Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยุนอา อิมเมจ snsd นางฟ้าของโซวอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คนมีความรักนี่ ดูสดใสจิ้งๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

46 ความคิดเห็น

ดอกไม้สีชมพ 16 พ.ค. 57 เวลา 20:51 น. 6

เพื่อนเราคนนึงเมน แทยอน เราก้พูดเรื่องยุนอาอยู่ เราบอกว่า 'มีคนไปด่ายุนด้วยว่ายุนขี้เหร่ แต่ช่างเถอะ' เพื่อนเราเลยพูดขึ้นว่า 'ก้ไม่สวยจริงๆนะ' เราอยากจะกระโดดถีบ รุ้หรอกว่าเมนแทยอน แต่ไม่น่าพูดขนาดนี้เลยย ทำร้ายจิจใจเราอ่ะ 

0
YoonaExo 17 พ.ค. 57 เวลา 07:19 น. 7

ถ้าไม่สวยก็ไม่ได้เป็นอิมเมจหรอกค่ะ คนที่บอกว่าขี้เหร่เพราะอิจฉาที่ยุนสวยหรือเปล่า ถึงยุนไม่สวยแต่ก็น่ารักแล้วกันนะค่ะ

แล้วคุณคิดว่ายุนอาสวยหรือเปล่า ถ้าคุณคิดว่ายุนอาสวยคุณก็ไม่ต้องไปสนใจคนอื่น ยุนอาสวยในแบบของเขา สำหรับเราเราว่ายุนอาสวยมากๆสวยที่สุดในวง เพื่อนเราเมนแทยอนบอกเหมือนกันว่ายุนอาไม่สวยแต่เราก็เงียบๆ สำหรับเรายุนอาสวยเสมอสวยที่สุดสำหรับเรา

0
Yoonatae Sarang 17 พ.ค. 57 เวลา 08:03 น. 9

เราชอบยุนอามากที่สุดในวงรองมาแทยอน แต่ในความคิดเราใช่ แทยอนสวย เราชอบหน้าตาเธอแต่นิยามความสวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน หน้าตายุนอา มันได้รูปได้มุม ไม่ว่าแต่งหน้าหรือไม่แต่งก็สวย ความเห็นส่วนตัว สำหรับเรา ยุนสวยจิงๆๆ >< เราติ่งเกาหลีเพราะยุนอาอ่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

papawadee 17 พ.ค. 57 เวลา 10:02 น. 12

สวยมากสวยที่สุดสวยไม่เกรงใจใคร สวยๆๆๆๆ รักเหม่งที่สุดจุฟๆๆ
คนอะไรทั้งสวยทั้งน่ารักเห็นแล้วใจสั่นเลย

0
Dai5y♡inspirit 17 พ.ค. 57 เวลา 10:06 น. 13

โฮะ เหมือนเราเลยๆ เราชอบแทยอน แทยอนสวยมากแล้วก็น่ารัก แล้วรองลงมาก็ยุนอา แล้วคือตอนนั้นคุยกับรุ่นพี่ที่วิทลัยเรื่องโซชิอยู่นี่แหละ แล้วคุยเกี่ยวกับแทยอนแบบก็พูดไปกรื๊ดไปอ่ะ พอเราเปลี่ยนเรื่องเป็นยุนอารุ่นพี่บอกว่า 'พี่บอกตามตรงพี่ไม่ชอบยุนอา' คือเราก็แบบ อดไว้ อดไว้ ก็เลยเปลี่ยนเรื่องคุยเลย เดี๋ยวเกิดเราคุ้มอารมณ์ไม่อยู่ จะหายนะ 555555 แต่ยุนอาเป๊ะมากอ่ะ ตอนนั้นหลายปีแล้วล่ะเปิดเพลง Gee ในทีวี พ่อเดินเข้ามาเราถามว่าใครสวยพ่อยังชี้บอกคนนี้ๆ *แล้วชี้ไปที่ยุนอา เรานั่งยิ้ม 555555

0
เจสศรี เงิงสวย 17 พ.ค. 57 เวลา 10:49 น. 15

เราเมนเจสนะ แต่เรารักทุกคนในวงเท่ากันเลย รักที่พวกเธอเป็นตัวของตัวเอง รักยุนอาเพราะสวย รักพยอนแทเพราะเสียงดี,หื่น-..- รักฟานี่เพราะหุ่นดี-0- รักซันบันเพราะมะพร้าว-///-(ล้อเล่นจ่ะ) รักยูริเพราะขาว*0* รักป้าหยองเพราะตัวเล็กน่ารัก ;) รักมีกเน่ซอเพื่อสุขภาพและมันเทศ*-* รักฮโยเพราะเธอเต้นได้เริศมาก และสุดท้าย รักเจสเพราะ ฟันสวย //หลบเงิงแปปส์ตกใจ

0
LazyGirl 17 พ.ค. 57 เวลา 14:19 น. 20

สวยค่ะสวย แต่นี่เป็นเพียงส่วนนึง

ส่วนลึกของเหม่งต้องแบบนี้



แซะเพราะรักน้าคุณยุนนน

0