Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยังไง!! นักแล่นเรือ ชาวอังกฤษ อ้างพบ MH 370 ไฟไหม้บริเวณท้ายลำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/124534?link=2

สำนักงานความปลอดภัยด้านคมนาคมของออสเตรเลีย ซึ่งทำหน้าที่ค้นหาเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH 370 หลังสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมผู้โดยสาร 239 ชีวิต นานกว่า 3 เดือนแล้ว

ล่าสุดได้เตรียมขยายผลการค้นหา หลังจากได้รับข้อมูลใหม่จาก นางแคเธอรีน ที นักแล่นเรือวัย 41 ปี ชาวอังกฤษ ว่าพบเครื่องบิน ซึ่งเชื่อว่าเป็น MH 370  เกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณท้ายลำ ขณะที่เธอและสามีกำลังแล่นเรือในมหาสมุทรอินเดีย หลังเดินทางจากเมืองโกจิ (Kochi) ของอินเดีย เพื่อมุ่งหน้ามาจังหวัดภูเก็ต โดยมีเครื่องบินอีก 2 ลำ บินอยู่เหนือเครื่องบินลำที่เกิดเพลิงไหม้ ซึ่งเธอคิดว่า เครื่องบินลำอื่น จะเป็นผู้แจ้งเหตุ จึงไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับใคร พร้อมยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงเนื่องจากเธอได้ตรวจสอบข้อมูลจีพีเอส หรือตำแหน่งที่ตั้งของเรือในช่วงเกิดเหตุ พบว่าอยู่ในพิกัดเดียวกับที่เครื่องบินขาดการติดต่อ
             
นอกจากนี้ ออสเตรเลีย ยังได้เปิดเผยข้อมูลคลื่นเสียงใต้น้ำ ความถี่ต่ำ จากอุปกรณ์ตรวจจับ โดยพบว่าเกิดขึ้นในวันเดียวกับที่เที่ยวบิน MH 370  สูญหายไป ซึ่งประเมินว่า อาจเป็นเสียงเครื่องบินประสบเหตุตกลงในมหาสมุทร ขณะที่นักวิเคราะห์บางส่วน มองว่า อาจเป็นเสียงแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นใต้น้ำ โดยจะมีการนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็น

>