Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คอนเสิร์ต EXO 2014

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
# มีข่าวออกมาเเล้วว่า EXO จะมีการมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

คืออยากถาม เพื่อนๆที่ใครที่เคยไปคอนเสิร์ต อื่นๆ คนเดียวบ้าง
คือต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง เพราะ เราไม่เคยไปคอนไหนเลย
เลยไม่รู้ว่าจะทำตัวไง อีกอย่างได้คนเดียวอีก  

หาเพื่อนไปไม่ได้ กลัวเอ๋อ ยังไงช่วยเเนะนำด้วยนะ
ขอบคุณล่วงหน้า

มีของเเถมสำหรับ เด็กดาว
V
V
V
V

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

xXอัศวินน้ำพุ่งXx 26 พ.ค. 57 เวลา 00:12 น. 5

ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ
ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ
ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ
ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ

ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ
ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ
ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ
ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ
ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ
ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ
ว้าว Exo "11คน" จะมาไทยเหรอ

0
Ppsrs'xoxo 26 พ.ค. 57 เวลา 10:59 น. 6
ตอบ จขกท.นะ ว่าเตรียมตัวยังไง จากประสบการณ์ที่เคยมีมา


- อย่างแรกหาบัตรให้ได้ก่อน อย่าไปฝากความหวังไว้กับบัตรหน้าคอนให้มาก อาจจะเจอบัตรผีเอาได้

- ตรวจสอบเส้นทาง วิธีที่จะไป-กลับให้ละเอียด 
เพราะคอนเลิกดึกหน่อย อาจจะยุ่งยากหากไม่ตรวจสอบเส้นทางไว้


- เตรียมพร็อบต่างๆ ผ้าเชียร์ แท่งไฟ ถ้าหาซื้อไม่ได้ หน้าคอนมีขาย ของไม่จำเป็นไม่ต้องหอบไปเยอะ เพราะต้องหอบของที่ซื้อหน้าคอนอีกถุงนึงแน่

- แต่งตัวสบายๆเท่าที่สุดจะแต่งได้ หน้าไม่ต้องแต่งเยอะ เหงื่อออกเลอะอีกค่ะ
สำหรับโซนยืนใส่รองเท้าผ้าใบดีที่สุดนะเสริมส้นด้วยยิ่งดีเพราะต้องชะเง้อจนคอแทบหักแน่ๆ โซนนั่งก็แล้วแต่จะสะดวกค่ะ กระเป๋าควรเอาแบบที่สะพายติดข้างตัวเรา เพราะหากเป็นโซนยืนแล้วเอากระเป๋าสะพายหลังไป อาจเจอมิจฉาชีพก็ได้


- กินข้าวให้อิ่ม เดี๋ยวไม่มีแรงกรี๊ด ทำธุระต่างๆให้เรียบร้อย

- เดินทางมาที่คอนเสิร์ตเร็วๆหน่อยก็ดี เพราะรถอาจจะติดทั่วทุกทิศและเผื่อเวลาไว้ซื้อของหน้าคอนด้วย (แนะนำอีกนิด ถ้าคอนเลิกละไม่รีบกลับให้ซื้อหลังคอนเลิกก็ได้ เพราะของอาจถูกกว่า แต่ของดีๆอาจจะหมดก่อน)

- เมื่อมาถึงคอน หากบัตรของเราเป็นกระดาษยาวๆ ให้นำไปลงทะเบียนเปลี่ยนให้เป็นบัตรแข็ง ถึงจะเข้าคอนได้ ที่จุดลงทะเบียน(ไปถึงจะมีบอก)

- อีกอย่างไม่ต้องกลัวเหงาเลย พอมาถึงรู้สึกเหมือนมีเพื่อนเป็นพันๆคน คือคุยกันรู้เรื่องหมด เจอแฟนคลับบางคนน่ารักใจดี ส่วนน้อยที่จะเจอแฟนคลับๆไม่ดี

- ถ้าจัดที่อิมแพค จะมีห้องอาหารให้นั่งนานแค่ไหนก็ได้(ห้องแอร์) แต่ถ้ามาช้าอาจจะเต็มหมดทุกที่ มีร้านค้าเยอะ แมค เคเอฟซี โดนัท น้ำ บลาๆๆ แต่ไม่มีที่ให้นั่งนะ เป็นเปิดหน้าร้านขายเฉยๆ 

- ถ้าจัดที่ราชมัง ไม่แน่ใจว่ามีร้านแบบนี้มั้ย แต่จะมีของขายหน้าคอนเยอะมากกกๆๆๆ เต็มทางเดินออกมาถนนใหญ่เลย มีซุ้มกิจกรรมเยอะเหมือนกัน

- มีกิจกรรมให้เล่นหน้าคอนมากมายจากผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่ม

- เมื่อคอนใกล้เริ่มก็ต่อแถวตามจุดต่างๆที่เค้าทำเครื่องหมายไว้ ดูบัตรของเราว่าโซนอะไร ที่เท่าไหร่ เดินไปยังโซนนั้น ถ้าไม่รู้ให้ถามเจ้าหน้าที่สตาฟที่อยู่รอบๆทุกโซน (ไม่ให้เอากล้อง อาหาร ขนม เข้าไป  นำได้แต่น้ำอย่างเดียว)

- เมื่อถึงที่นั่งและคอนเริ่มการแสดง ก็กรี๊ดไปตามสเต็ป บ้าบอให้เต็มที่ เพราะไม่มีใครสนใจเราแล้ว ณ จุดนี้ สนใจแต่ศิลปินบนเวที จขกท.ก็ปล่อยสเต็ปตามสบายเลยยยจ้าาา ผ้าชงผ้าเชียร์ แท่งไฟ โบกสะบัดให้เอ็นเคล็ดไปเลย

- คอนเลิก ออกมา จะมีรถตู้แต่ละสายมาคอยบริการ(ส่วนมากจะเน้นไปอนุสาวรีย์ เพราะจะไปหารถต่อที่นั่นได้ )ให้ จขกท.เดินหารถตู้ตามเส้นทางที่ศึกษามาตอนแรก ต่อแถวขึ้นรถกลับบ้านอย่างสุขใจ (อย่าลืมซื้อของหลังคอนเลิก มันจะถูกกกก)



เท่านี้แหละค่าาา ประสบการณ์ที่จะแนะนำได้ หวังว่าคงช่วยกันได้นะ ถ้าไม่มีเพื่อนจริงๆมาอยู่กับเราก็ได้นะ เราไปแน่ๆ อาจไปคนเดียวด้วยเหมือนกัน 

ไลน์เรา : ponddsrs ทิ้งไว้ให้เผื่อๆนะจ้ะะะ 





0
Zeeleak 19 ก.ค. 57 เวลา 13:39 น. 10

SM True คอนเฟิรม! พบกับคอนเสิรตขอ งบอยแบนดดาว รุงที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK ในวันเสา รที่ 13 และอาทิตยที่ 14 กันยายน 2557 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตร ยืน) / 3,200 / 2,200 และ 1,200 บาท

โดยคอนเสิรตนี้จะเปิดจําหนายบัตรอยางเป็น ทางการใน วันเสารที่ 2 สิงหาคม 2557 เวลา 10.00 น. เป็นตนไป ผาน 3 ชองทาง คือ 1. บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา 2. www.thaiticketmajor.com 3. TTM CALL CENTER 02-262-3456 (จํากัดการ ซื้อทุกชองทาง 1 ทานตอบัตรคอนเสิรต 4 ใบ เทานั้น) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมไดที่ โทร. 02-262-3456

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมไดทาง SM True Facebook [www.facebook.com/smtruethailand] ****เราจะไปดูคอนเสิรตEXO บัตร3200โซน สีมวง คัยไปโซนนี้บาง แอดไลน e-diizazee หนอ แบบวาไมมีเพื่อนไปอะว้าว

0
haru gg 27 ก.ค. 57 เวลา 17:30 น. 11
ไปกับเราป่าว บอกก่อนเราเด็กมว้ากกก
แอดมาเลย แต่เรามะค่อยแน่ใจนะ วันที่
ไปคอนอะเรามีเวลาแค่10โมง-12โมง
แบบว่าเราโดดเรียนพิเศษมาอะ อิอิ ลองแอดมาก่อนสิ
0