Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนไล่เหมือนหมูเหมือนหมา 'เปิ้ล ไอริณ' เสียใจที่สุดในชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ทะเลาะกันสะท้านรูหู ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน ขอจบแบบเจ็บใจไปแล้ว ฝากไว้ในไอจีไม่อยากจะรื้อฟื้นเรื่องนี้อีกด้าน เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว นัดเคลียร์ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย รอออนแอร์ เปิ้ลขอควักใจพูดก่อนอีกครั้งกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเสียใจขนาดนี้มาก่อน วันนั้นที่เกิดเรื่อง เสียใจมากๆ หนูขับรถไปหาพระเลย เพื่อให้โกนหัวให้หน่อย แต่พระบอกว่ายังไม่ถึงเวลา ถ้าทำแบบนี้ก็เท่ากับว่ายอมแพ้ วันนั้นหนูร้องไห้เป็นชั่วโมงๆ ไปนอนที่วัดเลย

"ทีมงานบอกให้เรารอตั้งแต่บ่าย 2 จนถึง 5 โมงเย็น หนูมีสปิริตพอ นั่งรอได้ เราก็รอ ต้องไปฉี่ข้างถนน นักข่าวก็ตามมาสัมภาษณ์ ทีมงานก็บอกไม่ให้เข้าไป บอกให้สัมภาษณ์ข้างกำแพงนั่นแหละ ทางนั้นก็สั่งมาว่า ห้ามเราเข้าไปเหยียบข้างในเด็ดขาด!!! ไม่อยากให้สิ่งไม่ดีเข้ามาเจือปน พูดแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ สิ่งไม่ดีคืออะไรเหรอ อยากจะไปดูหน่อยสิว่าคนดีๆ หน้าตาเป็นยังไง

"ทีมงานหนังยังมาไล่หนูอีก ไป๊! ออกไป! ไล่เราเหมือนหมูเหมือนหมาเลย ตอนแรกที่ติดต่อมาจะให้เราเป็นตัวเด่น แต่พอเกิดเรื่อง กลับให้สัมภาษณ์ว่าเราเป็นแค่ตัวประกอบ ไปรับเชิญแค่ 2 ฉาก หนูเสียใจมากกับทีมงานนี้ ทำไมต้องมาพูดจาแบบนี้ พูดเพื่อให้คนอื่นเสียภาพลักษณ์ ลองคิดดูสิคะ ทำไมเขายังไม่ยอมเล่นหนังอีก ทั้งๆ ที่หนูก็โดนปลดไปแล้ว ตอนนี้หนูไม่อยากจะทำงานในวงการแล้ว ขอเวลาอีกสักหนึ่งปี อยากจะไปทำรีสอร์ตเล็กๆ ตามต่างจังหวัด". 


ใบเตย



เปิ้ล


URL : http://www.thairath.co.th/content/426295

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

bb04 31 พ.ค. 57 เวลา 11:58 น. 2

บรถไปหาพระเลย เพื่อให้โกนหัวให้หน่อย แต่พระบอกว่ายังไม่ถึงเวลา ถ้าทำแบบนี้ก็เท่ากับว่ายอมแพ้

สะบัดสำนวนน่ากลัวไปป้ะ
ก็ไม่รู้นะว่าข่าวมันเป็นยังไงแต่บอกตามตรงเธอไปใคร ฉันไม่เห็นรู้จักเลยช็อค

0