Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่เเฟร์!! ใบเตย อาร์สยามไม่ขอร่วมงาน ให้ทีมงานตัดเปิ้ลไอรินออก!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย อาร์สยาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ใบเตย - เปิ้ล ไอริณ หวิดฉะกันกลางงานฟิตติ้งเสื้อผ้าหนังใหม่ ใบเตยลั่นไม่ขอร่วมงาน สุดท้ายทีมงานเลือกตัด เปิ้ล ไอริณ ออก

          ตั้งแต่มีข่าวคราวให้ต้องหมางใจกัน ก็ดูรู้ว่านักร้องสาวใบเตย และ เปิ้ล ไอริณ ไม่ลงรอยกันเท่าไร จนล่าสุดมีเหตุให้เกือบต้องไปเผชิญหน้ากันแบบจะจะในงานฟิตติ้งเสื้อผ้าตัวละครของภาพยนตร์เรื่องสวยผ่าซาก ที่เคลย์เลอร์สตูดิโอ ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ผ่านมา (23 พ.ค. 2557) โดยทางทีมงานได้นัดสาวเปื้ล ไอริณ ให้ไปถ่ายรูปฟิตติ้งในเวลา 15.00 น. ซึ่งสาวเปิ้ลมาถึงก่อนตั้งแต่บ่ายสอง แต่ถูกบอกให้นั่งรอในรถกว่าสองชั่วโมงครึ่ง แล้วทีมงานกลับมาบอกว่าให้เล่นหนังด้วยไม่ได้แล้ว เพราะหนึ่งในนักแสดงหลักไม่ยอม บอกว่าถ้าเปิ้ลเล่นจะถอนตัวออก และดึงตัวนักแสดงอีกคนออกด้วย และสาวที่ว่าคนนั้นก็คือ ใบเตย

          งานนี้ เปิ้ล ไอริณ ที่ถูกตัดออกจากหนังโดยปริยาย เลยปรี๊ดแตกบุกเข้าไปถึงในสตูดิโอที่ฟิตติ้ง ที่สาวใบเตยเพิ่งเสร็จจากฟิตติ้งชุดที่สองกำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอยู่ แต่โชคดีที่ทีมงานกันตัวสาวใบเตยกลับออกไปทันที

          โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนที่เปิ้ลจะบุกเข้ามา เมื่อใบเตยทราบว่าเปิ้ล ไอริณ จะร่วมแสดงหนังด้วยก็มีสีหน้าไม่พอใจ ทีมงานจึงไปเคลียร์กับอาร์เอส ต้นสังกัดของใบเตย และได้รับคำตอบว่าหากมีเปิ้ล ไอริณ ร่วมเล่น หนังเรื่องนี้ก็จะไม่มีใบเตยอย่างแน่นอน ซึ่งทางทีมงานใช้เวลาเกลี้ยกล่อม อยู่นานจนใบเตย ยอมไปเปลี่ยนเสื้อผ้ามาฟิตติ้ง และตัดสินใจที่จะตัดเปิ้ล ไอริณ ออก เพื่อคงนักแสดงนำซึ่งได้แก่ ใบเตย และกิ๊บซี่ วนิดา ไว้ ซึ่งทางต้นสังกัดของทั้งคู่ระบุมาว่าคงต้องดึงตัวออกไปถ้าเปิ้ลร่วมเล่นจริง ๆ

          ด้านสาวใบเตยได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนที่เปิ้ล ไอริณ จะบุกเข้ามาว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าอีกฝ่ายจะมาร่วมแสดง ด้วย รู้แต่ว่าจะมีตนเอง กิ๊บซี่ และโม อมีนา ส่วนนักแสดงรายอื่น ๆ ยังไม่ทราบรายละเอียด เพิ่งมารู้ในวันนี้ และก็รู้สึกไม่โอเค

          เมื่อถามถึงว่าเป็นตนเองที่ยื่นคำขาดว่าถ้ามีเปิ้ลจะไม่เล่นใช่หรือไม่ ใบเตยตอบว่าส่วนหนึ่งก็ใช่ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับพิจารณาของทางบริษัทอาร์เอสมากกว่า เพราะเป็นการพูดคุยตกลงระหว่างผู้ใหญ่ของกองถ่ายและทางบริษัทฯ ส่วนความรู้สึกที่ได้ทราบว่าต้องเล่นหนังกับอีกฝ่ายนั้น ก็รู้สึกแบบถอนหายใจว่าทำไมต้องมาวนเวียนกับชีวิต ไม่ใช่ว่าตนไม่มีสปิริต แต่ด้วยงานที่รออยู่ข้างหน้า ก็ไม่อยากให้เรื่องแย่ ๆ เกิดขึ้น ไม่อยากให้กองถ่ายเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่อยากให้หนังเรื่องนี้มีสิ่งไม่ดีเจือปน หลังจากนี้คงต้องมีระบุในสัญญาว่าจะไม่ร่วมเล่นหนังกับคนนี้้อีก

เปิ้ล ไอริณ ใบเตย อาร์สยาม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ด้านสาวเปิ้ลที่บุกเข้ามากลางกลางห้องฟิตติ้ง ซึ่งไม่ทันไปเผชิญหน้ากับใบเตยที่ทีมงานกันตัวให้กลับไปทันเวลา ก็เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบมาก่อนเหมือนกันว่าใบเตยจะเล่นด้วย ทีมงานแจ้งแค่ว่านางเอกคือน้องกิ๊บซี่ ก็เพิ่งมารู้เอาในวันนี้ว่ามีใบเตยด้วย และถูกให้รอในรถอยู่ 2 ชั่วโมงครึ่ง แล้วก็มาบอกว่าต้องตัดเปิ้ลออกแล้ว เพราะทางน้อง (ใบเตย) ไม่ยอม จะถอนตัวและจะดึงกิ๊บซี่ออกไปด้วย

          เปิ้ล ไอริณ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวน้ำตาคลอว่า รู้สึกว่าไม่แฟร์เลย ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวก็บอกเองว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร และเรื่องทุกอย่างก็จบหมดแล้ว ตนก็มีสปิริตนักแสดงพอ ยังร่วมงานด้วยกันได้ แต่วันนี้เหมือนโดนฟาดหน้า ทุกอย่างที่ทำเป็นต้องโดนขัดไปหมด อย่างตอนเพลงเบนซ์สปอร์ต ก็ถูกทางค่ายเขามาซื้อตัวคนแต่งเพลงไป แดนเซอร์ของตนก็ยังถูกซื้อไปยกชุด จนถึงวันนี้ก็ยังถูกตัดออกจากตัวนักแสดงอีก ที่เดินเข้ามาในสตูดิโอแบบนี้เพราะสุดแล้วจริง ๆ อยากมาถามว่าให้ตนรออะไร ตนทำผิดอะไร ไปคอรัปชั่นหรือขายตัวมาหรือยังไง ทำไมต้องรังเกียจกัน ถ้าตนเล่นเขาก็ถอนตัวนักแสดง กองถ่ายต้องเดือนร้อน ทำไมต้องทำให้ตนไม่มีที่ยืนในวงการบันเทิงขนาดนี้  ส่วนสัญญาที่ทำไว้กับทางหนัง เปิ้ล ไอริณ เผยว่าเซ็นสัญญาไปเรียบร้อยแล้ว แต่จากนี้ก็คงไม่เรียกร้องอะไร

          ส่วนที่มางานวันนี้ก็ต้องยกเลิกงานที่ศรีราชาไป เพราะทีมงานโทรตามว่าต้องมาให้ได้ แต่ก็ต้องมาเจอเหตุการณ์ดังกล่าว อยากถามเขาคำหนึ่งว่า ที่เขาเคยพูดว่าตนเป็นคนทำชีวิตเขาล่มจม อยากถามว่าใครกันแน่ที่ทำชีวิตใครล่มจม พอตนทำเพลงก็มีปัญหา พอเล่นหนังก็ให้ตัดฉากออก ครั้งนี้พอจะได้แสดงหนังเรื่องนี้อีกก็ให้ตัดตนออกจากหนังอีก ถ้าไม่สุดแล้วจริง ๆ คงไม่บุกเข้ามาถึงในนี้

เปิ้ล ไอริณ ใบเตย อาร์สยาม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          จากงานฟิตติ้งเลยกลายเป็นดราม่าฉากใหญ่ ทางผู้อำนวยการสร้าง นายไตรรงค์ กระบิลสิงห์ จึงออกมาชี้แจงว่า ทางทีมงานได้คุยกับใบเตยไว้ก่อน และให้เขาเป็นนักแสดงนำ ซึ่งมีทั้งหมด 5 คน ส่วนเปิ้ล ไอริณ เป็นนักแสดงสมทบ ซึ่งทางนี้ทีมงานไม่ได้เลือกตัวนักแสดงสมทบเอง แต่มอบหมายผ่านทางทีมแคสติ้งให้หามา ก็เพิ่งทราบมาก่อนไม่นานว่าจะมีเปิ้ล ไอริณ ด้วย โดยส่วนตัวไม่คิดว่าจะเกิดปัญหา และไม่ได้แจ้งนักแสดงทั้งคู่ไว้ก่อน เพราะคิดว่าเข้าฉากร่วมกันแค่ครั้งเดียว ทั้งนี้ก็รู้สึกเกรงใจทั้งสองฝ่าย ทั้งใบเตย และเปิ้ล ไอริณ แต่ก็ต้องเลือกใบเตยไว้ เพราะว่าเป็นฝ่ายทาบทามเขามาก่อน และขอโทษทางอาร์เอสด้วยที่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดของอีกฝ่ายเข้าไป ส่วนทางเปิ้ล ไอริณ เองก็ต้องขอโทษด้วยเช่นกัน

          ส่วนเรื่องฟิตติ้งที่เกือบกลายเป็นการเผชิญหน้ากันวันนี้ก็เป็นเพราะผิดคิว ที่จริงนัดใบเตยตอนบ่ายโมง นัดเปิ้ลไว้ตอนบ่ายสาม แต่ใบเตยเพิ่งลงจากเครื่องเลยเดินทางมาในเวลาซ้อนทับกัน เป็น เรื่องที่ทางตนควบคุมไม่ได้จริง ๆ


 ติดตามข่าว เปิ้ล ไอริณ แบบอัพเดตทั้งหมด คลิกเลย


คลิป วินาที เปิ้ลไอริณ ตรงดิ่งเข้าไปหา ใบเตย อาร์สยาม โพสต์โดยคุณ Krit Piancharoen สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม












แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

แครอท 25 พ.ค. 57 เวลา 22:46 น. 2

เราว่าเรื่องนี้ไม่แฟร์กับเปิ้ล
เอาจริงๆ เราเฉยๆกับใบเตยมากๆ
แต่พอหลังๆเห็นนางแรงงงงง เหลือเกิน
รู้สึกจะสนิทแตงโม สงสัยติดกันมา

ไม่ชอบอ่ะ สงสารเปิ้ลมาก ใบเตยอ่ะไม่เป็นมืออาชีพเอาซะเลย
เกลียดกันขนาดไหน งานก็คืองานมั้ยอ่ะ ไม่รู้สิ นี่แบบเหมือน
จะฆ่าให้ตาย นี่แบบไม่ชอบใบเตยละ เหอๆ เพลงก็นะ
ขายเพลงหรือขายอะไร -_- ใส่อย่างกับชุดว่ายน้ำ

0
รัติกาลแห่งความมืด 26 พ.ค. 57 เวลา 00:40 น. 3
เราชอบ และติดตามใบเตย มาตลอดนะ ดูทุกๆผลงาน ชอบมาก ขนาดแต่ก่อนใครว่าใบเตย ยังไงเรายังบอก เค้าก็ไม่ได้เสียหายไร ดูผลงานเค้าเป็นหลักสิ
แต่ตอนนี้ เราเริ่มไม่ชอบเธอแล้วล่ะ นิสัยแย่ที่สุด คนเค้าทำงาน มีสปิริต แต่ดูตัวเองทำ น่าเกียจที่สุด ทุเรศ แย่มากบอกเลย เนี่ยหรอมืออาชีพ ตกลงที่คุณใบเตยทำมา คือการเสแสร้งใช่ไหมคะ?? 


เป็นกำลังใจให้พี่เปิ้ลค่ะ สู้ๆ หนูยังอยากดูผลงานของพี่เปิ้ลยุนะคะ สู้ๆค่ะ 
0
safa 26 พ.ค. 57 เวลา 19:02 น. 5

นักข่าวนี่ก็เหลือเกิน แม่งเขาร้องไห้อยู่ก็วิ่งไปถ่ายรูปอย่างเดียวเลยเชอะ

0