Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความมืดช่างน่ากลัวจริงๆ ใครเปนเเบบเราบอกทีT^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็เราก็มีเรื่องอ่ะแบบใครเคยอ่านหนังสือแบบลึกลับหรือหนังสือการ์ตูนเเนวผีๆ อาถรรภ์ สารพัดความมืด คือ...เราเวลาอ่านการ์ตูนอ่ะก็คิดว่าสนุกดี



อ่านจบก็ไม่ได้คิดไรเลยเนอะ



เเต่เรากลัวความมืด ซึ่งคิดว่าหลายๆคนก็น่าจะกลัวกัน พอตกลางคืนอ่ะเรากลัวมากเลยทั้งๆที่นอนกับพี่ด้วยแต่เรานอนติดหน้าต่าง ความคิดเราไหลพรวดมาเลย ว่าต้องมีฆาตกรมาเเน่เลยเเล้วก่อนหน้าเนี่ยลมมันพัดใช่มะล่ะ ฟ้าก็ผ่าเเล้วหลังบ้านเราดันีต้นกล้วยอีกT^Tกาบมันดังเวลาพัด...มันน่ากลัว เเล้วไม่กี่นาทีต่อมาก็เหมือนมีคนเดินในหัวเราคิดใหญ่เลยว่าต้องเป็นมันเเน่ๆเลย นอนไม่หลับเลย เราเลยเอาโทรศัพท์มาใกล้ตัวไว้(เผื่อมีไรจะได้โทร.หาตำรวจ)ซักครึ่งชั่วโมงต่อมาก็ไม่เห็นมีใครมาฆ่าเราเลย เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง มีเนี่ยมันก็มีความคิดเถียงว่าฆาตกรอาจอยู่ใกล้ๆก็ได้ใรจุรู้ เเต่อีกใจมันก็เถียงว่าถ้ามีก็น่าจะฆ่าเลย เเล้วก็เถียงไปเรื่อยๆเเหละ..................สรุปความกลัวชนะ เราไม่กล้านอนเลย เเล้วก็เวลานอนที่บ้านจริงอีกทีที่มีพ่อกับเเม่เราชอบคิดว่าต้องมีคนมาปล้นเราเเน่ จะมีคนมาข่มขื่นเรามั้ยT^T ฆ่าคนในครอบครัวเรารึเปล่า ระเบิดปั๊มน้ำมันเรา แก๊สไม่ได้ปิด ไฟรัดวงจร นู้น นี่ นั้น เยอะไปหมดเลย T^T เป็นแบบนี้มาเกือบ1ปีเเล้วเเต่ก็ไม่ได้เป็นประจำ..T^T




เห้็นเค้าบอกกันว่าเพราะเราฝังใจหรอ...ใครเป็นแบบนี้บ้างบอกที แก้อย่างไงอ่ะT^T T^T T^T


เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

CNoteGhostCrazy 15 พ.ค. 57 เวลา 17:00 น. 1

นั่งสมาธิ อ่านหนังสือธรรมะบ้าง แล้วหยุดอ่านหนังสือแนวนั้นครับ = ="

จิตเราแค่คิดไปเอง อย่าไปพยายามคิดอะไรเลย ปล่อยสมองโล่งๆ ครับ

0
StrawberryPlus+ [Melisa.] 15 พ.ค. 57 เวลา 17:59 น. 2

หนักค่ะ คุณมองโลกในแง่ร้ายเกินไป อาจมีผลเสียต่อสุขภาพได้นะคะ
เหมือนกับว่าตอนนี้คุณแยกไม่ออกแล้วว่าอันไหนเรื่องจริงเรื่องแต่ง ลองทำตามอย่างที่คห.1ว่ามาดูค่ะ
เลิกไปเลย หรือถ้าอยากดูอยากอ่านอยู่ก็เวลาดูจบ ให้คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แค่แต่งขึ้นเท่านั้น
ทำใจให้สบายค่ะ

จริงๆแล้วพวกการ์ตูนอาถรรพ์เนี่ยมันก็เป็นเรื่องจิตวิทยาล้วนๆค่ะ ผู้แต่งจะต้องพยายามแต่งให้คนอ่านคิดจิ้นตามไปด้วย ถ้าแต่งแล้วคนอ่านไม่นำไปคิด เฟ้อ หรือจิ้น มันก็จะไม่น่ากลัวค่ะ
อย่างพวกฉากตายสยองเนี่ย คนอ่านคนดูแรกๆก็รู้สึกว่าไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่พอกลางคืนปุ๊บ เริ่มจิ้นเริ่มคิดแล้ว จุดนี้ไงคะ ที่เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้เรื่องสยองขวัญดูน่ากลัว

0