Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

PiXxx นทถ่ายmv''หากไม่มี''เพลงในโปรเจค10yearsofloveกับน้องๆที่เขาใหญ่ชุดแนวมากๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          ถ่ายไปแล้วเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาซึ่งเพลง''หากไม่มี''ของนท นทแต่งเนื้อร้องและทำนอง รว่มกับพี่อิชค์เอเอฟ6และพี่ภูมิโปรดิวของพี่นทเอง ตอนแรกนทบอกกับพวกเราว่ากำลังทำเพลงสองเพลง เพลงนึงบอกว่าจะแต่งให้แฟนคลับเราก็ไม่ได้เอะใจอะไร ดีใจมากกว่า แต่พอมารู้ว่าจะอยู่ในโปรเจคนี้ด้วย ยิ่งดีใจใหญ่ ขอบคุณค่ายมากๆที่ให้โอกาสพี่นท^^
ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง 
        ซึ่งเพลงนี้นทนอกจากจะแต่งเพลงเองแล้ว (นทบอกในรายการlive@gว่าแต่งทั้งน้ำตาให้แฟนคลับ)ยังกำกับmvเอง อาร์ตไดเรก คัดเลือกนักแสดง สไตลิส แต่งหน้าเรียกว่าทำแทบทุกอย่างเลยซึ่งเราจะได้เห็นจากเบื้องหลังในคอมเมนต์กันจ้า






แนวมากฝุดๆ
notep // แถบสีฟ้าที่แขนข้างขวาคือแถบพลังของพวกเรา #notepnewmv 


notep // จริงๆ ในรูปนี้ป้ากำลังนั่งดมยาดมอยู่นะ แต่ @okayhappys ถ่ายออกมาได้ดูดีมากข่ะ #notepnewmv //



เบื้องหลังข้างล่างเน้ออ



Credit:ตามภาพ,tagnotepnewmv

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

AMpeace 15 พ.ค. 57 เวลา 02:37 น. 2
+++เบื้องหลัง+++


มาดูหน้าที่ของนทในmvกัน


      notep // จริงๆหน้าที่หลักวันนี้คือ กำกับการแสดง,creative,make up,stylist,art director,continue และ prop ส่วนหน้าที่รองลงมาคือแสดง แต่จริงๆก็ให้ความสำคัญทุกอน่างพอกันๆ อาจจะทำได้ไม่ดีเลิศเลออะไรมากมาย แต่ทำจากใจและสุดความสามารถจริงๆนะ | ตกหลุมหลงรักการทำ MV อย่างจริงจัง #notepnewmv
0
AMpeace 15 พ.ค. 57 เวลา 02:38 น. 3
อันนี้ของทีมงานบอกไว้ค่ะ นททุ่มเทมากจริงๆ

exactmusic เอ็มวีนี้ @notep รับหน้าที่เป็นอาร์ตได ทำตั้งแต่คิดพล็อต อาร์ทไดเร็คชั่น หาของประกอบฉาก รวมทั้งเป็นเมคอัพอาร์ทิสต์แต่งหน้าให้นักแสดงด้วย ทุ่มเทสุดๆ! 
#notepnewmv

0
AMpeace 15 พ.ค. 57 เวลา 02:39 น. 4
นั่งทำของประกอบฉากเอง
     notep // #notep100happydays day 36/100 นั่งทำ prop ชิ้นสุดท้ายสำหรับ #notepnewmv  พรุ่งนี้ออกกองละนะ! เดินทางกันตั้งแต่ตี 3 จ้าาาา ออกไปเพื่อใช้แสงแรกรุ่งอรุณ บอกเลย ลงทุนมากนะ เพราะปกติตื่นเที่ยง ฮ่าๆ
0
AMpeace 15 พ.ค. 57 เวลา 10:34 น. 5
ย้อนกลับไปเมื่อก่อนถ่ายทำเอ็มวี นทได้ประกาศหาผู้โชคดีมาร่วมถ่ายเอ็มวีสองคนในอินสตาแกรมให้ส่งคลิปบอกความเป็นตัวเองแล้วก็ได้น้องสองคนนี้มา><

ในรูปเค้าต้องไปเลือกชุด และละลายพฤติรรมกันก่อน
   nykchanya Playhoundเราไม่ว่า แต่ถ้าplayเราแล้วไม่เล่นท่า-โดนกูฆ่าแน่แน่ #โหดครับโหด #โฉดครับโฉดดด เมื่อโลกได้เหวี่ยงเด็กทั้งสามคนนี้มาเจอกันคือพังครับบอกเลย ทะลุมิติวะ สบายสบายสไตล์คนแปลก 5555555555555555 




notep // #notep100happydays day29/100 (เมื่อคืน) เนื่องจากขออนุญาติสถานที่ถ่ายทำไม่ทัน เราเลยเลื่อนการถ่ายทำเป็นอาทิตย์หน้า ดังนั้นพวกเราจึงมีเวลาเตรียมงานกันเพิ่ม เมื่อคืนเราเลยพาผู้ถูกเลือกทั้งสองมาละลายพฤติกรรมและเดินซื้อพร็อปกันซะหน่อย คุยกันอย่างกับรู้จักกันตั้งแต่ชาติที่แล้ว สนุกสนานเฮฮา แคปชั่นทะลุมิติ จนบางทีก็คิดว่าถ้ากระโดดถีบผู้ถูกเลือกจะผิดไหมว้าาา 


nykchanya ใครอยากมี นอ ขอให้ยกมือขึ้น ครอบครัวตัวนอวะ นิ้งนท 555555555555555555555
#นทกล่าว คนคล้ายคล้ายกันมักดึงดูดเข้าหากัน เหยดดด #ประดุจว่าฝาแฝด ถึงหน้าเราจะไม่เหมือนกัน แต่feelหน้าเถื่อนที่ทำกันมันได้อยู่ #เถื่อนหรื่อเจื่อนแยกแยะดิ คิดถึงวะ 5555555555555555555











notep // การนัดพบกันครั้งแรกของผู้กำกับและนักแสดง (พูดซะดูเป็นทางการ) วันนี้มาฟิตติ้งกัน เสื้อผ้าmvนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ทั้งร้านมีอะไร พวกเราเอามาใส่หมด ขอขอบคุณสปอนเซอร์ผู้ใหญ่ใจดีอย่างสูงข่ะ @playhoundbygreyhound  #notepnewmv
0
AMpeace 15 พ.ค. 57 เวลา 10:49 น. 6
-ขอบคุณ-

notep // #notep100happydays day37/100 วันนี้ถือว่าเป็นการถ่ายทำที่โหดที่สุดเท่าที่เคยเจอและทำมา ทั้งกลิ้งลงจากเนินสูง นอนบนพื้นดินที่มีทั้งทาก มด แมงมุม และสัตว์แมลงเยอะมากมาย ทั้งโดนหญ้าบาดทั้งขา ทั้งต้องแข่งกับเวลาและแสง ทั้งต้องมาท้องเสีย(เลยบนว่าถ้าหายจะกินมัง 1อาทิตย์) ทั้งฝนตกหนัก(เลยบนว่าจะกินมังอีก 1เดือน) แต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี และต้องกินมังสวิรัตไป 1เดือน1อาทิตย์ต่อจากนี้ และวันนี้ทุกอย่างจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีพี่เก่ง (head D.O.P) พี่ซันหน้าเดียว พี่เกมส์ฝาแฝดสิงโต นำโชค พี่พัดเจ้าของกล้องpolaroidสุดเท่ห์ พี่ป้อสุดหล่อ พี่วิวสุดสวยผู้รับหน้าที่ 'ฯลฯ' น้องซิน น้องนิ้งที่ร่วมลุยไปด้วยกันโดยไม่บ่นซักนิด น้าอิ้คปลิงเข้าเป้า พี่ต้นช่างภาพมือทอง พี่โอช่างภาพมือเงิน(หือ?) พี่แก้วเจ้าของปลาหมึก พี่นุ้กกากและแก็งนอกรอบที่มาช่วยเก็บเบื้องหลัง และครอบครัวน้องซินที่ช่วยเหลือทุกๆอย่างด้วยคะ | วันนี้ทีมงาน production ใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยกำกับ mv มา ขอบคุณทุกๆคนจริงๆ รู้สึกโชคดีมากเพราะ 'หากวันนี้ไม่มีเธอ...ก็คงสู้ไม่ไหวหรอก' ฝากติดตามเพลง+Mv 'หากไม่มี' เนื้อร้องโดยนท+น้าอิ้ค ดนตรีและเรียบเรียงโดย พึ่ภูมิ+นท ในอัลบัม 10 years of love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์ เร็วๆนี้คะ 


-------------------------------------------------------------------------------------------
เราก็ไม่รู้ว่าเพลงจะปล่อยตอนไหน คือตอนนี้รอมากๆๆๆๆอยากให้ปล่อยเร็วๆจัง
เพราะพี่แกงส้ม ถ่ายmvหลังนทแต่จะปล่อยวันนี้แล้ว แต่นทยังไม่มีกำหนดเลย รอๆ อิอิ^_______________________^



0