Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{ EXO } ไชน่าไลน์ T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรารู้สึกสงสารไชน่าไลน์มากๆเลยนะ ทั้ง ลู่หาน อี้ชิง เทา จะทำยังไงต่อไป เห็นเขาบอกว่าตอนนี้แม่ยกเกากับแม่ยกจีนเริ่มแตกคอกันแล้วด้วย ฮือๆ แต่ในความรู้สึกเราเป็นห่วงพี่ลู่จริงๆนะแบบคือเหมือนนางรู้อยู่แล้วแต่ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่เห็นเฮียเดินจากไปยิ่งตอนที่เมมเบอร์คนอื่นเขาเล่นกันยิ้มให้กันวันที่กลับจากจีนอะ แล้วคือแบบมีพี่ลู่คนเดียวที่ทำหน้าเครียดเราก็เลยยยิ่งเป็นห่วงแถมตอนนี้นี่คือนางเงียบจนเรากลัวอะ เศร้าจัง ได้แต่ขอให้เฮียออกมาชี้แจงเร็วๆฮือ พี่ชายใจฉันจะสลายอยู่แล้วนะ #WeBelieveInYouKris

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

bookko 17 พ.ค. 57 เวลา 17:22 น. 1

เราได้ข่าวว่าพี่ลู่จะมาเจรจาเรื่องสัญญากับ sm แทนเฮียอ่ะ ไม่รู้จริงมั้ย

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขออย่างเดียว ขอให้ exo กลับมาเป็นเหมือนเดิม
มี 12 คนเหมือนเดิม รักคนเหมือนเดิม หายเจ็บหายป่วย
we are one !!

0
DReammy เด็กเพ้อเจ้อ 17 พ.ค. 57 เวลา 17:29 น. 2

งื่ออออออ ขอเเค่exoอยู่ด้วยกันทั้ง12คนก็พอ กลับมาเป็น we are oneเถอะนะเฮีย//มันดูเหมือนการเห็นเเก่ตัวที่เราจะขอให้คริสกลับมา เเต่ไม่ว่าคริสจะเลือกยังไงเราก็ยังสนับสนุนเค้าต่อไป
ปล.ถ้าเม้นนี้ทำให้ใครไม่พอใจหรือยังไง เราขอโทษด้วยนะ

0
doyiraf 17 พ.ค. 57 เวลา 18:53 น. 3
พวกเราทุกคนก็เป็นกังวลกันคะ รอเฮียแกออกมาแถลงข่าวอย่างเดียว ยังไงยังไง พวกเราก็ต้องรักษาสุขภาพตัวเอง เข็มแข้งเข้าไว เพื่อสนับสนุน อซ. ต่อไปคะ สู้ๆ 
0
kratay 17 พ.ค. 57 เวลา 21:25 น. 6

ไม่เอานะค่ะ  ถ้าจะมีใครสักคนออกไป   ขอร้องละค่ะ  ขอให้ EXO  อยู่กันพร้อมหน้า  12  คนนะคะ  ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้ไปจาก  EXO  ค่ะ  ร่วมถึงคริสด้วยนะคะ  อย่าไปเลยนะ  อยู่กับ  EXO  ต่อไปเถอะนะ   บอกตามตรงค่ะว่า  ไม่อยากให้ใครออกเลย  และไม่อยากให้ใครมาแทนที่ด้วยค่ะ  อยากจะเห็นสมาชิกคนเดิมทุกคนเลยค่ะ   


Love  EXO  

We ARE One  We  are  EXO


0
Pompam Pompam 17 พ.ค. 57 เวลา 21:32 น. 7
เฮียอย่าไปเลยนะ ถ้าเฮียไปแล้วใครจะจับขาหมิน ใครจะเป็นลีดเดอร์ฝั่งเอ็ม ใครจะค่อยไปไหนมาไหนกับเทา
0
MAYwrn_DnE 13 มี.ค. 58 เวลา 14:54 น. 8
อยากให้เอ็กโซเป็นเหมือนบีเอพีอะ ฟ้องยกวง
เพราะว่าบีเอพีบอกว่า "พวกเราเริ่มต้นกันที่หกคน พวกเราก็ต้องจบที่หกคน" ขนาดจุนฮงที่เพิ่งบรรลุนิติภาวะ พี่ๆกระเตงไปมา เพราะมันห่วงน้อง กลัวน้องไม่อยู่ด้วยอะ คือแบบมันเป็นไรที่ซาบศซึ้งสุดไรสุด มันเหมือนเห็นความสามัคคีของทั้งสิบสองคนอะ แบบว่าอยากอยู่ด้วยกันตลอดไปไรงี้ เพราะว่าฝึกร่วมกันมานานมากอะ

0