Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เข้ามาหน่อยน่ะฝากถึงติ่งทุกวง และ แอนตี้แฟนของทุกวง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้เลยน่ะค่ะ ไม่ได้ดราม่าอะไรน่ะ  แค่อยากจะฝากถึงติ่งเกาหลี และแอนตี้แฟนน่ะ จริงๆแล้วเนี่ย ปัญหามันเกิดจากการที่มีึคนมาตั้งกระทู้ในเชิงที่ มันเกินความเป็นจริงไป ส่วนตัวแล้ว ก็เป็นอซฟ. อาร์มมี่ อกซว. โซวอน แล้วก็อีกหลายๆวงเลยด้วย การตั้งกระทู้ที่เกนจริงไปก็อย่างที่ทุกคนทราบ มี อซฟ.บางกลุ่ม พยายามจะบอกว่า exo เป็นราชาเคป๊อป แต่จริงๆแล้วควารมจริงคืออะไร ทุกคนก็รู้ แต่ทุกคก็เหมือนพยายามใส่ใจกับคำพูดของคนพวกนี้ แล้วก็มาตั้งกระทู้ด่ากลับเช่นกัน แล้วแบบนี้จะเกิดความสงบสุขกับวงการติ่งได้ไง ในเมื่อ ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับกัน จนกลายเป็นเรื่องบานปลายที่ทำให้ศิลปินเสื่อมเสีย แล้วมีแอนตี้แฟนมากขึ้น การมีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด และจ้องที่จะทำลาย ถ้าทุกคนยังสนใจสิ่งที่คนบางกลุ่มสร้างขึ้นเพื่อที่จะให้ศิลปินเสื่อมเสีย ทุกคนก็เท่ากับมีส่วนร่วมในการทำให้ศิลปินต้องมีคนที่เกลียดมากขึ้น ตัวเราก็รู้ว่าทุกคนรักทุกคนอยากปกป้องศิลปินทั้งนั้น แต่ อยากให้ทุกคนยึดหลักเหตุผลมากกว่าอารมณ์ ทุกวันนี้ผู้ใหญ่ก็มองว่้าติ่งเกาหลีไร้สาระอยู่แล้ว แล้วทุกคนก็ยังมาทะเลาะกันด้วยคำพูดของคนกลุ่มเดียวกันอีก ทุกคนต้องการให้พวกผู้ใหญ่มองเราด้วยแง่ลบอีกหรอ?? เรามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแฟนคลับดีกว่าน่ะ เพื่อความสบายใจของศิลปินและตัวแฟนคลับด้วย วิธีแก้ปัญหาของเราอาจจะไม่ดีมากหรืออาจจะไม่ถูกใจใคร เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมันคือประชาธิปไตย^^ เข้าใจตรงกันน่ะค่ะ*กราบงามๆ*

ปล.ทุกวนนี้บ้านเมืองเราก็แตกแยกพอแล้วในถานะที่เราเป็นคนรุ่นใหม่ควรที่จะสมัคคีกันไว้ ยังไงเราก็ติ่งไทย คนไทยด้วยกันเน้อ~~~~

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

★KnighTz★ 13 พ.ค. 57 เวลา 22:11 น. 1

       ฮื่อ...เห็นด้วยกับ จขกท.นะ เราเป็นEXOfan และก็ติ่ง SMfamily แต่ก็ไม่ได้เกลียดอะไรศิลปินจากค่ายอื่นนะ วงไหนเพลงโดนสำหรับเราเราก็โร่ไปฟัง ไปดูหมดนั่นแหละ เราไม่ค่อยรู้หรอกว่าตอนนี้อซฟ.โดนมหกรรมดราม่าจนกระทั่งเข้ามาเว็บเด็กดี 
       เฮ้อ...สาเหตุทุกอย่างมันมาจากพวกอซฟ.สินะ...มันเป็นเรื่องน่าเบื่อที่พวกเราต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้อีก ถ้าใครที่เป็นติ่งexoตั้งแต่มันออกteaserมาล่ะก็ จะเข้าใจเลยล่ะ exoน่ะ มีแอนตี้ตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ เนื่องจากสาเหตุที่ทางค่ายดันปล่อยteaserออกมาเกินหน้าเกินตาจนน่าหมั่นไส้ แล้วexoก็ถูกด่า ด่ามาตั้งแต่เพลงmama หาว่าขายแต่หน้ามั่งล่ะ ไร้คุณภาพมั่งล่ะ และหนักสุดคือเลียนแบบรุ่นพี่ในค่าย จำได้คือตอนนั้นmama เพิ่งมา ฐานแฟนคลับที่ปัจจุบันก่อความวุ่นวายก็ยังไม่มีด้วยซ้ำ แต่exoก็ถูกด่า... ถูกด่าว่าไม่เคารพรุ่นพี่ทั้งๆที่ตอนนั้นพวกมันแค่ร้องเพลงกับเต้นบนเวทีเนี่ยนะ มันคืออะไร? แล้วแฟนคลับจากวงอื่นๆก็พูดเหลือเกินว่า "ถ้าไม่มีรุ่นพี่ปูทางให้มันคงไม่ดังหรอก" อันนี้ก็คือเรื่องจริง เราไม่ได้ปฏิเสธ แต่ถ้าศิลปินมันย่ำแย่ไร้คุณภาพจริงๆ มันก็ดับเละได้เหมือนกัน
       หลายครั้งที่เราอดทนนะเวลาแฟนคลับวงอื่นมาด่าexo หาว่าดังแล้วเหลิง โน่น นี่ นั่น exoมันจะไปเหลิงอะไร มันเคยไปทำเรื่องไม่ดีเอาไว้รึเปล่า ถ้าคุณจะตำหนิใครซักคนคุณก็ตำหนิไปเลยค่ะ จะแช่งชักหักกระดูกจนถึงขั้นอยากฆ่าให้ตายเราก็ไม่ได้ว่าคุณ แต่exoไม่เกี่ยว พวกคุณต่างบอกว่าแฟนคลับของวงที่เพิ่งเดบิวต์มาแค่2ปีจะไปมีประสบการณ์อะไร เคยผ่านอะไรมาเหมือนพวกคุณรึเปล่า? ค่ะ เรื่องร้ายแรงหลายเรื่องเราอาจจะไม่เคยเจอ ไม่เคยพบผ่านมาเหมือนพวกคุณ แต่เราก็เคยเจ็บปวดมาเหมือนกัน
....พวกคุณไม่ต้องให้อภัยก็ได้กับคนที่ใช้คำพูดทำร้ายศิลปินที่พวกคุณรัก
....พวกคุณไม่ต้องมารักexoก็ได้
แต่อย่าทำร้ายพวกเค้า อย่าทำร้ายexo เราขอโทษที่เอาหัว-พวกติ่งกระแสที่สร้างความร้าวฉานมาให้คุณไม่ได้ ขอโทษที่เราไปลากคอมันมาขอโทษพวกคุณไม่ได้ ขอโทษนะ...

                                                                       จาก EXOfan คนหนึ่ง

0