Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครูไต้หวันแห้ว รอเด็กนาน 11 ปี หวังแต่งงาน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ครูไต้หวันแห้ว รอเด็กนาน 11 ปี หวังแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TomoNews US สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ครูไต้หวัน รอเด็กนักเรียนหญิงนาน 11 ปี หวังแต่งงานตามสัญญา แต่ต้องช้ำใจเมื่อพบว่าเธอแต่งงานมีลูกกับชายคนอื่นไปแล้ว 

          วันที่ 27 เมษายน 2557 เว็บไซต์ไทเปไทมส์ของไต้หวัน มีรายงานว่า หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี เจ้าของโรงเรียนอนุบาลในไทเป ไต้หวัน ลุกขึ้นฟ้องศาล หลังอ้างว่าเขาถูกแม่ลูกตระกูลจี้โกงสัญญาแต่งงาน ที่แม่ของเด็กหญิงระบุจะให้ลูกสาวของเธอแต่งงานกับเขาเมื่อโตขึ้น แต่เธอกลับไปแต่งงานกับหนุ่มคนอื่นแทนซะอย่างนั้น

          โดยสัญญาดังกล่าวได้ถูกทำขึ้นตั้งแต่ 11 ปีก่อน เมื่อ นายอวี๋จุ้นควาน ได้เกิดตกหลุมรักเด็กหญิงจี้ วัย 8 ขวบ ที่มีความน่ารักสดใส ต้องตาต้องใจเขา จึงได้เอ่ยปากขอแม่เด็กให้เด็กหญิงจี้มาเป็นเจ้าสาวของเขาเมื่อเธออายุครบ 18 ปี และตกลงว่าเขาจะช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่ายของ 2 แม่ลูกให้ ซึ่งแม่เด็กก็เข้ามาร้องขอเงินจากเขาตลอดเวลาที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ก็คิดเป็นเงินว่า 26,375 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8.5 แสนบาท)

          ทว่าหลังจากที่เขาเฝ้ารอเจ้าสาวตัวน้อยค่อย ๆ เติบโตเป็นสาว ด้วยความหวังมาเนิ่นนาน เขาก็ถึงกับช็อกเมื่อได้รู้เมื่อ 3 ปีก่อนว่าเจ้าสาวของเขาได้แต่งงานกับชายคนอื่นไปแล้ว แถมยังมีลูกอีกด้วย ซึ่งนั่นทำให้นายอวี๋ถึงกับยอมไม่ได้ ลุกขึ้นมาฟ้องแม่ลูกคู่นี้ที่โกงสัญญาของเขา

ครูไต้หวันแห้ว รอเด็กนาน 11 ปี หวังแต่งงาน
          ด้านอดีตว่าที่เจ้าสาวของเขา ได้เผยว่า "ข้อตกลงดังกล่าวแม่ของฉันได้ทำไว้กับเขา ฉันไม่รู้เรื่องสัญญานั่น และฉันไม่จำเป็นต้องทำอะไรกับมันด้วย" 

          อย่างไรก็ตาม ศาลได้มีคำสั่งให้นายอวี๋แพ้คดี โดยระบุว่าสัญญาเรื่องการแต่งงานดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ขณะที่นายอวี๋ยังมุ่งมั่นที่จะยื่นอุทธรณ์เรื่องดังกล่าวต่อไป


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น