Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[GOT7] โปรเจควันเกิด มาร์ค ยองแจ จูเนียร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

[โปรเจควันเกิด มาร์ค ยองแจ จูเนียร์] GOT7 September Line Project

About Project : GOT7 September Line Project

เนื่องจาก GOT7 มีสมาชิกที่เกิดเดือนกันยายนทั้งหมด 3 คน ซึ่งได้แก่ มาร์ค(4 กันยายน) ยองแจ(17 กันยายน) จูเนียร์(22 กันยายน) โปรเจคนี้เป็นความร่วมมือระหว่างบ้าน GOT7 FACTS Thailand, GOT7 Yugyeom Thailand, Mark GOT7 Thailand, Youngjae GOT7 Thailand, Got7 Thailand  โดยมีโปรเจคต่างๆดังนี้

1. ส่งการ์ดอวยพรวันเกิด

-ขนาด 4x6 นิ้ว(ขนาดโปสการ์ดมาตรฐาน) จะเป็นการ์ดทำมือหรือออกแบบในคอมก็ได้

-ชนิดของการ์ด จะเป็นกระดาษอะไรและสีอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่เป็นการ์ดนูนหรือมีป็อปอัพ ให้แฟนคลับทำการ์ดหรือเขียนการ์ดมาแค่ด้านเดียว เพราะอีกด้านทางเราจะทากาวติดลงบนกระดาษเพื่อเย็บเล่มเป็นหนังสือรวมการ์ดอวยพร

-เนื้อหาการ์ด ให้ใช้ภาษาอังกฤษหรือภาษาเกาหลีเป็นหลัก (ภาษาไทยก็ได้ แต่ทั้ง 3 คน คงต้องพึ่งแบมแบมอ่านให้ฟัง) โดยในการ์ดต้อง มีคำว่า To…(เพื่อบอกว่าส่งให้ใคร เนื่องจากทางเราจะทำหนังสือรวมการ์ดอวยพรแบบแยกเมมเบอร์) และคำว่า From…(ใช้ชื่อจริงหรือนามแฝงก็ได้) แต่ห้ามเขียนข้อมูลส่วนตัวลงไป เช่น รูปถ่ายตัวเอง เบอร์โทรศัพท์ ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค เป็นต้น

-การจัดส่ง ให้ใส่ซองจดหมายและจัดส่งมาที่ นันทนา ลัคนาวัฒน์ 200/17 หมู่4 ซอยด่านสำโรง20 ถนนสุขุมวิท113 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 เบอร์ติดต่อ 080-963-8809 โดยจัดส่งแบบธรรมดาหรือEMSก็ได้(แนะนำให้จัดส่งแบบEMSเพราะรวดเร็วและสามารถติดตามได้)

-ขอความร่วมมือ ผู้ที่ร่วมส่งการ์ดกับทางเรา รบกวนโดเนทเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรวมเล่มและค่าจัดส่งครับ สำหรับแฟนคลับที่โดเนททางเราจะมีของที่ระลึกให้ครับ รายละเอียดการโดเนทตามหัวข้อด้านล่าง(ไม่ได้บังคับให้โดเนททุกคนนนะ แล้วแต่สมัครใจ)

-หมดเขตส่งการ์ด ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2557!!!

***หมายเหตุ การ์ดที่ส่งมาหากไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ทางเราขออนุญาติไม่ส่งการ์ดนั้นไปให้ GOT7 ทั้ง 3 คน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ เพราะฉะนั้นรบกวนอ่านเงื่อนไขอย่างละเอียดด้วย

2. ส่งของขวัญวันเกิด

-น้ำหนัก ไม่เกิน 1 กิโลกรัม

-ขนาด ไม่เกินกล่องไปรษณีย์ไทย  ขนาด ค(20x30x11 cm)

-ข้อห้าม ไม่อนุญาตให้ส่งของขวัญที่เป็นอาหาร ของเหลว หรืออื่นๆที่แตกหักได้ง่าย เช่น แก้ว

-การห่อของขวัญ แฟนคลับไม่ต้องห่อของขวัญมาให้ ทางเราจะจัดการห่อของขวัญให้เอง เพราะอาจจะต้องห่อของขวัญรวมกันหลายๆชิ้นเพื่อความสะดวกในการจัดส่งให้ศิลปิน หากแฟนคลับมีการ์ดหรือข้อความอะไรเป็นพิเศษ ขอให้ติดการ์ดหรือข้อความนั้นบนตัวของขวัญที่จะส่งมา และอย่าลืมบอกด้วยว่าจะส่งให้ใคร

-การจัดส่ง สำหรับของขวัญขอให้จัดส่งแบบEMSเท่านั้น เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ป้องกันการสูญหาย และง่ายต่อการตรวจเช็ค โดยให้ส่งมาที่ มินตรา ปภาวรินทร์ 124/775 เรวดี46/1 ถนนเรวดี ตำบล ตลาดขวัญ เขตเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000 เบอร์ติดต่อ 080-163-5484

-ขอความร่วมมือ ผู้ที่ร่วมส่งของขวัญกับทางเรา รบกวนโดเนทเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการห่อของขวัญและค่าจัดส่งครับ สำหรับแฟนคลับที่โดเนททางเราจะมีของที่ระลึกให้ครับ รายละเอียดการโดเนทตามหัวข้อด้านล่าง(ไม่ได้บังคับให้โดเนททุกคนนะครับ แล้วแต่สมัครใจ)

-หมดเขตส่งของขวัญ ส่งได่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2557!!!

เมื่อส่งของขวัญแล้วให้แจ้งหมายเลขพัสดุที่

https://docs.google.com/forms/d/1K30iVoGwJu8WoCgvf2C9GY9lE0RBToTAP_bB2BOfuDk/viewform

แฟนคลับสามารถตรวจสอบได้ว่าของขวัญถึงมือเราแล้วหรือไม่ที่

https://docs.google.com/spreadsheet/ccc?key=0AgPCmgwxUhNddEcyNmxwbEhtcTZYdmlLalpkS0FRZUE&usp=sharing

***หมายเหตุ(1) ของขวัญที่ส่งมาหากไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ทางเราขออนุญาติไม่ส่งของขวัญนั้นไปให้ GOT7 ทั้ง 3 คน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ(ทางเราจะนำไปบริจาค) เพราะฉะนั้นรบกวนอ่านเงื่อนไขอย่างละเอียดด้วย

***หมายเหตุ(2) กรณีที่แฟนคลับจะส่งของขวัญที่เป็นเสื้อผ้าให้ทั้ง 3 คน รายละเอียดดังนี้

มาร์ค : ไซส์เสื้อ M-L ไซส์รองเท้า 260 เกาหลี

ยองแจ : ไซส์เสื้อ L  

จูเนียร์ : ไซส์เสื้อ L แต่ชอบใส่ XL

3. ส่งขนมเบนโตะ

-เงื่อนไข สีน้ำเงินให้จูเนียร์ สีส้มให้มาร์ค สีแดงให้ยองแจ

-ข้อความ แฟนคลับสามารถเขียนข้อความสั้นๆแล้วแปะติดบนซองเบนโตะ โดยจะใช้ข้อความเป็นภาษาใดก็ได้ทั้ง ภาษาไทย ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ โดยสามารถเขียนชื่อหรือนามแฝงได้แต่ห้ามใส่ข้อมูลส่วนตัวลงไป เช่น รูปถ่ายตัวเอง เบอร์โทรศัพท์ ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค เป็นต้น

-การจัดส่ง จัดส่งมาที่ ธนกฤต นามโคตร 156 หมู่13 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ 38000 เบอร์ติดต่อ 095-304-7641 โดยจัดส่งแบบธรรมดาหรือEMSก็ได้(แนะนำให้จัดส่งแบบEMSเพราะรวดเร็วและสามารถติดตามได้)

-ขอความร่วมมือ ผู้ที่ร่วมส่งเบนโตะกับทางเรา รบกวนโดเนทเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดส่งครับ สำหรับแฟนคลับที่โดเนททางเราจะมีของที่ระลึกให้ครับ รายละเอียดการโดเนทตามหัวข้อด้านล่าง(ไม่ได้บังคับให้โดเนททุกคนนะครับ แล้วแต่สมัครใจ)

-หมดเขตส่งเบนโตะ ส่งได่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2557!!!

***หมายเหตุ เบนโตะที่ส่งมาหากไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้หรือหมดอายุก่อน 30 กันยายน 2557 ทางเราขออนุญาตไม่ส่งให้ GOT7 โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ

4. การโดเนทโปรเจค

                ทางเราขอความร่วมมือแฟนคลับทุกคน ช่วยกันโดเนทคนละนิดคนละหน่อยเพื่อสมทบโปรเจค GOT7 September Line Project เนื่องจากโปรเจคมีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งของเกาหลี(ซึ่งแพงมาก) และค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกมากมาย โดยทางเราจะมอบของที่ระลึกเล็กๆน้อยเพื่แทนการขอบคุณ เมื่อโปรเจ็คเสร็จสิ้นทางเราจะชี้แจ้งรายละเอียดค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้แฟนคลับได้ทราบ แฟนคลับสามารถโดเนทมาเท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่สะดวก แต่ทางเพจมีเงื่อนไขในการมอบของที่ระลึกดังนี้

-โดเนทขั้นต่ำ100 บาทขึ้นไป โดยการโดเนททุกๆ 100 บาท จะได้รับของที่ระลึกเป็นรูปโพลารอยด์  1 รูป ซึ่งรูปโพลรอยด์แต่ละรูป จะมีแค่ใบเดียวเท่านั้น

-โดเนทขั้นต่ำ 300 บาทขึ้นไป จะได้รับผ้าริชแบรนด์ GOT7 1 อัน และรูปโพลารอยด์ 1 รูป 

-โดเนทขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป จะได้รับผ้าเชียร์ Got7 1 ผืน ริชแบรนด์ GOT7 1 อัน และรูปโพลารอยด์ 1 รูป

-โอนเงิน สามารถโอนเงินมาได้ที่บัญชี ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 854-0-12522-6

-หมดเขตโดเนท โอนเงินได้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2557

เมื่อโอนเงินโดเนทแล้วให้เข้าไปแจ้งโอนที่

https://docs.google.com/forms/d/1ZzFyDkDtvYPKg2Vj2QyWwEPYiVjUthYDHHhJ6AgJ9Z0/viewform

แฟนคลับสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ที่โดเนทได้ที่https://docs.google.com/spreadsheet/ccc?key=0AgPCmgwxUhNddERVYldqZkMzU3VQNFNPWk56WmgtdHc&usp=sharing

***หมายเหตุ(1) เงินโดเนททั้งหมดเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปทำบุญทั้งหมดในนามของ GOT7 และแฟนคลับ

***หมายเหตุ(2) ของที่ระลึกจะเริ่มจัดส่งให้วันที่ 1 กันยายน 2557

***หมายเหตุ(3) ทางเราขออนุญาตไม่เปิดเผยแบบที่ระลึกเพื่อป้องกันการนำแบบของที่ระลึกไปจัดจำหน่ายเพื่อแสงหากำไร

แสดงความคิดเห็น

>