Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผยโฉมชายที่สกปรกที่สุดในโลก ไม่อาบน้ำกว่า 60 ปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



เผยโฉมชายที่สกปรกที่สุดในโลก ไม่อาบน้ำกว่า 60 ปี

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2557 เว็บไซต์ Oddity Central เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้งของคุณตาชาวอิหร่านรายหนึ่ง ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายที่สกปรกที่สุดในโลก เพราะเขาไม่ได้อาบน้ำมาเป็นเวลากว่า 60 ปีแล้ว

คุณตารายนี้มีนามว่า ฮาจิ วัย 80 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเทจกาห์ เมืองฟาร์ส ทางตอนใต้ของอิหร่าน เขาเป็นโรคที่ไม่ค่อยถูกชะตากับน้ำมานานกว่า 60 ปีแล้ว ซึ่งนั่นหมายถึงเขาไม่เคยอาบน้ำเลยสักครั้งตลอด 60 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะได้รับคำแนะนำจากใคร ๆ ว่าควรจะอาบน้ำบ้าง แต่คำแนะนำเหล่านั้นกลับทำให้เขารู้สึกโกรธ รู้สึกโมโหอยู่เสมอ

รายงานระบุว่า คุณตาฮาจิเชื่อว่าการอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายจะทำให้เขาเจ็บไข้ได้ป่วย เขาจึงไม่แตะต้องมันเลย จนในปัจจุบันนี้ ผิวพรรณของเขาเกือบจะกลายเป็นสีเดียวกับผืนดินเสียแล้ว และถ้านั่งนิ่ง ๆ ไม่ไหวติงอาจทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าเขาคือรูปปั้นเลยทีเดียว

ไม่ใช่แค่เพียงไม่อาบน้ำเท่านั้น แต่คุณตาฮาจิยังขยะแขยงอาหารสดและน้ำดื่มที่สะอาดอีกด้วย เขาไม่ทานอาหารสดใหม่เลย แต่ชื่นชอบเนื้อเม่นที่เน่าเปื่อย และใช้ชีวิตอยู่ด้วยน้ำดื่มจากถังน้ำมันที่เต็มไปด้วยสนิม นอกจากนี้ เขายังชอบสูบบุหรี่ที่เติมเต็มด้วยมูลสัตว์แทนใบยาสูบด้วย และเวลาที่เขาตัดผมก็จะไม่ใช้กรรไกร แต่จะใช้วิธีเผาผมให้ไฟไหม้ผมจนสั้น

สำหรับบ้านของคุณตาฮาจินั้น เขาไม่มีบ้านของตัวเอง แต่ผืนดินต่างหากที่เป็นบ้านของเขา เขาอาศัยอยู่ในรูใต้ดิน และใช้ชีวิตอยู่อย่างไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน โดยทางชาวบ้านหลายคนบอกว่าเขาเผชิญกับเรื่องราวในชีวิตที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไร จึงทำให้เขาใช้ชีวิตเช่นนี้ และดูเหมือนว่าเขาจะมีชีวิตที่มีความสุขกว่าคนอื่น ๆ เสียด้วย เพราะเขาไม่สนใจโลก ไม่มีอะไรให้ต้องสูญเสียหรือหวาดกลัว




มีเรื่องราวอีกมามายที่คุณยังไม่รู้

เข้ามาที่ >>>>>>>>>>>>> 
whosaid


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น