 น. 11

มีตามบิ๊กซี โลตัสทั่วๆไปเลยค่า แล้วครีมตัวนี้มีอีกแบบนึงนะคะเป็นแบบน้ำนม จขกท ใช้แล้วไม่ค่อยถูกใจเวลาเหงื่อออกหน้าจะเป็นคราบครีมเลยค่า ตัวที่รีวิวิถ้าจำไม่ผิดราคา 200 กว่าบาทนะคะ พอดี จขกท. ซื้อมาสักพักแล้วเลย จำราคาไม่ได้อ่าค่ะ เดี๋ยวจะไปดูแล้วมาอัพเดทเรื่องราคาผลิตภัณฑ์ให้อีกทีนะคะ ^^

0
Boss_sn 2 พ.ค. 57 เวลา 09:16 น. 13

เรามีสิวอุดตัน แล้วก็จุดด่างดำเยอะอ่ะค่ะ จขกท
เราแพ้ง่ายด้วยถ้า ใช้แพนแล้วมันจะแพ้ป่ะค่ะ 
คือตอนนี้กำลีงใช้สมูทอี้อยู่อะค่ะ

0
jrnuest 2 พ.ค. 57 เวลา 10:12 น. 14

จขกท ก็แพ้ง่ายเหมือนกันค่ะ ขอโทษที่ไม่ได้บอกในกระทู้นะคะ ลองทำตามที่ จขกท บอกใน คห.ที่ 2 ก็ได้ค่ะ ถ้าอยากลองจริงๆนะคะ สู้ๆนะคะ ^^

0
jrnuest 2 พ.ค. 57 เวลา 13:58 น. 17

เดี๋ยว จขกท จะมีกระทู้อันใหม่นะคะ "วิถีชีวิตหน้าใสได้สุขภาพ" ค่ะ เดี๋ยวจะทำพรุ่งนี้นะคะ ถ้าอยากรู้ว่ามันคืออะไร รอดูพรุ่งนี้ได้เลยค่าา เย้ๆ 5555 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

jrnuest 10 ต.ค. 57 เวลา 19:00 น. 20

มีภาค 2 แย้วน้าา เป็นแบบเผชิญทุกสิ่งอย่าง 55555 เว่อไป เป็นถาคต่อที่เราต้องไปทั้งโรงเรียน เจอสิ่งสกปรก บลาๆๆ แต่เราก็หน้าใสขึ้นได้น้าา 
http://www.dek-d.com/board/view/3388656/ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

0