Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีเรื่องอยากจะถามค่ะ เกี่ยวกับกางเกงเรียกเหงื่อค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


มีใครเคยใช้ของพวกนี้บ้างไหมค่ะ จริงๆแล้วมันมีหลายยี่ห้อมากเลยค่ะ แต่นี้เป็น กางเกงเรียกเหงื่อ(ที่มันโฆษณาใน ทีวีไดเร็คอ่า) เราอยากรู้ว่ามันใช้ดีจริงรึป่าว?? แล้วใช้ยี่ห้อไหนดี  ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

~tamada~ 24 พ.ค. 57 เวลา 22:38 น. 1

เรียกเหงื่อแล้วมันเป็นไงต่ออ่ะจขกท. ? น้ำหนักลดเหรอ ?  ถ้าเหงื่อออกเยอะๆนี่มันก็ลดนิดหน่อยนะเพราะน้ำมันออกจากร่างกายอ่ะ แต่ก็แค่นั้นแหละ ^^;  แต่อาจจะช่วยเก็บ-ส่วนละมั้ง 

0
Jay jay 19 ต.ค. 57 เวลา 20:06 น. 3

เคยใส่ค่ะ เหงื่อก้อซึมๆนะ ปกติเป็นคนเหงื่อออกยากมาก ซื้อจากทีวีไดเรค 1990 บางที่ขายถูกกว่า แต่เนื้อผ้าคนละเกรดค่ะ ใส่แล้วได้เหงื่อเหมือนกัน แต่ใส่ไม่สบายอ่ะ ไม่ได้อุปทานไปเองเพราะเพื่อนที่ซื้อมาพร้อมกันก้อรู้สึกค่ะ

0
nussu 1 ก.พ. 58 เวลา 19:00 น. 4

ว่ากันตามจริงค่ะ ลองใช้แล้วใส่แล้วเหงื่ออกก็จริงแต่ไม่มากมันจะซึมตลอดและรู้สึกว่ามันไม่ระบายถ่ายเท ตามมาด้วยอาการคันคะเยอตลอดเวลา มีกลิ่นอับชื้นตลอดเวลาค่ะ กลิ่นเหมือนเราใส่รองเท้าแล้วมันอับช์้นประมาณนั้นเลยค่ะ เวลาถอดกางเกงออกพบผื่นขึ้นเหมือนผื่นผ้าอ้อมยังไงยังงั้น ก็ลองพิจารณาเอาเองนะคะ ข้อมูลจากตัวเองที่ใช้จริงค่ะ เพราะราคาค่อนข้างแพงเราคาดหวังว่าจะดีใช้แล้วบอกเลยไม่ประทับใจเลยค่ะ
เยี่ยม

1
นัชชี่ 15 พ.ค. 58 เวลา 11:08 น. 5

ใส่อยู่ค่ะใข้ดีแนะนำการใช้จะให้ได้ผลต้องออกกำลังกายด้วย .เคยใส่ตอนนั่งออฟฟิตไม่สบายตัวจะรู้สึกเหนียวๆ เพราะว่าใส่ปล้วนั่งเปิดแอร์ทั้งวัน เหงท่อคงจะซึมไปกับกางเกง แต่การเรียกเหงื่อไม่ได้ช่วยในการลดน้ำหนัก เป็นแค่การขับเหงื่อเหมือนปรับสมดุลร่ายการรักษาอุณหภูมิเฉยๆ แต่เราก็ชอบเพราะใส่ออกกำลังกาย และเราก็ซื่อราคาส่งตามเน็ตกับของทีวีไดเร็คเราว่ามันก็คล้ายๆกันแหละ การทำการก๋เหมือนกัน

0
ฟ้างาม 13 ธ.ค. 58 เวลา 19:32 น. 6

เราสั่งจากลาซาด้า 450 บาท ใส่ออกกำลังกายดีมากเลย เหงื่อออกเยอะ แต่ผ้าไม่ค่อยดีเท่าไร

0
โลกมายา 13 พ.ค. 60 เวลา 12:56 น. 8

มันแย่มากๆ ใส่แล้วคันมากๆ ซักแล้ว เนื้อผ้าสีดำข้างในก็ขาดออกจากกัน เป็นการเสียเงินที่ไม่ได้ประโยชน์เลยค่ะ ราคาก็แพง ไม่คุ้ม พ่อค้าก็นิสัยแย่ ไม่รับเปลี่ยนยังว่าลูกค้าปัญญาอ่อน ใครซื้อจากร้านเดียวกันบ้างค่ะ PERFECTBODY 4 U

1
เจี๊ยบ 22 มิ.ย. 60 เวลา 20:25 น. 9

เคยสั่งจาก perfectbody 4 u สินค้าแย่มากๆๆๆ ใส่ไม่กี่ครั้ง ผ้าแยกออกจากกัน เป็น 3 ชั้น และมีเหมือนแผ่นฟองน้ำสีดำอยู่ตรงกลาง มันไม่ได้เป็นผ้าทอเหมือนที่โฆษณา ใส่แล้วคันยุบยิบ สั่งมาเป็นเซ็ต เสื้อกล้าม กางเกง รัดหน้าท้อง สรุปว่าเสื้อใส่ไม่ได้เลย ไม่มีความยืดหยุ่น เสียความรู้สึกมาก ตอนส่งมาก็ไม่มีกล่องเหมือนในโฆษณา มาแต่ตัวสินค้า 3 ชิ้นในกล่องพัสดุ พอเราทักไปทางไลน์ว่าของปลอมรึป่าว เค้าก็ถามกลับมาว่าแล้วเคยซื้อของจริงมาจากไหน แล้วก็บล็อคเราเลย รู้งี้สั่งทางทีวีไดเร็คดีกว่าค่ะ เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆๆ

0
เจี๊ยบ 22 มิ.ย. 60 เวลา 20:31 น. 10

ซื้อมาใส่ได้ 3 ครั้งทั้งขาด ทั้งเนื้อผ้าแยกออกจากกันเป็น 3 ชั้น คือมีผ้าสีเหลืองกับสีดำแล้วมีแผ่นฟองน้ำอยู่ตรงกลาง เสียความรู้สึกมากๆ สั่งมาเป็นเซ็ต 900฿ รวมค่าเก็บเงินปลายทาง 100 เป็น 1,000฿ แต่สิ่งที่ได้มาคือราคา 199฿ ชัดๆ อยากจะเอาไปร้องเรียนมากๆ สั่งมาจาก perfectbody 4 u.

1
นุ้ย 24 พ.ค. 62 เวลา 20:32 น. 10-1

ใช่ค่ะ จ่ายไปพันเหมือนกัน ใส่ 3 ครั้ง ขาดค่ะ ข้างนอกเหมือนถุงน่องรั้ง ข้างในเป็นชิ้นๆ งง เสียค่าโง่เลย คราวหน้าจะได้จำไว้ว่าคนขายของสมัยนี้เห็นแก่ำด้ ไร้จรรยาบรรณ

0
Peachsario 10 มิ.ย. 61 เวลา 17:41 น. 14

แฟนสั่งจาก perfectbody 4 u ใช้ได้อาทิตย์เดียว ผ้าที่อยู่ด้านในขาดแล้ว แล้วเนื้อผ้าก็ไม่ดี แบบก็ไม่เหมือนกับที่โฆษณาตรงที่ขอบเอวพับลงมาจะเป็นสีเหลือง มีตัวหนังสือ HOT SHAPERS สีดำ ซื้อมาก็ไม่มี สงสัยจะโดนหลอก ใครจะซื้อจากร้านนี้สอบถามให้ดีก่อนซื้อนะ

0