Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO]ตกลงเรื่องพี่คริสนี่เป็นยังไงกันแน่?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 ตกลงเรื่องเฮียนี่เป็นยังไงกันแน่ค่ะ ความจริงเฮียออกหรือยังไม่ออกค่ะ ตอนนี้สับสนค่ะ ไม่รู้จะเชื่อข่าวไหนดี แต่สัมภาษณ์วันนี้ก็ไม่มีอะไรยืนยันว่าเฮียออกจากวงแล้ว มีแต่ที่เมมเบอร์ย้ำว่า 11 คนอ่ะ เราอยากรู้มาก เราเป็น อซฟ เมนคริส ช่วยตอบกันหน่อยนะเราอยากรู้จริง ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

yyyoo 25 พ.ค. 57 เวลา 22:59 น. 1

แค่ คหสต.นะ ที่ให้สัมภาษณ์วันนี้ เราว่ามันยังดูคลุมเครืออ่ะค่ะ แบบเหมือนsmหรือทางคริสเองก็ยังไม่ได้ยืนยันมาเป็นทางการ เลยยังดูงงๆอยู่ ที่ยังไม่ได้ให้คำตอบแบบเป็นทางการอาจจะเป็นเพราะยังอยู่ในขั้นของชั้นศาล เลยยังพูดอะไรมากทั้ง2ฝ่ายไม่ได้เพราะมันจะทำให้เสียรูปคดี แค่ความคิดเรานะ 555

แต่แอบจึ้กตรง11คนนี่แหละค่ะ................
(นอกเรื่อง) เอาจริงๆ เราเชื่อในเหตุผลของคริสนะ ในเมื่อเค้าตัดสินใจแล้วเราเชื่อว่าต้องมีเหตุผลที่ดีอ่ะ ไม่ว่าเหตุผลของเฮียคริสจะเป็นยังไงเราก็ควรเคารพ ถึงแม้จาเจ็บ จุก ฮืออ...
เศร้าจัง สู้ๆนะคะจขกท. <3<3<3

0
ouio 26 พ.ค. 57 เวลา 02:12 น. 2

คหสต นะค่ะในฐานะที่เป็น อศฟ เมนลูลู่ กับ นางป๋ายๆ เราว่าน่าจะออกจากวงจริงเเล้วอ่ะค่ะ
เรื่องนี้เราว่าพี่คริสคงคิดดีเเล้ว พี่คริสเขาเป็นผู้ใหญ่เเล้วค่ะเขาคงมีเหตุผลของเขา เเต่ตอนนี้ที่เงียบๆ อยู่ทั้งทาง sm เเละ คริส คงเป็นเพราะ เรื่องศาลอ่ะค่ะ เเบบคำพูดที่พูดออกไปจะมีผลในชั้นศาลเลยเงียบๆอยู่
ส่วนเรื่องที่สมาชิกที่เหลือออกมาพูด เรารู้สึกชื่นชมในตัวหนุ่มๆ มาเลยค่ะ เเข็งเเกร่งมาก *-* เเข็งเเกร่งกว่าชัชชาติจริงๆ 55555
เราเห็นด้วยที่หนุ่มๆ พูดหมดเลยค่ะ โดยเฉพาะ ขุ่นพี่จงเเด ที่ใช้คำเปรียบเปรยที่เเปลว่าผ่านอุปสรรคมาได้ เราจะเข้มเเข็งขึ้น ตอนเเรกที่เรารู้สึกเป็นห่วงหนุ่มๆ ตอนนี้เราเป็นห่วงน้อยลงเเล้วค่ะ เราเชื่อว่าหนุ่มๆ เข้มเเข็งมากกก
ส่วนเรื่องพี่คริส เห็นเราพูดอย่างนี้ไม่ได้จะเเปลว่าเราไม่รักพี่คริสนะค่ะ ยังรักตลอดค่ะ ถึงจะเป็นหรือไม่เป็น exo เเล้วก็จะรัก เงิงของเฮียตลอดไปค่ะ โดยส่วนตัวเชื่อว่าเฮียทำอะไรมีเหตุผลของเฮียค่ะ เราเคารพในการตัดสินใจของเฮีย เเต่เราคิดว่าเรื่องช่วงเวลาโหดไปนิดนึงค่ะ ก่อนคอน 1 อาทิตย์ เเต่เราว่าคงดีต่อตัวเฮีย หรือเรื่องการฟ้องมั้งนะค่ะ คหสตนะ เดาล้วนๆ 5555 ไม่ผิดค่ะ ที่น้องๆ เขาจะโกรธ เป็นเรา เราก็โกรธ ค่ะ ช่วงที่หนุ่มๆ ออกมาตัดพ้อด้วยถ้อยคำรุนเเรงนี่ เราไม่โกรธ หนุ่มๆลยค่ะ เราเข้าใจ เคยผ่านเหตุการณ์ คล้ายๆอย่างนี้มาก่อน 5555 เเต่เราเชื่อค่ะว่าหนุ่มๆ ยังรักพี่คริสเหมือนเดิม ตอนนี้เขาคงสับสนอ่ะนะค่ะ รู้สึกว่าพี่คริสจะไม่บอกอะไรสักอย่าง เป็นเรื่องปกติค่ะ ><
ปล.จขกท สู้ๆ นะค่ะ เราว่าเหตุการณ์ จะผ่านไปด้วยดี ><
ปล2. เราก็จะเป็น อซฟ ที่รักสนับสนุน ทั้ง exo เเละพี่คริส ไม่เลือกข้างค่ะ ><

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ