Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายมัธยม ใช้ครีมอะไรบ้างครับ (ช่วยบอกหน่อยเพื่อจะหล่อเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้ชายมัธยม ใช้สกินแคร์อะไรบ้างครับ (ช่วยบอกหน่อยเพื่อจะหล่อเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง)
คือตอนนี้รู้สึกว่าเวลาเดินผ่านสาวๆ สาวๆไม่ค่อยกรี้ดเลยครับ (ล้อเล่นครับ) ช่วงนี้ทำกิจกรรมเยอะมากเลยครับ ทั้งรับน้อง จัดห้อง น้องสิวก็มาเพียบเลยครับ

พวกครีมที่เนอะๆผมใช้ไม่ได้ครับมันจะอุตตันครับ ผมใช้พวกที่เป็นน้ำครับ
ผมใช้ soke,hada labo,
โฟม nevea 
กันแดด บีโอเร่ หลอดสีฟ้าของพี่สาวให้ใช้

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

GUROCK!! 18 พ.ค. 57 เวลา 19:41 น. 1
"ไม่ใช้ครับ"
ไม่ใช่ว่าไม่ให้ใช้ แต่ผู้ชายส่วนมากไม่ค่อยจะใช้ครีมบำรุงกันหรอก
ยิ่งเป็นสิวห้ามใช้ครีมเลย มันจะขึ้นราวกับแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย
ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขู่ ไม่ขอ.....
ส่วนพวกฮาดะ ดีนะหน้าชุ่มชื้น แต่ก็แค่หน้าชุ่มชื้นแหละ เราใช้แล้วสิวขึ้นเพิ่มด้วย ขอบาย กันแดดใช้ก็ดีแล้วครับ ล้างหน้าดีๆสิวจะได้ไม่ขึ้น
สรุปถ้าอยากให้หน้าบริ๊ง ลองหาอะไรมาพอกหน้าดูนะ โยเกิร์ต ขมิ้นนิดนึง มะขามเปียกก็ได้ถ้าหน้าหนานะ
0
TSTLE 24 พ.ค. 57 เวลา 22:21 น. 2

รักษาสิวก่อนนะค่อยมาบำรุงอ่ะ ไม่งั้นยากครับ (โดยส่วนตัวนะ)
รักษาหายแล้วก็หาครีมบำรุงมาใช้อ่ะครับ ผมใช้ที่เปิดahaอ่ะ เพื่อนทักว่าขาวขึ้นอยู่ แต่ต้องทากันแดดด้วยนะ แต่ไงก็รักษาสิวก่อนดีกว่านั

0
angelguy 26 พ.ค. 57 เวลา 19:50 น. 3

ก่อนจะใช่ครีมต้องรักษาสิวให้ดีก่อนนะครับ ถ้ายิ่งรู้ว่าตัวเองแพ้ครีมควรงดใช้(ชั่วคราว) แต่ใช้วิธีบำรุงจากภายใน เช่น พักผ่อนให้เพียงพอ กินน้ำสะอาดมากๆ อย่าแกะอย่าเกาสิว ซักผ้าปู ปลอกหมอนบ่อยๆ สิวอาจจะลดลงได้


ส่วนเรื่องครีม  ผมเป็นคนใช้ครีมเยอะนิดนึง แต่ผมไม่ค่อยเป็นสิว นานๆที่เป็น หรือเป็นเม็ดผด ๆ มีการบำรุงที่ดี ไม่ได้อวดนะครับ แต่การบำรุงที่ดีย่อมจะส่งผลที่ดีให้กับเรา  เริ่มจาก

1.ล้างหน้าให้สะอาด ด้วยโฟมล้างหน้า พยายามอย่าใช้สบู่เพราะสบู่มีไขมัน ถ้าเป็นสิวควรใช้โฟมแบบอ่อนโยน  ส่วนตัวผมใช้ เมนโทโลทั่ม แอคเน่  ถ้ามีคำว่าแอคเน่ คือมีส่วนในการช่วยป้องกันสิว


2.เมื่อทำความสะอาดใบหน้าเสร็จแล้ว เริ่มต้นด้วยการบำรุงด้วย Hada Labo ผมใช้สองสี สีขาวช่วยให้ชุ่มชื่นยิ่งขึ้น สีฟ้า ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส  ใช้สองสีแต่ไม่ใช้พร้อมกันนะ ใช้สลับกัน

3.ตามด้วยการบำรุงครีมที่มี moisturiser เยอะๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผวหน้า  ผมใช้ การ์นิเย่ ซากุระครับ

4.ตามด้วยครีมกันแดด Biore aqua rich หลอดสีเทาครับ

5.ตามด้วย BB ครีม   อันนี้ไม่จำเป็นครับ แต่ผมชอบให้หน้าเนียนๆยิ่งขึ้น พอไม่ทาแล้วมันไม่มั่นใจ 55 - -    ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ค่อยทา BB เพราะพอถ้ามันจะทำให้หน้าเด่นขึ้นมา เป็นเพราะการเลือกผิดสี บางคนผิวดำก็เอาสีเขามาทา หน้าก็เป็นสีเทา  ควรรู้สีผิวเอง ผมเป็นคนผิวขาว ผมก็ใช้สีขาว แต่ใช้ในปริมาณไม่มาก มันก็จะกลืนกับสีผิว ดูเป็นธรรมชาตื

6.ตามด้วยแป้งฝุ่น แนะนำเป็นแป้งเด็กเด็กกระป๋องเล็กๆ  ที่เค้าเรียกกันว่า loose powder คือมันจะเนียนนวล อย่าใช้แป้งทาตัวนะ มันหยาบ


7.ในระหว่างวันถ้าแดดแรงๆ ผมจะทา Biore aqua rich หลอดสีฟ้า ทาทับเมคอัพไปเลย เพราะเป็นสูตรบางเบาไม่มีปัญหา


ทั้งหมดทั้งมวลที่บอก ผมใช้เฉพาะออกนอกบ้านนะครับ แบบไปเที่ยวไรงี้  พอกลับมาก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้ดี ล้างmakeup ออกด้วย makeup remover และล้างหน้าด้วยโฟมปกติครับ


จบ



อาจจะดูเยอะไปนิดนะครับ แต่ผู้ชายสมัยนี้ต้องหัดบำรุงแล้วนะครับ อย่าปล่อยให้หน้ากระดำกระด่าง   แต่ถึงอย่างไร ถ้าแพ้ครีมตัวใด ควรหยุดใช้ ถ้าเป็นสิวก็ควรรักษาก่อนนะครับ อิอิ

0