Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีเกมมันส์ๆ บน iphone/ipad มาแนะนำครับ: Tower Crusher

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     ถ้าให้จะให้พูดถึงแนวเกมที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดยอดในขณะนี้ คงต้องยกให้เกมแนว Endless Action (วิ่งๆ กระโดดๆ สไลด์ๆ) เนื่องจากเป็นเกมที่เล่นง่าย และสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย และวันนี้ผมก็เกมแนวนี้มาแนะนำ แต่ต้องบอกเลยว่าเกมนี้ทีเด็ดเลยครับ เพราะรูปแบบการเล่นนั้นแตกต่างกับเกมอื่นๆ ที่เคยเล่นมา และที่สำคัญเกมนี้พัฒนาขึ้นจากฝีมือคนไทยอีกด้วย ซึ่งเกมที่ว่านี้ก็คือ  Tower Crusher

สำหรับเกม Tower Crusher นี้ ผู้เล่นจะเล่นเป็นนักสู้และจอมเวทย์ ซึ่งเป็นสมาชิกกองกำลังชื่อว่า Tower Crusher ที่ก่อตั้งมาเพื่อกำจัดกองทัพแห่งความมืด “Dark Force” ที่มาคุกคามเกาะและดินแดนอันสงบของพวกเขา ภารกิจคือ เราต้องทำลายกองทัพชั่วร้าย ซึ่งต้องทำลายพวกป้อมปีศาจ เพื่อบุกเข้าไปจัดการแม่มดแห่งความมืด ซึ่งเป็นต้นตอของพลังชัวร้ายนี้ และนำความสงบกลับมาสู่ดินแดนของพวกเขาให้จงได้

ความน่าสนใจของตัวเกมจากที่ได้ทดลองเล่น ต้องบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมแนว Endless Action ที่แตกต่างกับเกมอื่นๆ พอสมควร เพราะเกมอื่นๆ ส่วนใหญ่แล้วจะให้ผู้เล่นคอยกระโดดหลบโน่นหลบนี่ แต่สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะต้องคอยปัดกระสุนที่ยิงมาจากป้อมปีศาจทิ้ง โดยที่กระสุนนั้ันจะถูกยิงมาสามทาง ผู้เล่นต้องใช้นิ้วปัดไปทางบน ขวา ล่าง ยิ่งเราปัดได้มากเท่าไหร่ จอมเวทย์ก็จะชาร์จลูกพลังได้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เราสามารถกดลูกพลังยิงใส่ป้อมได้ และในระหว่างเล่นจะมีสกิล (เป็นฟองสบู่) ออกมาให้เรากดใช้ เพื่อช่วยให้เราเล่นเกมสนุกและง่ายขึ้น เมื่อผู้เล่นฆ่าป้อมไปเรื่อยๆ ฉากพื้นหลังของเกมจะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นตอนกลางคืน และบอสจะก็ออกมาสู้กับเรา หลังจากฆ่าบอสได้แล้วก็จะเข้าสู่ Endless Mode ซึ่งเพิ่มระดับความยากและท้าทายผู้เล่น และที่สำคัญยังมีการเก็บคะแนนเพื่อเอาไปประชันกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

สำหรับตอนนี้เกม Tower Crusher นี้มีให้โหลดฟรีเฉพาะ iOS เท่านั้น ซึ่งทางผู้พัฒนาฝากมาบอกว่า ตอนนี้กำลังพัฒนาเวอร์ชั่น Android อยู่ คาดว่าเร็วๆ นี้จะได้ปล่อยให้โหลดไปเล่นกันอย่างแน่นอน


Video Trailer



วิดีโอริวิว


รายละเอียดบน App Store

ชื่อเกม :  Tower Crusher
ลิงค์ดาวน์โหลดเกม :  https://itunes.apple.com/us/app/tower-crusher/id820819899?mt=8\
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/towercrusher
แนวเกม : Action
ผู้พัฒนา : ElvenPath
ผู้ให้บริการ : ElvenPath
สถานภาพปัจจุบัน: เล่นเพลินๆฝึกความไวนิ้วด้วย

แหล่งข้อมูล
http://www.compgamer.com/home/323105/tower-crusher

แสดงความคิดเห็น

>