Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

review! 2การ์ตูนและ1การ์ตูนกีฬาสุดมัน(โปเกมอน ภาคspecial,20th Century Boys แก๊งนี้มีป่วน,Prince of Tennis)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในวันนี้ผมจะมา review การ์ตูนดังในอดีตและการ์ตูนกีฬาสมัยใหม่ ให้นักอ่านไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือเก๋าได้ความรู้ไปพร้อมๆกันนะครับ
เริ่มจากการ์ตูนเก่าในตำนานที่นักอ่านรุ่นเก่าจะรู้จักเป็นอย่างดีนะครับ
1.โปเกมอน(ภาคspecial)
เนื้อเรื่องของโปเกมอนในภาคนี้จะไม่ได้ดำเนินเนื้อเรื่องตามในเกมตลับๆต่างๆแต่จะเป็นเรื่องราวแยกออกมาต่างๆซึ่งในการ์ตูนภาคนี้จะแบ่งลงลึกเข้าไปอีกว่าในเนื้อเรื่องต้อนนี้จะมีการรวมตัวของใครบ้างแต่พระเอกหลักของเราก็คือ ซาโตชิ คนเดิมนี่เอง
reviewจากผู้เขียน
ในโปเกมอนภาคนี้อาจจะงงๆหน่อยว่าเกี่ยวกับใครภาคเรดหรอภาคกรีนหรอ อาจจะทำให้หลายๆคนตึบ กันเลยที่เดียวแต่อย่าไปคิดมากเพราะภาคนี้จะเป็นการรวมตัวกันของตัวเอกในหลายๆภาคมาผจญภัยด้วยรับรองสนุก จนจำเนื้อเรื่องแบบเดิมๆไม่ได้เลยหละ
2.20th Century Boys แก๊งนี้มีป่วน 
ในการ์ตูนเรื่องนี่จะเป็นเรื่องราวของ เคนจิและเพื่อนๆของเขาในสมัยเด็ก พวกเขาได้รวมตัวกันตั้งฐานทัพลับขึ้นกลางทุ่งหญ้าเพื่อการเล่นสนุกสนานกันซะส่วนใหญ่และเก็บซ่อนสมบัติส่วนตัวของพวกเขา แต่แล้ววันหนึ่งที่เล่นสนุกกันนั้น เคนจิได้เขียนเรื่องของ "คำทำนาย" ขึ้นมา มันเป็นเรื่องขององค์กรร้ายที่พยายามจะทำลายโลกด้วยวิธีต่าง ๆ ทั้งเชื้อโรคร้าย หุ่นยนต์ยักษ์ แต่ในวันที่โลกจะถูกทำลาย "เคนจิและเพื่อน" จะปรากฏตัวออกมาเพื่อหยุดยั้งการกระทำอันเลวร้ายนั้นลง และนำสันติสุขกลับคืนมา เรื่องราวเหล่านี้ถูกบันทึกไว้ใน"บันทึกคำทำนาย" และเก็บใส่กล่องฝังไว้ใต้ดิน ระยะเวลาได้ผ่านไปเนินนาน เคนจิและเพื่อนๆของเขาก็ได้โตและกลายเป็นผู้ใหญ่ มีงานมีการทำและได้หลงลืมเรื่องราวในอดีจกันเกือบซะหมดแล้ว จนเกิดโศกนาฎกรรมขึ้นดองกี้เพื่อนในสมัยวัยเด็กของ เคนจิได้ทำการฆ่าตัวตาย การตายของดองกี้ทำให้เคนจิสงสัยอย่างมาก เนื่องจากดองกี้เป็นคนที่ไม่มีวันฆ่าตัวตายแน่นอน ประจวบกับของสิ่งหนึ่งที่ดองกี้ทิ้งไว้ นั่นคือสัญลักษณ์ประหลาดที่คุ้นตาแต่ก็นึกไม่ออกว่าคืออะไร จนทำให้เคนจิต้องออกคนหาคำตอบแต่สิ่งที่เค้าจะได้เจอคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เค้าจะคิดและเปลี่ยนชีวิตเค้าไปตลอดการ
reviewจากผู้เขียน
เป็นการ์ตูนที่ตรึงตราตรึงใจของผู้เขียนและในใจของนักอ่านอีกหลายๆคนเพราะเป็นการ์ตูนที่วางเนื้อเรื่องไว้ซับซ้อนซ่อนเงื่อนผมไม่อยากจะเฉลยว่าใครคือ"เพื่อน"ที่เป็นคนจะครองโลกลองอ่านกันดูครับ
การ์ตูนกีฬาสมัยใหม่
1. Prince of Tennis
เอจิเซ็น เรียวมะ หนุ่มน้อยอัจฉริยะที่สามารถคว้าแชมป์เทนนิสจูเนียร์อเมริกาได้ถึง 4 สมัยซ้อน ได้เดินทางกลับมายังประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิด เรียวมะได้เข้าเรียนชั้นมัธยมต้นปีที่ 1 ที่โรงเรียนเซย์ชุนหรือในภาษาญี่ปุ่นคือ ?เซซุน งาคุเอน? หรือเรียกสั่นๆว่า”เซงาคุ? ที่มีชื่อเสียงทางด้านกีฬาเทนนิสและได้เข้าชมรมเทนนิสที่นั่นหลังจากนั้นไม่ นานนักการแข่งขันจัดอันดับภายในของชมรมที่มีเป็นประจำทุกเดือนเพื่อคัดเลือก นักกีฬาตัวจริงไปเข้าแข่งขันในรายการต่างๆ ก็ได้เปิดฉากขึ้น ในเวลาไม่นานเรียวมะก็ได้เป็นนักกีฬาตัวจริงที่เป็นเด็กปี 1 คนแรกในชมรม ภายหลังจากได้เป็นตัวแทนแล้ว เรียวมะได้เข้าร่วมการแข่งขันของโรงเรียนเข้าแข่งในระดับเขต และในรอบชิงชนะเลิศได้เจอกับโรงเรียนฟุโดมิเนะ
จบการแข่งขันโรงเรียน เซชุนได้เป็นตัวแทนแข่งขันในระดับโตเกียวร่วมกับ โรงเรียนฟุโดมิเนะ โดยมีโรงเรียนทั้งหมด 108 โรงเรียนร่วมแข่งขัน การแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 4 บล็อก โดยโรงเรียนเซชุนได้เจอกับโรงเรียนเซนต์รูดอล์ฟ ในขณะที่ฟุโดมิเนะเจอกับโรงเรียนเฮียวเทใน ในรอบแปดทีมสุดท้าย การแข่งขันที่ท้าทายได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

reviewจากผู้เขียน
ีีีการ์ตูนกีฬาเรื่องนี้สนุกมาก การันตรีได้จากที่เขาได้นำมาทำเป็น anime และนำมาทำหนัง เนื้อเรื่องทำมาให้ได้น่าติดตามมากและรู้สึกตื่นเต้นไปกับพระเอกเลย สนุกมากสำหรับคอนักเทนนิส
ติดตามและสนับสนุนการ์ตูนดีๆได้ทาง https://nstore.net

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น