Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SEO คืออะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จะติดอันดับกูเกิ้ล...ได้ยังไง!!

หลายๆท่านคงมีเว็บไซต์ของตัวเองอยู่แล้ว แต่หลายท่านคงจะไม่รู้ว่าทำยังไงให้คนอื่นเข้ามาดูเว็บไซต์ของเรา ในวันนี้ผมจึงจะมาอธิบายวิธีทำให้เว็บไต์ติดอันดับกูเกิ้ลโดย 1 วิธีนั้นก็คือการทำ SEARCH MARKETING หรือก็คือ การทำ SEO

   SEO คืออะไร

   SEO เป็นการปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหาข้อมูลผ่านเสิร์เอนจิน หรือที่ปัจจุบันรู้จักกันในนาม ของ GOOGLE และอื่นๆอีกมาก โดยทั้งมีแบบเสียค่าใข่จ่ายและแบบฟรี

   SEO นั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการทำการตลาด โดยการทำความเข้าใจว่าขั้นตอนวิธีของเสิร์ชเอนจินนั้นทำงานอย่างไร และคำ ๆ ไหนที่ผู้เยี่ยมชมต้องการค้นหา" เพื่อช่วยเลือกหน้าเว็บที่ตอบสนองความต้องการและความสนใจของผู้ค้นหา

  SEARCH MARKETING

  SEARCH MARKETING หรือการตลาดด้วยการ SEARCH เป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวนักการตลาดออนไลน์มากที่สุด

  SEARCH MARKETING มีอยู่สองลักษณะ

  1. NATURAL SEARCH

  2. PAID SEARCH

การ SEARCH คือการค้นหา KEYWORDS ผ่าน SEARCH ENGINE ดั้งภาพข้างล่าง

  จาก 3 ย่อหน้าข้างบน จึงสรุปไดว่า..!

  SEO เป็นการปรับปรุงเว็บไซต์ด้วยเทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับต้น ๆ ในเรื่องของผลลัพธ์การค้นหาด้วยคำสำคัญ (คีย์เวิร์ด) โดยเน้นให้ผลของคำที่ค้นหา ปรากฏอยู่ในส่วนของ "ผลการค้นหาธรรมชาติ" (NATURAL SEARCH RESULT หรือ ORGANIC SEARCH RESULT) ซึ่งโดยทั่วไปจะแสดงในส่วนของผลลัพธ์ทางด้านซ้ายมือของเว็บเสิร์ชเอนจิน เวลาที่คนเข้ามาค้นหาในเว็บเสิร์ชเอนจิน เช่นที่ กูเกิล ยาฮู หรือ บิง ด้วยคำสำคัญที่ต้องการค้นหาแล้ว จะปรากฏลิงก์ของเว็บไซต์เพื่อทำให้ติดอันดับต้น ๆ ในหน้าผลการค้นหา

 

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

psnlu001 29 พ.ค. 57 เวลา 10:26 น. 1

ขอบคุณนะค่ะกับบทความดีๆ เค้าก็อยากให้เว็บ บริษัทติดหน้าแรกเหมือนกัน บอกเคล็ดลับกันมั้งนะ

0