Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกลียดน้องเข้าใส้ 4 โดนตีเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ไหวแล้วค่ะ จะขอระบายอันสุดท้าย แล้วจะเก็บไว้คนเดียวแล้วค่ะ เมื่อวาน เราดูน้องลูกของพี่อยู่ แม่ก็หุงข้าวไว้ ส่วนน้องก็ขึ้นไปอยู่บนบ้าน อันที่จริงแม่บอกให้น้องลงมาบอกเราว่าให้ดูหม้อข้าวด้วย เดียวใหม้ แต่น้องไม่เห็นลงมาบอก แล้วแม่เราขึ้นไปบนห้องแล้วนอนเล่น แล้วบอกให้น้องลงมาถอดปลั๊กหม้อข้าวแต่มาน้องมันถอดผิด ไปถอดปลั๊กกาน้ำ แต่เราไม่ได้กลิ่นอะไรเลย แต่พอแม่ลงมา ข้าวไหม้ แม่เลยด่าเรา ด่าไม่เท่าไหร่เราหันหลังให้ แม่เดินมาถีบเรา วินาทีนั้น จะลุกก็ไม่ได้ คาดว่าต้องโดนอีกแน่ เราเลยนั่งให้แม่ด่าต่อ ส่วนน้องมันเข้าไปสระผม ออกมานั่งข้างเรา หันพัดลมเช็ดผม ข้างเรา แม่ก็ว่าเรา ว่า ให้น้องลงมาบอกให้ดูหม้อข้าวทำไมไม่ฟังมั่ง ให้ไปเรียนหนังสือนี่ก็..เหลือเกินหัดดูน้องไว้มั่ง พ่อแม่ไม่มีมันตั้งใจเรียนขนาดไหน เรียนไปก็..เลิกเรียนไปไถ่นาไป แล้วก็ด่าเราไปถึงศิลปินที่เราชอบ ก็บอกเป็นเพราะนั่นไงไปครั้งไคลมาก ถึงทำตัวแบบนี้ เราแบบร้องไห้จนตาบวมปูดแม่ก็ยังไม่เลิกว่า เราเลยลุกขึ้นเดินขึ้นห้องไป เราเลยไปนั่งเขียนกับสมุดบันทึกของเรา แต่คราวนี้เราลืมเก็บร้องไห้มันเหนือยเราเลยหลับไป แต่พอได้ยินเสียงน้องมันคุยกับแ่ว่าเราเขียนบันทึกว่ามัน แม่ขึ้้นมา เราเลยแกล้งหลับ แม่ด่าเราแล้วก็ลงไป แค้นมากค่ะ เราเลยเปิดเฟสคุยกับพ่อ พ่อจริงๆของเรา ปัจจุบันเลิกกับแม่แล้ว แม่มีแฟนใหม่ พ่อทักเรามาว่า
พ่อ : เป็นไงลูก หายเงียบ
เรา : จะบอกตรงๆ ก็เพิ่งโดนแม่ตีจร้า
พ่อ : ทำไมหร่ะ
เรา : หุ้งข้าวไหม้
พ่อ : แล้วเรื่องเรียนเป็นไง
คือพ่อเปลี่ยนเรื่องเราไม่ได้อยากฟ้องพ่อหรอกนะ แต่เราอยากได้กำลังใจจากพ่อ เราอยากให้พ่อบอกเราว่า อดทนนะลูก ยังมีพ่ออยู่ แต่พ่อไม่บอกเรา เราไม่อยากคุยกับใครเลย เพื่อนเราปกติจะโทรมาหาทุกวัน มาถามเป็นไง แต่พอ 2 วันนี้ ไม่เคยโทรมา เราเลยโพสเฟสไปว่า เวลาอยากให้มีคนเข้าใจแต่ทำไมกลับไม่มี
มาระบายแค่นี้แหละค่ะ เรื่องสุดท้ายแล้วจริงๆ ต่อไปนี้จะไม่ร้องไห้แล้ว ถ้าไม่หนักจริงๆนะ
ขอบคุณทุกคนที่คอยหาแผนให้เราเอาคืนน้อง แต่เราทำไม่ได้จริง 555 ไปแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

>

42 ความคิดเห็น

IceBoy 7 พ.ค. 57 เวลา 10:27 น. 1

เอ่อ..จขกท คะ ??
แม่อะไร ทำเกินไปแล้ว!
แม่ก็แม่เหอะ เยอะไปป่ะ??
จขกท ทำไมไม่บอกความจิงไปอ่ะ 
น้องก็น้องเหอะ น้าก็น้าเหอะ แบบนี้เท่ากับว่ากำลังทำร้ายตัวเองและน้องเพราะก็จะทำให้น้องมีนิสัยเสียแบบนี้ตลอดไป สอนมันบ้างเหอะ ให้รู้พี่รุน้อง รู้กาลเทศะ รู้จักมารยาทซะบ้าง (เราก็เว่อร์ไป...)

คนเรายอมตลอดไป จะไหวเหรอ??
บอกความจิงให้ทุกคนตาสว่างได้แล้วล่ะ ค่ะ 
แค้นแทนนะเนี่ย 

0
KamISamA 7 พ.ค. 57 เวลา 10:30 น. 3

แอบติดกล้องวงจรปิดไว้ในห้องเลยค่ะ เเล้วถ่ายน้องตอนนางสร้างวีรกรรม *^*โกรธแล้วนะ

0
เกรชชี่ส์ เกรชชี่ส์ 7 พ.ค. 57 เวลา 14:15 น. 5
คล้ายๆกับเรื่องราวของหนูเลยค่ะ

เเม่อะไรกล้าถีบลูก ด่าว่าขนาดนั้น
เเล้วน้องที่ว่าเนี๊ย ลูกของน้าหรอคะหรือว่าน้องเเม่เดียวกันเเต่คนล่ะพ่อ ถ้าน้องมันเป็นลูกของน้าเนี๊ย หนูคิดว่า พี่ควรจะด่าๆมันไปบ้างก็ดีนะค่ะ
ในเรื่องของพี่เขียนว่าให้พี่ดูข้าวเเล้วเเม่ขึ้นไปนอนเล่นใช่ไหม๊ค่ะ
ทำไมไม่ทำเองล่ะให้พี่ทำเเล้วพอมันออกมาไม่ดีก็มาด่าว่าบ่นเเบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่สมควรเลยนะค่ะ
ถ้ามันมากกว่านี้อีกหนูคิดว่าถ้าหนูเป็นพี่เนี๊ยหนูจะไปอยู่กับพ่อไม่ก็อะไรซักอย่างล่ะค่ะ

จบข่าว


0
นกกระเรียนสีฟ้า 7 พ.ค. 57 เวลา 14:56 น. 6

ถามน้องว่า....ขาดความอบอุ่นหรอ??...เราว่าขนาดเธอเขียนด่าเราว่าต้องมีสักบรรทัดที่เขียนว่า ลำเอียงอะไรประมาณนี้แม่เธอยังไม่ตาสว่าง...นังเด็กนี่ทำคุณไสยค่ะ จัดการเอาน้ำมนตร์ให้แม่ดื่ม(?) แล้วอาถรรพ์จะย้อนสู้ตัวน้องคุณ ให้ตกนรกหมกไหม้ในขุมริษยา นังนี่มารยาเยอะนัก ใช้ความขี้สงสาร(เี้ยๆ)ของแม่คุณเป็นตัวการ แย่จริงๆ มันคงจะหน้าด้านกระทำความผิดโดยมิสะทกสะท้านหรือกระเทือนผิวหนังเพราะนางด้านค่ะ ว่างๆจะส่งทินเนอร์ไปให้น้องคุณนะค่ะ ใช้อาบนะค่ะ เช้า กลางวัน เย็น ขนาดคุณน้อง(จขกท.) ยังทำความผิดและระลึกได้ ระอายต่อคำสาบานที่ให้ไว้กับคุณน้า นังเด็กเวรนี่่ยังกล้าอย่างน้อยออกตัวสักนิดว่าทำผิดเองคงไม่ตายห่าหรอกมั้ง อิเี้ย//ขึ้นค่ะขึ้น นังดวกนี่ใหญ่โตมาจากใหญ่ยะ...?? ตบมันค่ะตบม้านนน~~ อย่าลงตอนนี้เป็นตอนสุดท้ายนะ เอารูปนังนั้นมาให้ดูหน่อยเด๊~~เฟสก็ดี จะได้ติดต่อสะดวก ^_____^ มีดิฉันเข้าใจติดตามมาตลอดคิดว่าไม่มีใครเข้าใจหร้อ หล่อนนี่ -*-  โพสเฟสด่าน้องอ้อมๆไปเลย
 

อุต๊ะ!! ยาวซะนาด ไปล่ะค่ะ....กราบสวัสดี

0
BeelzeBenz 7 พ.ค. 57 เวลา 16:25 น. 7

จขกท.ลองยิกน้องให้เป็นรอย แล้วก้อยอมโดนแม่ด่า แต่รอยอยู่ที่น้อง ก้อมีความสุขแล้วค่า สู้ๆนะจ้า  ลองหาตอนแม่อารม์ดีแล้วไปคุย คุยแบบใช้เหตุผล หรือไม่ก้อออกไปข้างนอก อัดคลิปเสียงระบายว่ารู้สึกยังไงแล้วส่งไปให้แม่ฟัง หรือไม่โทรหาแบบไม่เห็นหน้ากันแบบนี้ก้อคุยกันแบบ คุยได้แต่แม่ทำอะไรไม่ได้ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นอีก 1 กำลังใจให้ อันนี้แนะโทรหาปวีณา เถอะค่ะ

0
Prim'Rose 7 พ.ค. 57 เวลา 16:26 น. 8

แม่จขกทลำเอียงเกินไปแล้วค่ะ ไม่ฟังเหตุผลอะไรเลย
ตัวปัญหามันก็มีอยู่ตัวเดียวเท่านั้นแหละคือน้องของจขกท
ถ้าได้คุยนี้จะด่ายับแน่นอน!!!
อ่านแล้วอยากจะร้องให้ เจ็บใจแทน



0
JUTHAMAST 7 พ.ค. 57 เวลา 17:34 น. 10
ตั้งใจเรียน หางานดีๆทำ แล้วมีเงินเยอะๆ ซื้อบ้านใหม่ ออกจากบ้านที่อยู่ตอนนี้. . . . . แล้วอย่าได้แคร์ใครค่ะ555+
0
pat jamsai 7 พ.ค. 57 เวลา 17:47 น. 11

คือคอมเม้นต์นี้อาจจะเเรงไปหน่อยนะคะ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน
 จขกท. บอกน้องไปเลยว่านี่บ้านพี่ไม่ใช่บ้านแกอย่าเอานิสัยต่ำๆมาใช้เพราะมันจะส่อไปถึงพ่อแม่!!
ขอโทษอีกครั้งเพราะว่ามันลามไปจนถึงน้าของ จขกท. แต่มันไม่ไหวจิงๆค่ะถ้าน้อง จขกท.นิสัย...แบบนี้ไปอยู่ที่ไหนก้อไม่มีใครเอาหรอกค่ะปล. ถ้าเป็นน้องเรา เราตบไปแล้วค่ะ หรือไม่ก้อย้ายไปอยู่กับพ่อเลยถ้าแม่รักมันมากกว่า จขกท.

0
Jackqueline 7 พ.ค. 57 เวลา 18:05 น. 13

จขกท. ย้ายมาอยู่กับน้องเรามะ กรุงเทพอ่ะ บอกเลยห้องว่างหนึ่งห้อง
แบบ อ่านแล้วอยากพา จขกท. มาอยู่ด้วยมากอ่ะคะ 

0
pimanda 7 พ.ค. 57 เวลา 19:56 น. 14

ยินดีที่ได้รู้จัก เราคือผู้ร่วมชะตากรรม
เราเองก็มีน้องเลว เป็นน้องคนล่ะแม่อ่ะ ที่จริงเราเป็นลูกคนเดียวอ่ะนะ แต่พ่อก็พยายามเหลือให้เราไปดองกับอีกบ้าน เราเลยต้องมาเรียนตปทกับน้อง อยู่บ้านเดียวกัน ด้วยความตอแหลชอบใส่ร้ายของน้องมันทำให้เราไม่อยากยุ่งด้วย เราเลยใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในห้อง แล้ววันนึงน้องมันตั้งสเตตัสในไลน์ว่า "สุดท้ายก็ทำไรชั้นไม่ได้" แล้วช่วงเป็นช่วงที่เรากับน้องเก็บตัวอยู่บ้านอ่านหนังสือกัน เพราะฉะนั้นเราเลยรู้ว่าเป็นเรา เราเลยตั้งกลับ "อย่าคิดวาตัวเองอยู่เหนือผู้อื่น เพราะยิ่งฝันสูง ยิ่งตกลงมาเจ็บนะจะบอกให้" แล้วน้องเราก็ตอบกลับมาอีกว่า "ไม่น่าเกิดมาเลยคนอย่างแกอ่ะ ความจริงก็ไม่มีใครตั้งใจให้แกเกิดมาหรอกนะ" เราเจอสเตตัสนี้แล้วเราร้องไห้เลย เราเลยถามพ่อ พ่อก็เข้าข้างน้องเรา ว่าน้องเราคงไม่ได้หมายถึงเราหรอก เขาคงไปมีปัญหากับใครมา เพราะน้องเราเป็นคนตรงๆ เจอประโยคนี้แล้วเราน้ำตาไหลพรากเลย เราต่างหากล่ะที่เป็นคนตรงๆ น้องเรามันตลบแตลงจะตาย แล้วพ่อมาพูดอย่างนี้ เหมือนพ่อไม่ยอมฟังเราอ่ะ แล้วพ่อก็บอกว่าจะไปถามให้ ตอนนั้นกลั้นสะอื้นตอบไปว่าไม่ต้อง เพราะเรารู้ ว่าพ่อถามไปน้องเรามันก็สตออยู่ดี เพราะมันเคยมีเหตุการณ์ที่น้องเรามีปัญหากับกลุ่มเพื่อนของเขา เพื่อนของเขาโกรธมากเลยมาบอกเราว่่าน้องเรานินทาอะไรเราบ้าง แล้วที่จี๊ดที่สุดคือมันด่าแม่เราว่า อีดาวเปื้อนนรก(แม่เราชื่อดาว) เราเลยบอกพ่อ พ่อก็ไปถามน้องเรา แล้วใครล่ะจะยอมรับ 10 กว่าปีที่เรารู้จักน้องเรามา ถ้ามันมีโอกาสมันจะแกล้งเราเสมอ พยายามเรียกร้องความสนใจจากเพื่อนเรา ไปเกาะแกะจนเพื่อนเราเองก็มาบ่น ชอบตีสนิทกับคนที่เราชอบ คือแบบว่าเราเองก็โคตรเกลียดน้องเราเลย ถ้าได้จากกันเมื่อไหร่จะไม่ขอพบเจออีกเลยโกรธแล้วนะ

0
Sö Bën 7 พ.ค. 57 เวลา 22:54 น. 15

อ่านแล้วแค้นน้องแทน เป็นเราเราทนไม่ไหวหรอก เราไม่ชอบเด็ก แล้วถ้ายิ่งมีน้องด้วยเนี่ย... เอิ่มม เราว่าเราคงจะทนไม่ไหวอ่ะ - -

แต่ยังไงก็สู้ๆนะคะ จขกท.

0
น้ำร้อน [MYNAME] 7 พ.ค. 57 เวลา 23:58 น. 16
เป็นเรา เราไม่ไหว เราจะสวน เลยว่า
" ถามหน่อย ใครลูกแม่ มัน หรือ หนู ถ้าแม่ตอบว่า มัน หนูก็พร้อมที่จะออกจากที่นี่ไปอยู่ในที่ที่หนูเกิดออกมา แต่ถ้า แม่ตอบว่าหนู ทำไมไม่ฟังกันบ้าง เข้าข้างไปสิ ลูกคนอื่น เกิดก็ไม่ได้เกิดในสายรกเดียวกัน ทำไมต้องมาทำตัวกร่างในบ้านด้วย มันอายุน้อยกว่าหนู แต่ไม่เคยให้เกียรติหนูเลย ไม่เรียกพี่ไม่ว่า แต่กรุณา เห็นเงาหัวหนูบ้าง หนูเป็นเจ้าบ้านที่นี่ มันเป็นคนอาศัย ยกยอเข้าไปสิ ลูกคนอื่นอ่ะ เอามันไปเป็นลูกจริงๆเลยสิ หนูดีใจจังเลย ที่กะลังจะมีน้องแล้ว ดีใจจนพูดไม่ออก ถามหน่อยมีใครเคยฟัง ความรู้สึกหนูบ้างมั้ยว่า หนูอ่ะรู้สึกยังไง ( บีบน้ำตาค่ะ ) แม่รู้มั้ย หนูไม่มีความสุขเลยตั้งแต่มันเข้ามาในชีวิตหนู ตั้งแต่มันมา แม่เอาแต่ ดูแลมัน หวงมันอย่างกับมันเป็นสมบัติล้ำค่า แล้วหนูอ่ะ ยังล้ำค่า อยู่มั้ย หรือ มันเก่าจน อยากจะทิ้งแล้วหาของมาแทน ? ระหว่างมัน น้องที่เกิดนอกท้องแม่ กับหนู ลูกที่เกิดจากในท้องแม่ แม่จะฟังใคร ?

พูดจบเดินหนีค่ะๆๆ ถ้าในเมื่อ จขกท. โดนทำร้ายถึงขั้นนี้แล้วก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วค่ะ แน่นอนว่า จขกท. พูดไป แม่ต้องตบแน่นอน แต่ ตบ หน้า เพียงไม่กี่ ครั้ง กับการ แลก ความสุขความสบายใจตลอดชีวิต ถือว่ามันคุ้มค่าพอนะคะ จขกท. ลองคิดดูแล้วกันค่ะ ไม่ต้องพูดแบบเราเป๊ธ ก็ได้ พูดแนวๆนี้ก็พอค่ะ 

ปล. ถ้าพูดจบอย่ารอคำตอบนะ วิ่งหนีเลยค่ะ นอกบ้าน ขึ้นห้อง แล้วแต่เลย ไม่งั้น โดนหนัก >< 

ปล2. เหตุที่ให้หนีเพราะเรารู้สถานการณ์ค่ะ 55555 เราเคยโดนพอ ตบบ้องหู ตบหน้า เอาที่ พีพีซี ตี กับแม่ ที่จิกหัวตบ บีบคอ เอาหมอนอุดหน้า ค่ะ 
เราโดนทำร้ายทางกาย


เราเจอมายิ่งกว่านะคะ >< เพียงแต่ จขกท. โดนทำร้ายทั้งกายและใจ 
0
♡ zuckercotton 8 พ.ค. 57 เวลา 00:02 น. 17

จขกท. เอาไลน์มาเลย เดี๋ยวเราเป็นกำลังใจให้เอง ไม่ไหวอ่ะคือเยอะไป 
ถึงเราไม่รู้จักกันแต่เราอยู่ข้างคุณนะ สู้ๆ 


0
Share_finez 8 พ.ค. 57 เวลา 00:13 น. 18

จขกท. ไม่ต้องทนหรอก
 
อยากให้จขกท.ลองไปอยู่ที่อื่น

คือแบบ...อย่างนี่อยู่ไปก็ไม่มีความสุขหรอก

ถ้าแม่ลำเอียงเข้าข้างขนาดนั้น  จขกท.ก็ตั้งใจเรียนจะได้หาเลี้ยงตัวเองได้

ไม่ต้องพึ่งพาใคร

สู้ สู้ !

0
สเต็กปลาทูน่า 8 พ.ค. 57 เวลา 00:20 น. 19

ใจเย็นค่ะ เงียบไว้ก่อน เงียบไปเลย ไม่ต้องคุยกับน้อง (เราก็เป็น ถ้าโกรธจริงๆ เราจะไม่พูดกับใครเลย แม่ พ่อ ไม่คุย ส่วนแม่ถ้าจำเป็นต้องคุย ก็ตอบแบบเฉยเมย ไปเลยค่ะ) ค่อยหาทางแก้แค้นทีหลังค่ะ หรือเฉยกับน้องมันไปเลย ไม่คุยกับพี่ ให้รู้ว่าเราโกรธจริงๆ ถึงตอนนั้นแม่จะถามเราเอง (คิดว่าน่าจะ แต่ถ้าแม่เฉย เราก็เฉยเลยค่ะ ทำตัวปกติ ให้บรรยากาศมันมาคุ) ถามแบบเหวี่ยงๆดังๆ เป็นอะไรนักหนา!!! อะไรแบบนี้ สวนกลับแบบรัวๆเลยค่ะ อย่าให้ท่านได้พูดต่อ (ไม่งั้นถ้ายาว รับรองเราพูดไม่ออกแน่ๆ) พูดทุกอย่างออกมาเลย ตั้งหน้าตั้งตาเรียนอย่างเดียวเลยค่ะ

สู้ๆ ไม่ได้ยุแยง แต่นี่ตัวเองหมดค่ะ ฮ่าๆ 

ใจเย็นๆค่ะ สู้ๆ เราเจอเยอะมาก เค้าไม่เข้าใจเรา เราก็เข้าใจตัวเองก็พอ

0
Benz 8 พ.ค. 57 เวลา 00:45 น. 20

ลองหาทางไปคุยกับแม่ดีๆสิคะเอาตอนที่แม่อารมดีๆนะ ถ้าอารมเสียอยู่มันคงจะไม่ดีอ่ะ5555 แม่อาจจะเข้าใจ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆทำไม จขกท. ไม่ไปอยู่กะพ่ออ่ะคะ??

0