Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต่อจากกลัวท้องนะค้ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือต่อจากที่กลัวนะค้ะหนูไม่มั่นใจว่าอะไรนะค้ะแต่ว่าเมื่อวันศุกที่แล้วคือวันที่23ใช่ไหมค้ะหนูรู้สึกว่าเหมือนมีประจำเดือนมาค้ะแต่มันออกมาสีออกน้ำตาลๆดำๆออกมาไม่เยอะมากแต่ปกติเวลาหนูมาจะมา3วันค้ะแต่นี่มา2วันก็มีอาการปวดท้องเล็กๆน้อยๆเหมือนปกตินะค้ะทุกครั้งแต่แปลกที่มาแค่2เองค้ะเลยอยากถามว่าใช่ประจำเดือนจิงหรือป่าวแล้วที่สีดำๆคือผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉินกับที่หนูเครียดไหมหรือเป็นเลือดล้างหน้าเด็กค้ะหนูเลยกังวลๆเล็กน้อยเพราะปกติจะมา3วันและมามากสีแดงแต่รอบนี้มาน้อยๆสีออกน้ำตาลดำๆอ่ะค้ะ
ใครรู้ช่วยบอกทีนะค้ะขอบคุนมากค้ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

good 29 พ.ค. 57 เวลา 20:41 น. 3

เมนเราก้มาสีน้ำตาลอะ มาน้อย ตอนที่เรากินยาเลื่อนเมนอะ ไม่ท้องหรอก

0
กุ๊ก 29 พ.ค. 57 เวลา 20:55 น. 4

แต่เรามีอะไรกันแต่ใส่ถุงนะแล้วก็กินยาคุมฉุกเฉินไปแล้วพอผ่านมา5วันมีเมนสีออกดำๆแบบนี้เลยตกใจแล้วยิ่งมาแค่2วันด้วยเลยกลัวอ่า

0
love you mimi 29 พ.ค. 57 เวลา 23:11 น. 5

เราว่าถ้าหากว่าจขกท.กินยาคุมแล้วถึงจะไม่100%ซะทีเดียวแถมใส่ถุงยางอีก น่าจะท้องได้ยากมากๆหน่อยนะค่ะ เพราะว่าเคยอ่านเจอยาคุมแบบฉุกเฉินถึงแม้ว่าตัวอ่อนจะติดแล้วแต่อาจจะทำให้ท้องนอกมดลูกได้ ซึ่งนั้นก็อาจจะมีสิทธิที่เด็กอาจจะไหลออกมากะเมนส์แล้วก็ได้นะค่ะ(ทารกยังไม่พัฒนาการจะตัวเท่าเม็ดถั่วแดงเองค่ะหรือพอๆกะลิ่มเลือดเมนส์เลย) ถ้ากลัวก็อย่ามีอะไรกันอีกเลยนะค่ะเพราะว่าบางทีถ้าท้องจริงและเด็กอึดอาจจะไม่ออกมาและจขกท.จะกลายเป็นคุณแม่ยังสาวได้นะค่ะ ส่วนเรื่องสีเลือดอาจจะเป็นเลือดหลังมีเซ็กส์ได้นะค่ะถ้าเล่นกันแรงจนเกิดแผลนะค่ะ

0