Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[มีรูป] อยากดูดีขึ้น อยากหุ่นดี ขอคำปรึกษาค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ  คือเราสูง170 (ผ่านมาปีครึ่งแล้ว) หนัก57 อายุ14

เป็นลูกครึ่ง ตัวซีดๆ(ผิดเราซีดจริงๆ) มีกระที่หน้าเยอะมาก มีปานที่กลางหลังยาวจรดข้อต่อของข้อศอก แล้วก็มีปานเล็กๆตรงนิ้นางข้างซ้าย ทั่วตัวมีรอยกระจุดๆเต็มเลย ส่วนของหน้า หน้าเราซีดมากค่ะ แต่ถ้าเหนื่อย(เหนื่อยบ่อยเพราะเราเป็นโลหิตจาง) มันจะแดงแบบน่าเกลียดมากๆ   มีถุงใต้ตาและใต้ตาคล้ำมาก(นอนดึก) ทั้งหน้าเราว่าจมูกเราพอดูได้ที่สุดแล้ว ปากด้านบนเราค่อนข้างใหญ่(มั้ง) รูปร่างเราก็ดูเหมือนผอมแต่ขาใหญ่มากตรงน่องก็มีกล้าม

 

ประเด็นคือ เราจะไปเรียนต่อที่อเมริกาค่ะ เรากลัวมากๆ กลัวโดนล้อ กลัวโดนแกล้ง เพราะเราค่อนข้างเชย รสนิยมด้านแฟชั่นของเราคือ0 ใครให้อะไรมาเราก็ใส่ แต่ตอนอยู่ที่ไทยเราไม่ต้องคิดอะไรมากเพราะใส่ชุดนักเรียนไปโรงเรียน แต่นี่อเมริกา อเมริกานะเฮ้ย!!! เค้าให้ใส่อะไรไปก็ได้ และเราไม่อยากเป็นแบบเมื่อก่อน(เคยไปเรียนซัมเมอร์ที่นั่นสองเดือน เชื่อใหม่เราใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกันไป รร ทุกวัน แต่ซักนะ)

 

เราคิดเอาเองว่าหน้าเราก็คงไม่ได้สวย แต่ก็พอดูได้(มั้ง) ไม่ถึงขั้นต้องเบือนหน้าหนีทุกครั้งที่มองเห็น  เราเลยอยากขอคำปรึกษาว่าเราควรเริ่มต้นเปลี่ยนยังไงดี เราอยู่ที่จีน อยู่กับพ่อ อ่านจีนไม่ออกเขียนจีนไม่ได้ ภาษาอังกฤษยังกระท่อนกระแท่น และเราก็อายไม่กล้าบอกเค้าด้วยว่าเราอยากสวย…..

 

อยากขอวิธีลดสิวค่ะหน้าผากเรามีสิวเม็ดเล็กๆ แล้วก็พวกวิธีลดกระ ตอนนี้กำลังออกกำลังกายตามที่บทความของNUGIRL เค้าบอกมา(-ยุทธการพิชิตพุงอะไรนั่นละ) ทำตามทุกอย่างเลย ผลคือ น่องลดไปนิดนึง น้ำหนักลดมา3โล (ไม่รู้ว่าเพราะออกกำลังกาย หรือเพราะว่ากินอะไรที่นี่ไม่ค่อยได้)

 

อยากขอวิธีลดกระ กำจัดความคล้ำของถุงใต้ตา(ตอนนี้กำลังพยายามนอนเร็ว)  แล้วก็ทำไงให้ฟันขาว คือฟันเราเหลืองค่ะ แต่มีรอยแต้มสีขาวปกติ มีสาเหตุมาจากตอนเด็กๆแม่โดนหมอฟันกล่อมให้ซื้อยาสีฟันเพิ่มฟลูออไร และยาฟลูออไร ไปแปรงฟันให้เราเพิ่มทั้งที่ เราก็ต้องไปเคลือบฟลูออไรอยู่แล้ว สรุป โตมา ฟลูออไรทำพิษ ฟันกลายเป็นสีเหลืองแต่ดันมีขาวเด่นมาจุดเดียว 

 

ขอบอกก่อนว่าอยากได้แบบธรรมชาติหรือวิธีปฏิบัติตัวค่ะ เพราะที่นี่ไม่มีสมูทอี ผงวิเศษหรืออะไรทั้งนั้น แล้วเราก็เป็นคนไม่ค่อยดูแลตัวเอง(ไม่ชอบทาแป้ง และไม่เคยทาลิปมัน)    ตอนนี้เริ่มซักปลอกหมอนอาทิตย์ละครั้งและ ดื่มน้ำเยอะๆ ตามที่เห็นในอีกกระทู้นึง

 

ขอความกรุณาด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

61 ความคิดเห็น

Hinamori-momo 21 พ.ค. 57 เวลา 13:59 น. 1

ถ้าหนูเป็นพี่นะ ดีใจตายเลยย น่ารักดี ><
เข้าเรื่องค่ะ
คือ ที่นู้นไม่มีครีมเหมือนที่นี่สินะ
งั้นพี่ก็หาผลไม้มาโบ๊ะหน้าค่ะ แตงกวา มะเขือเทศ บลาๆ
แต่ผลช้านะ ถ้าเร็วๆเลย พี่น่าจะเเต่งหน้า ทาแป้ง ทาลิปนิดหน่อยนะคะ
แบบลองพื้นอะไรงี้ ปิดๆสิวไปก่อน
แล้วก็เสื้อผ้า .... เอ่อ ก็นะ เอาที่ไส่แล้วมั่นใจน่ะ
เอาสวยๆนิดหน่อย เพราะที่นู้นก็...รู้ๆกันอยู่
...วิธีหนูมันผลชั่วคราวแบบเร่งด่วนน่ะค่ะ ....

แต่หนูก็ใช้วิธีนี้นะ เวิร์ค!!!!!!!!!

0
LILIT 21 พ.ค. 57 เวลา 14:07 น. 2

ตะ...แต่งหน้า ทุกวันนี้เรายังสับสนระหว่างที่กรีดตากับที่เขียนคิ้วอยู่เลยค่ะ จะลองหาแตงกวามาโบกหน้าดู ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

0
แง่งขิง 21 พ.ค. 57 เวลา 15:28 น. 3

ใส่ขาสั้นไม่สวยนะ
เรื่องแต่งตัวไม่รู้จะแนะนำไงเหมือนกัน เพราะพี่ก็ไม่ค่อยจะเป็น --*
ว่างๆก็เปิด โมเมพาเพลินดูละกันพี่ว่าควรแต่งหน้าซะหน่อย

0
Pinza 21 พ.ค. 57 เวลา 15:53 น. 4

สวัสดีคร่า^^ ลดสิว ก็ หายาแก้สิวมาทาอ่ะค่ะ ซึ่งหนูก็เป็นวัยรุ่นคนนึงอะเนอะที่มีสิว...แต่-วิธีลดของหนูมันโคตรจะธรรมดาเลยค่ะพี่สาว555 คือใช้โฟมสมูทอี ล้างหน้าตอนเช้า กับ ตอนอาบน้ำตอนเย็น แล้วก็ไม่ต้องไปจับอะไรกับหน้าเลย ล้างให้สะอาด หากมีสิวก็อย่าไปแตะมัน หากมีพวก ลอยสิว แผลอะไรพวกนนี้ ก็จะใช้ครีมสมูทอี ทามัน555 และเวลาไปไหนมาไหน หากกลับมาบ้านแล้วให้ล้างมือและล้างหน้าพร้อมเช็ด มันดีขึ้นจริงๆค่ะ ส่วนกระ....อันนี้หนูไม่เคยเป็น

0
punni_phung Columnist 21 พ.ค. 57 เวลา 16:14 น. 5

ลองออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอดูนะจ๊ะ ^^ น่าจะช่วยได้จ้า

http://www.dek-d.com/nugirl/health/move_it_up
หรือจะลองเมนูไดเอท 15 วัน
http://www.dek-d.com/nugirl/29600/
สู้ๆ นะคะ 
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

น้องเกลเองค่ะ 21 พ.ค. 57 เวลา 18:02 น. 7
อายุเริ่มมากขึ้น 14 แล้ว เริ่มหัดแต่งหน้าได้แล้วคะคุณพี่ขาา วันเบาๆอย่างไปโรงเรียนก็ลงรองพื้นไม่ก็คอนซิลเลอร์ เขียนคิ้ว ลงแป้งทาลิปกลอสสีบางๆก็พอค่ะใสใส เดินหลังตรงนั่งหลังตรงช่วยเรื่องบุคลิกได้เยอะค่ะ ถ้าไม่เดินหลังงอก้มหน้าเหมือนเต่า ทำตัวมั่นหน้าไปโรงเรียนทุกวันก็ไม่มีใครกล้ามาว่าพี่จขกท.เฉิ่มหรอกนะคะ
0
BaaBew 21 พ.ค. 57 เวลา 19:52 น. 8

เราคิดว่าคุณน่ารักนะคะ จขกท. มั่นใจตัวเองหน่อยค่ะ

แนะนำล่ะนะ วิธีของเราจะมาจากธรรมชาติ เพราะมันปลอดภัยที่สุดแล้วค่ะ(ประหยัดด้วย)

ตอนเด็กๆ เราก็อ้วนๆดำๆไปวันๆ(?) เราเป็นคนผิวค่อนข้างขาวแต่ตอนเด็กเราไม่เคยดูแลผิวเลย โลชั่นไม่เคยทา ครีมทาหน้าก็ไม่ทา แล้วเราเล่นบาสด้วยเลยยิ่งดู...นะ ตอนนั้นเราอยู่ม.3 ค่ะ

พอขึ้นม.4 ปุ๊บ โตเป็นสาวอีกขั้น เราเริ่มขาดความมั่นใจเพราะต้องเปลี่ยนไปใส่ชุดม.ปลาย เรารู้สึกว่าเวลาใส่แล้วดูอ้วนมากเลย เราเลยตัดสินใจลดน้ำหนักค่ะ ตอนนั้นสูง 168 หนัก 57 ค่ะ กังวลไม่น้อย

เราเต้นแอโรบิค ปั่นจักรยาน วิ่ง ซิทอัพ(เยอะๆค่ะ ซิกแพ็คสวยมาก) ให้ได้วันละ 1 ชม.

เวลาผ่านไป...หุ่นเข้าที่และ จาก 57 เหลือ 47 ลดไป 10 โล สำหรับเราถือว่าพอดีมากค่ะ (เราเป็นคนเอวเล็ก จริงๆเหลือแค่ 50 หุ่นก็สวยแล้ว)

จากนั้นก็เหลือผิว เราขัดมะขามค่ะ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง กินน้ำมะเขือเทศดอยคำเช้า 1 แก้ว ก่อนนอน 1 แก้ว ผ่านไปเดือนนึงผิวก็เริ่มฟื้นฟูค่ะ ขาว ใส อมชมพูด้วย

เรื่องผิวหน้า...เรามาส์คหน้าด้วย"แตงกวา"ค่ะ เอาแตงกวาไปแช่เย็นแล้วมาโปะทิ้งไว้ 20 นาที (โปะให้ทั่วหน้าเลยนะคะ) ขอบอกว่าชุ่มชื้น เต่งตึงมากกกกกก
แล้วก็น้ำผึ้งค่ะ น้ำผึ้งจะช่วยลดรอยดำจากสิวแล้วก็ทำให้รูขุมขนกระชับค่ะ (น้ำผึง+เกลือ ทำสครับปากค่ะ นุ่มมากๆ สัปดาห์ล่ะครั้งพอ แถมใครมีปัญหาปากคล้ำตัวนี้ได้ผลดีทีเดียวค่ะ)

รอยคล้ำใต้ตา...เป็นปัญหาหนักของเราเหมือนกันค่ะ การนอนพักผ่อนให้พอคงเป็นวิธีที่ดีที่สุด หรือไม่ก็ลองซื้ออายครีมมาใช้ดู แต่ถ้าวิธีประหยัด"แตงกวา"อีกรอบค่ะ โปะตาค่ะ รู้สึกดีมากๆ

กระ...เรื่องกระเราไม่รู้วิธีแก้ แต่พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดค่ะ ถาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน หรือใส่หมวก ใส่แว่นดำกันไว้

สิว...หอมหัวใหญ่ค่ะ ฝานแล้วเอามาทาๆตรงสิวให้น้ำมันติดที่ผิวอ่ะค่ะ แล้วนอน ตื่นมาก็ล้างหน้าตามปกติ สิวจะแห้งไวค่ะ(ให้ทำเฉพาะตอนจะนอนนะคะ ทำตอนตื่นมันแสบตา =w=) แล้วก็น้ำผึ้งค่ะ ลดรอยสิว

ฟัน...ไปหาหมอฟันทุกๆ 6 เดือนเพื่อเช็คสุขภาพปากนะคะ ไปขัดฟันบ้าง หรือถ้าอยากฟันขาวแบบรวบรัดก็ฟอกสีฟันค่ะ แต่แพงมากมาย

และสิ่งสำคัญมาก อย่าลืม"ดื่มน้ำเยอะๆ"นะคะ

สุดท้าย "ความมั่นใจ" เป็นสิ่งที่ทำให้ ผญ ดูเปล่งประกายค่ะ
สู้ๆ จ้าา ตั้งใจ

0
Ploy Apinya 21 พ.ค. 57 เวลา 20:20 น. 9

เข้ายูทูปโลด Outfit for school มีวัยรุ่นฝรั่งทำเยอะมาก ชอบแบบไหนก็จัดเลย
 
พี่เป็นแอดมินเพจhttps://www.facebook.com/ItsStyleFanpage เป็นเพจแฟชั่นอ่ะมีไรก็ปรึกษาได้ นี่เฟสพี่ https://www.facebook.com/ploy.apinya.3 

สู้ๆนะครัชช

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

LILIT 21 พ.ค. 57 เวลา 21:38 น. 17

ถ้าพี่ถามว่าคอนซิลเลอร์คืออะไรน้องเกลจะว่ามั๊ยคะTT^TT ตอนนี้เริ่มต้นทาลิปกลอสกับครีมกันแดดแล้วค่ะ ส่วนเรื่องบุคลิกพี่คิดว่าพี่ไม่น่ามีปัญหาเพราะโดนแม่ฝึกให้นั่งหลังตรง เดินหลังตรงตั้งแต่เด็ก

0
LILIT 21 พ.ค. 57 เวลา 21:40 น. 18

จะพยายามค่ะ BaaBew คงมีความอดทนมากเลยลดได้ตั้ง10โล ตอนนี้คงต้องเริ่มเหมอแตงกวา+ออกกำลังกายแล้วสิ

0
LILIT 21 พ.ค. 57 เวลา 21:42 น. 19

ฉึก!!!! คำว่าตัวโตมากกระแทกเข้ากลางใจ จะพยายามกินน้ำกับผลไม้เยอะๆนะคะ //เราเป็นศัตรูเมื่อชาติที่แล้วของมะเขือเทศ

0