Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับดาราสาวที่สวยที่สุดในเอเชียปี 2013

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เว็บไซต์บันเทิงดังของจีน http://topm.vdfly.com ได้ทำการจัดอันดับดาราสาวที่สวยที่สุดในเอเชียโดยให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั่วโลกช่วยกันโหวตให้คะแนนซึ่งผลการจัดอันดับของผู้ร่วมโหวตหลายล้านคนก็ปรากฏผลออกมาดังนี้

ปาร์คชินเฮ (Park Shin-Hye)
10. ปาร์คชินเฮ (Park Shin-Hye)
            ดาราสาวที่เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยเธอรับบทนางเอกวัยเด็กในซีรีส์เกาหลี “ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า” ไม่คิดเลยว่าในเวลาเพียงไม่กี่ปีสาวน้อยน่ารักคนนั้นจะเติบโตขึ้นกลายมาเป็นผู้หญิงที่สวย แม้จะไม่สวยเป๊ะชนิดลงเพอร์เฟคแต่เธอดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ



หลินซินหยู (Ruby Lin)
9. หลินซินหยู (Ruby Lin)
            สาวงามจากไต้หวันผู้สร้างภาพความทรงจำของ “องค์หญิงจื่อเว่ย” ในองค์หญิงกำมะลอซึ่งหลังจากนั้นก็ทำให้เธอกลายเป็นที่จดจำของแฟนซีรีส์ แม้ตอนนี้อายุอานามของหลินซินหยูจะมากแล้วแต่ใบหน้าของเธอยังสวยและไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากตอนเข้าวงการใหม่ๆเลย



ถังเยี่ยน (Tang Yan)
8. ถังเยี่ยน (Tang Yan)
            อดีตดาวมหาลัยที่ตอนนี้กลายเป็นคลื่นลูกใหม่และใหญ่ของวงการบันเทิงจีน ถังเยี่ยนเคยผ่านเวทีสาวงามในรายการ Shulei Century Star ด้วยตำแหน่งชนะเลิศจึงการันตีความสวยของเธอได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการปรากฏตัวในเรื่องเซียนกระบี่พิชิตมาร 3 ก็ยิ่งทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น



หยางหยูอิง
7. หยางหยูอิง (#####)
            สำหรับสาวงามนางนี้เราไม่มีข้อมูล



คิม แทยอน (Kim Tae-Yeon)
6. คิม แทยอน (Kim Tae-Yeon)
            นักร้องนำและหัวหน้าวงเกิลส์เจเนอเรชัน แทยอนมีน้ำเสียงที่มีคุณภาพการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศการประกวดร้องเพลงในปี 2004 (SM) เธอจึงได้รับตำแหน่งนักร้องเสียงหลัก และเมื่อขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีแทยอนจึงกลายเป็นดาวเด่นของวงไปโดยปริยาย



หยางมี่ (Yang Mi)
5. หยางมี่ (Yang Mi)
นางเอกสาวที่พัฒนาขึ้นมาจากบทบาทสาวน้อย “ก๊วยเซียง” ผู้ใสซื่อในมังกรหยกตำนานศึกเทพอินทรีย์ ตามต่อมาด้วยบทสาวงามหวังเจาจวินที่การันตีว่าเธอต้องเป็นหญิงงามจริงๆ แม้จะตกอยู่ในกระแสวิจารณ์เรื่องการทำศัลยกรรมแต่มันก็ทำให้ใบหน้าของเธอดูสวยคมขึ้น 


เจิ้งส่วง (Zheng Shuang)
4. เจิ้งส่วง (Zheng Shuang)
            ดาราสาวที่เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยวัยเพียง 6 ปี เจิ้งส่วงนอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้วเธอยังเต้นรำได้อย่างสวยงามการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศในการประกวดเต้นรำที่จัดขึ้นในเสิ่นหยางเมื่อปี 2005 และตอนนี้ชื่อเสียงของเธอก็เริ่มโด่งดังขึ้นจากบทนางเอกใน “รักใสๆหัวใจ 4 ดวง” เวอร์ชันจีนที่ได้รับคำชมว่าน่ารักที่สุดกว่าทุกๆเวอร์ชันที่สร้างมา



หลิวซือซือ (Liu Shi Shi)
3. หลิวซือซือ (Liu Shi Shi)
            นักแสดงสาวสวยที่ส่วนตัวแล้วอยากยกให้เธอเป็นที่ 1 หลิวซือซือมีความสวยที่สามารถรับบทนางเอกได้เลยแต่เธอมักอาภัพกับบทนี้และส่วนใหญ่จะได้เป็นนางรองแทน มีคนเคยเปรียบเทียบว่าหลิวซือซือคือหลิวอี้เฟยคนใหม่แต่เธอก็คือเธอที่มีความสวยในแบบของตัวเอง



เจสสิกา จอง (Jessica Jung)
2. เจสสิกา จอง (Jessica Jung)
            แม่สาวยิ้มหวานแห่งวงเกิลส์เจเนอเรชันที่นอกจากตัวเองจะสวยแล้วน้องสาวของเธอก็สวยสดใสไม่แพ้กัน แม้จะได้รับ “ฉายาเจ้าหญิงน้ำแข็ง” แต่เจสสิกาเมื่อเธอยิ้มออกมาก็ทำให้ใจละลายได้เลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้นำแฟชั่นทรงผมที่มีทรงใหม่ๆมาให้ดูตลอด



อิม ยุนอา (Im Yoon-Ah)
1. อิม ยุนอา (Im Yoon-Ah)
            นักร้องสาวหน้าใสจากวงเกิลส์เจเนอเรชันอีกคนที่ขึ้นพรวดเข้ามารับตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย แม้ยุนอาจะไม่ใช่นักร้องหมายเลข 1 ของวงแต่ความน่ารักสดใสบวกกับผลงานการแสดงในซีรีส์ก็ทำให้เธอชนะใจจนได้รับคะแนนเหนือคู่แข่ง

เครดิต http://www.merry108.com/2013/12/most-beautiful-actresses-of-asia.html
กระทู้ซ้ำขออภัย 
ปล.กรุณาเม้นอย่างสุภาพ ^_^




แสดงความคิดเห็น

>

140 ความคิดเห็น

ノ OPPA ✧ SOS ` 12 พ.ค. 57 เวลา 20:36 น. 2
 เดี๋ยวว! 
ทำไมติดแต่จีนกับเกาหลีซะเยอะ - -*
ไทยก็สวยอ่ะ ไม่แพ้ใครเลยด้วย
โพลมั่วรึป่าว !?

* ขอโทษนะคะที่ถามแต่เราสงสัยจริงๆ U_U

แถมดาราบางคน ศัล มาซะอีก
แถมๆๆ
คลิ๊ก

0
Fuwa 12 พ.ค. 57 เวลา 20:47 น. 3

อันนี้จขกทก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมไม่มีไทยเพราะเอามาจากเว็บอื่น 555 สงสัยเหมือนกันว่าทำไมมีแต่จีนกับเกาหลี (อย่าซีเรียสกันเลยเนอะ) ^_^

0
แง่งขิง 12 พ.ค. 57 เวลา 22:28 น. 6
เว็บไซต์บันเทิงดังของจีน http://topm.vdfly.com ได้ทำการจัดอันดับดาราสาวที่สวยที่สุดในเอเชียโดยให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั่วโลกช่วยกันโหวตให้คะแนนซึ่งผลการจัดอันดับของผู้ร่วมโหวตหลายล้านคน

เข้าใจเหตุผลละว่าทำไมมีแต่เกาหลีกับจีน --* 
แต่ถ้าให้โหวตดาราชาย มั่นใจว่ามี
มาริโอ้ -.,-
0
okay 12 พ.ค. 57 เวลา 22:47 น. 8

เข้าใจกันปะว่าส่วนมากเป็นคนที่ดังในวงกว้าง คนไทยยังไม่ได้ดังในวงกว้าง เอะอะก็ดิ้นๆ เบื่อวะ! หัดมีเหตุผลบ้างสิ ส่วนเรื่องความสวยนั้น สาวไทยสวยไม่แพ้แน่นอน เพียงแต่ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่เลยไม่ติดโพล

0
nareedanamtan 12 พ.ค. 57 เวลา 23:10 น. 9

ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าทำไมมีแต่เกาหลี จีน แทยอนกับเจสสิก้าเคยบอกในรายการนึงว่าที่ติดเพราะแฟนคลับโหวตให้ คืออันนี้เค้าใช้ระบบจัดโพลจากการโหวต คนที่ติดคือมีคนโหวตให้เยอะ ดังนั้นดาราไทยสวยๆหลายคนเลยไม่ติดจ้า เนื่องจากแฟนคลับอาจจะไม่ได้โหวตให้ ส่วนเรื่องศัลยกรรมต้องไปถามคนจัดให้โหวตแล้วว่าทำไมไม่เลือกคนไม่ศัลมา ในเมื่อผลโหวตมันออกมาเป็นแบบนี้เอง คนที่ติดเขาก็มีแฟนคลับของเขาหลายประเทศ

0
kuma 12 พ.ค. 57 เวลา 23:10 น. 10

เอิ่ม ยอมรับว่าสวpทุกคนค่ะ......แต่ยังมีคนมี่สวยกว่าอีกนะคะ อย่างดาราไทย #ชมพู่ ริต้า พลอย อั้ม คหส่วนตัว#ไม่ติดเล้ยยย ญี่ปุ่นมีสวยๆๆก็เยอะแยะ ไม่ติดเหมือนกัน ใช้อะไรเป็นคะ เนี่ยยยยช็อค

0
nareedanamtan 12 พ.ค. 57 เวลา 23:16 น. 11
ริต้า ชมพู่ที่ไม่ติดเพราะแฟนคลับไม่ได้โหวตให้ค่ะ อันนี้เค้าใช้ระบบโหวตจากแฟนคลับ แล้วพวกที่ติดก็ดังๆทั้งนั้น ดังในวงกว้างเป็นที่รู้จักหลายประเทศ ซึ่งดาราไทยไม่ได้เป็นแบบนั้นก็ไม่มีใครโหวตให้ จบ ส่วนมากที่ดังๆตอนนี้ก็เห็นเป็นจีน เกาหลี ดังจากซีรีส์ เพลง บลาๆๆๆ ถ้าอยากให้ดาราไทยติดวงการบันเทิงไทยต้องหาทางทำให้ดาราไทยหญิงสวยๆเป็นที่รู้จัก แต่ตอนนี้ผญที่ดังๆที่จีนคงเป็นออมสุชาร์กับใบเฟิร์นมั้ง เห็นใบเฟิร์นเล่นweibo โซเชียลของคนจีนด้วย 
0
EGER 13 พ.ค. 57 เวลา 00:41 น. 12
ไม่จริง!! โพลนี่มั่วแน่ๆ
ถ้าจะให้ถูกต้องต้องมี "เรา" ติดอันดับด้วยสิ
หน้าตาเราก็ดี แฟนคลับก็มีทั่วโลก
คอยขับไสไล่ส่งเราทั้งนั้น ทำไมเราจะไม่ได้ล่ะ

ไม่จริงงงงงงงง~~~




#แอ๊กกกก #โดนถีบออกจากกระทู้
0
` 와인.사랑해 &#9661 13 พ.ค. 57 เวลา 13:21 น. 17

ไม่เข้าใจอ่าคับ? ยุนอานางสวยจริง
แต่ทำไมมีแต่จีนและเกาหลีละเออ?ผมว่าคนไทย
ก็หน้าตาดีไม่แพ้ชาติใดในโลกนะครัช ชาวอินเดียหญิงเยเมน
มีคนที่หน้าตาดีติดอันดับโลกก็เยอะนะ ...อัลไลลลลลล
(ผมว่าเว็บไซด์ที่ส่งมาคงจัดแต่อันดับหญิงสวยในจีนมากกว่าหญิงสวย
ในเอเชีย ว่าไหม???) = =

0
` Sunshine Sehun ; 13 พ.ค. 57 เวลา 13:24 น. 18
คห.11 ผมว่าแฟนผมสวยสุดละ(?)
ที่จัดอันดับมาจากผลโหวต แต่ไม่ได้มาจากความจริง!!!!
ใช่ไหมล้า.

0
Nonz 13 พ.ค. 57 เวลา 13:53 น. 19

ผมว่าเขาไม่ได้ต้องการอะไรจากสังคมหรอก เขาก็พูดความจริง

ถ้าจะจัดอันดับดาราที่สวยที่สุดในเอเชียควรเลือกดาราที่สวยแบบธรรมชาติครับ
ไม่ได้ผ่านการ ศัลยกรรม สิครับ ไม่งั้นมันจะวัดอะไรได้ละ

ผมพูดในสิ่งผมเห็นว่ามันน่าจะเป็นแบบนั้น แค่นั้นนะครับ

0