Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายเจ้าชู้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้ชายคนนึงจีบเรา แต่เขาเป็นคนเจ้าชู้มาก เราก็ชอบนะ เขาก็บอกชอบเราอ่ะ แล้วถามว่าเราล่ะคิดไงกับเค้า เราก็ตอบไปว่า เราไม่ได้รู้สึกอะไร (จริงๆโคตรชอบแต่เขาเจ้าชู้อ่ะ เราไม่มีสารภาพความในใจกับผู้ชายแบบนี้) เราก็เลยถอยห่าง เค้าส่งไลน์มาเราก็ไม่อ่าน โทรมาเราก็ไม่รับ ชวนไปไหนเราก็ไม่ไป เราเกลียดคนเจ้าชู้ไง ที่เรารักเค้าเพราะตอนแรกเค้าไม่ได้แสดงออกว่าเจ้าชุ้ แต่คุยไปคุยมาแมร่งงงงงโคตร เวลาอยู่ด้วยกันไปกินข้าวด้วยกันก็มีสาวๆโทรหาตลอด ในมือถือก็มีแต่รูปที่ถา่ยกับสาวๆ แบบนี้เราไม่ชอบไง เราก้เลยถอยห่างออกมา เพราะเราคิดว่าถ้าเราคบกันเราคงจะเจ็บมากกว่านี้สักวันหนึ่ง

ในไลน์อ่ะ เราไม่ทักเค้าไปเลย เค้าก็ส่งมาบ้าง มีอยู่ครั้งนึง เค้าส่งมาว่า "ไม่มีอะไรจะคุยกับพี่หรอ" เราก็ตอบไปว่า "ไม่รู้จะคุยอะไร" เค้าก็ส่งมาว่า "จำไว้เลย ไม่อยากคุยก็ไม่ต้องคุย คนที่อยากคุยเขากับไม่อยากคุยกับเรา คนที่ไม่อยากคุยส่งข้อความมาเยอะแยะเราไม่คิดจะเปิดอ่านด้วยซ้ำ" เราก็เลยส่ง "555555" เขาตอบว่า "ไม่ต้องมาหัวเราะ มีความสุขมากนักใช่มั้ย" เราก็ตอบว่า "เปล่า" หลังจากนั้นเค้าก็หายไปเลย ไม่ส่งไลน์มา ไม่โทรมา ไม่ชวนไปไหนอีกเลย แต่เราก็ดีใจนะที่มันเป็นแบบนี้ เจ็บตอนนี้ดีกว่าไปยุ่งกับเขานานๆไปก็รักเค้ามากจนต้องเสียใจมากที่สุด นี่ก็ผ่านมา1เดือนแล้วที่เราไม่ได้ติดต่อกัน เขาจะคิดถึงเราบ้างไหม ส่วนเราโคตรคิดถึงทุกวินาทีเลย แต่ห้ามใจตัวเองไว้

เพื่อนๆ ช่วยตอบเราหน่อยนะ เราขอร้องละ
เราอยากถามว่า
1.ไม่คุยกัน1เดือนเขาจะคิดถึงเราบ้างไหม
2.ทำไมเขาถึงไม่ติดต่อมา

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

jfo_dh@gmail.com 8 มิ.ย. 57 เวลา 20:14 น. 2

อ้าวววว=_= ก็เธอตัดโอกาสเค้าไปแบบนั้นเเล้ว จะให้เค้ามากวนใจเธอไปอีกทำไมอ่ะ เค้าก็ไปหาผู้หญิงคนอื่นเเล้วดิ คนที่ไม่สนใจเรา เราจะไปยุ่งด้วยหรอ ลองคิดดูดิ อย่าไปสนใจเลย ถ้าเค้าเจ้าชู้ก็ไม่เห็นต้องสนเลยย เห็นมะ เเค่นี้เค้าก็หนีหายไปล่ะ คิดว่าเค้าจะจริงใจกับเธอเหรออ สนใจเรียนไปก่อนดีกว่าา ผู้ชายน่ะ ถ้าเราดีจริง เดี๋ยวโตขึ้นก็ดาน้ามาให้เราเลือกเองง คนแบบนี้ปัดๆทิ้งไปเหอะ เชื่อเราาา เเม่เราสอนมาเองเลยนะประโยคนี้อ่ะ

0
แง่งขิง 8 มิ.ย. 57 เวลา 20:25 น. 3

อ้าวกรรมเพื่อนเราก็เจ้าชู้นะเจ้าชู้แบบพวกนักดนตรีตามผับอ่าเข้าใจนะ แต่มันก็คบกับแฟนมันมาตั้งนานละมีทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง สีสันชีวิตดี ไม่น่ารีบไปตัดโอกาสเค้าเลย ถ้าเค้ารักเราจริงๆต่อให้ตาเค้ามองคนอื่น ใจเค้าก็ยังอยู่กับเราแหล่ะ

0
YouKW 9 มิ.ย. 57 เวลา 19:32 น. 4

same คห.3 พิมพ์ถูกใจ 5555+

ผู้ชายบางพวกนะคับ อาจเห็นว่าเขาเหมือนจะเจ้าชู้ สาวติดต่อมาเยอะ แต่บางที มันก็ไม่ใช่เรื่องของหัวใจทั้งหมด หรือจีบใครอยู่หรอกคับ อยากให้มองดีดีว่าที่เขาติดต่อหรือพูดคุย มันเป็นลักษณะไหน ม่อหรือจีบรึเปล่า

ผู้ชายบางคน ถ้าผู้หญิงถามอะไรหรือมีเรื่องให้ช่วย เขาก็ช่วยนะคับแต่ในเนื้อหาหรือประโยคที่พูดคุย ถ้าสังเกตเขาจะกางกำแพงกั้นเอาไว้ ว่าอีกคนมาได้แค่เพื่อนเท่านั้นนะ และเขาจะแคร์ความรู้สึกของคุณมากๆ 

จะไม่ให้เขามองหรือพูดคุยกับคนอื่นๆเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ ชีวิตของเราคนเข้ามามากมายคับ แล้วถ้าเขายิ่งเด่นหรือดัง หากเป็นคนที่อยู่กับเขาก็ต้องเข้าใจในส่วนนี้ด้วย อยากให้มองเรื่องที่พูดคุยและดูเหตุผลที่เขาคุยมากกว่า ถ้าเขาหลายใจกลัวเจ็บก็ออกมาก็ได้คับ แต่อย่างน้อยก็ให้รู้แน่ๆไว้จะดีกว่า แล้วยิ่งคุณยังตัดเขาไมขาดแบบนี้อีก แปลว่าคุณก็ยังเหลืออะไรสักอย่างไว้ที่เขานะคับ

สู้ๆนะ =w=


0
รัชนก @Palm สาขาเด็กดี ณ แรงเงา 9 มิ.ย. 57 เวลา 20:38 น. 5

ตอบ จขกท.
ข้อ1 ไม่ทราบค่ะ ถ้าหล่อนเป็นแค่ของฆ่าเวลาแถมยังเยอะทำตัวน่ารำคาญ ก็คงไม่แคร์ จขกท. หรอกค่ะ
ข้อ2 กลับไปนั่งอ่านที่ตัวเองพิมพ์มานะคะ แล้วก็ถามตัวเองด้วยคำถามนี้อีกรอบ

มีสองคำถามค่ะ
ข้อ1 หล่อนคิดว่าหล่อนเป็นนางเอกเหรอ?
ข้อ2 ถ้าหล่อนคิดว่าที่ทำอยู่มันถูกแล้ว หล่อนจะมานั่งเพ้อทำไม?


ไม่ต้องตอบนกค่ะ ตอบตัวเอง สมัยนี้แล้ว เป็น ผญ. เล่นตัวแต่พองามนะคะ คิดเอา คนตั้งเยอะที่อยากคุยกับเขาแต่เขาเลือกคุยกับคุณ 
ไม่ต้องกลัวเจ็บค่ะ คบกับใคร ก็ต้องเจ็บด้วยกันทั้งนั้น ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้นี้คะ?



*แก้คำผิด
 

0
nareedanamtan 9 มิ.ย. 57 เวลา 21:15 น. 6
เอาจริงๆนะ เราขอตอบตรงๆ ตามความคิดของเรา คือเราชอบผู้ชายเจ้าชู้55555555555 เพื่อนมันยังด่าเราโรคจิตเลย แบบเราว่าผู้ชายเจ้าชู้นี่มักมีอะไรดีๆที่ผู้ชายดีๆไม่มีอะ ผู้ชายเจ้าชู้มักคารมดี เราชอบ อยู่ด้วยแล้วสนุกกว่า ไม่น่าเบื่อ ถ้าจขกทคิดถึงเขาก็กลับไปคุยก็ได้นะ ความรักคือการเสี่ยงค่ะ ต้องลอง
จขกทถามตัวเองดีกว่า ว่าคิดถึงเขาแล้วอยากกลับไปคุยไหม จขกทรู้คำตอบในใจตัวเองดีที่สุด ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด คนเรามักเจอความทุกข์บ้าง  เจ็บบ้างสุขบ้าง ปะปนกันไป เราจะได้มีประสบการณ์ไงมีภูมิคุ้มกัน อยากให้ตัวเองมีความสุขก็ทำอย่างที่อยากทำเลย ดีกว่าพลาดโอกาสไป

1.ไม่คุยกัน1เดือน เขาก็คิดถึงจขกทอยู่มั้ง คนเราเคยไปไหนมาไหนด้วยกันมันก็มีบ้างแน่นอน
2. ก็จขกทไปพูดตัดโอกาสกับเขาก่อน ใครจะกล้าติดต่อมา ตัวจขกทเองก็บอกตั้งแต่แรกว่าชอบเขาไม่ใช่เหรอ
0
โดนัทแมน 10 มิ.ย. 57 เวลา 13:36 น. 7

เขาคิดถึง.....

เขาไม่ติดต่อมาเพราะคิดว่าเธอไม่ชอบเขาแล้วไง ง่ายๆ


ถ้าอยากคบเล่นๆ ก็คุยๆแหย่ๆไป เก็บไว้คุยเป็นเพื่อนก็ได้เวลาเปลี่ยนไปเราอาจจะชอบเขาน้อยลง


แต่ถ้าอยากคบแบบจริงจังก็ดีแล้วที่ไม่ได้คุย ยังไงก็คบไม่ได้นานหรอก

0
plengmaikaew 10 มิ.ย. 57 เวลา 21:55 น. 10

ถ้าเรามีแฟน เราก็อยากให้แฟนเรารักเรา มองเรา แค่คนเดียว เราถึงทำแบบนั้น เราเกลียดผู้ชายเจ้าชู้

0
plengmaikaew 10 มิ.ย. 57 เวลา 22:00 น. 11

ผู้ชายเจ้าชู้มาตอบเองป่าวเนี่ย 5555

คือคนนี้ไม่ได้คุยกับผู้หญิงเรื่องงานแน่นอน จริงๆเขาก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วแหละ คบกันมานานแล้วด้วย 6 ปีแล้ว ถ้าเขาไม่มีแฟนว่าไปอย่าง เราอาจคิดว่าเค้าอาจจีบเราจริงๆ แต่เพราะเขามีแฟนแล้ว เราถึงถอยออกมา เขากับแฟนก็รักกันดี (เราส่องเฟสเขาบ่อย) ที่เขาจีบเรา อาจเป็นเพราะสันดาน อยู่ใกล้ใครก็ชอบ ม่อไปเรื่อย เราดันเป็นหนึ่งในนั้น แต่เราก็เห็นกิ๊กเขาคนอื่นรับได้นะที่เขามีแฟน แต่เราดันรับไม่ได้ เพราะเราเป็นคนจริงใจและจริงจัง รักใครรักจริง กิ๊กคนอื่นอาจมีแฟนอยู่แล้วไงเขาถึงรับได้ เราทำถูกแล้วใช่มั้ย

0
แง่งขิง 10 มิ.ย. 57 เวลา 22:11 น. 12

โอ่ยคุณขาผู้ชายนะคะไม่ใช่หมาเฝ้าบ้าน มีตามันก็มองแหล่ะค่ะ ไม่ให้เวลาเค้าพิสูจน์ตัวเองเลย ลองเจ็บดูซักครั้งจะได้รู้ว่ารักเป็นยังไง แถมได้ประสบการณ์ชีวิตอีก ระวังนะคะเกลียดอะไรจะได้อย่างนั้นโบราณท่านว่าไว้

0
plengmaikaew 10 มิ.ย. 57 เวลา 22:13 น. 13

ดิฉันคิดว่าดิฉันไม่ใช่นางเอก แต่ดิฉันก็ไม่ใช่นางร้าย ที่จะไปแย่งคนที่เขามีแฟนอยู่แล้ว เขาคบกันมา 6 ปีแล้ว หนูนกไม่เป็นจขกท.คงไม่เข้าใจหรอก เขากับแฟนอยู่ห่างกัน แต่พอเขาดันมาใกล้ชิดจขกท.เขาก็ชอบ รักแท้แพ้ใกล้ชิด เข้าใจมั้ยคะ คือใกล้ใครก็เผลอรักคนนั้น ทั้งๆที่มีแฟนอยู่แล้วเขาก็ไม่สน ถ้าเป็นหนูนกจะไปแย่งมาหรอ จขกท.แอบส่องเฟสทั้งเขาทั้งแฟน เขารักกันดี ใกล้จะแต่งงานกันด้วยซ้ำมั้ง
ที่ตั้งกระทู้เพราะแค่คิดถึงเขา แต่ถ้าให้เค้ากลับมาง้อจะคุยมั้ย ก็ไม่ เพราะคิดว่าตัวเองทำถูกแล้ว ที่เป็นฝ่ายถอยออกมา ถ้าจขกท.ยอมบอกชอบเขา ยอมคบเป็นแฟน มันก็คบซ้อนอ่ะดิ ถ้าจขกท.ทำแบบนั้น สักวันก็ต้องมีวันที่เสียใจ ถอยออกมาตอนนี้ไม่ดีกว่าหรอ

คำตอบ
1.ตอบไปแล้วว่าไม่ใช่นางเอกและไม่ใช่นางร้าย
2.คิดว่าที่ทำมันถูกแล้ว ถูกแล้วที่ถอยออกมา แต่ที่มานั่งเพ้อเพราะคิดถึงเขา และอยากให้เขาคิดถึงเรา ก็แค่นั้น

ที่หนูนกบอกว่า "คนตั้งเยอะที่อยากคุยกับเขาแต่เขาเลือกคุยกับคุณ" จขกท.ขอตอบเลยนะคะว่าไม่เชื่อ เพราะจขกท.รู้สันดานเขาดี จขกท.ไม่ได้โง่ที่จะเชื่อผู้ชายแบบนี้

0
plengmaikaew 10 มิ.ย. 57 เวลา 22:20 น. 14

จขกท.แค่คิดถึง แต่ไม่อยากกลับไปคุยกับเขาอีกแล้ว มันเหนื่อยที่ต้องหึงเขากับคนโน้นคนนี้ไม่ซ้ำหน้า (หึงแต่ไม่บอกเขา) เวลาอยู่ด้วยกันโทรศัพท์เขาดังไม่รู้กี่รอบ เขาก็ชอบแอบไปคุยไกลๆ บางทีก็คุยต่อหน้า ได้ยินเสียงผู้หญิงสาวๆ จะว่าแม่ก็ไม่ใช่ น้องสาวเขาก็ไม่มี พอจขกท.แกล้งคุยกับเขาตอนเขาคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงอยู่ เขาก็ทำหน้าตกใจ แบบมีพิรุทอ่ะ รับไม่ได้เจ้าค่ะ T.T เฮ้ออ
ถ้าเราชอบผู้ชายเจ้าชู้แบบเธอก็ดีสิ แต่นี่เราเกลียดดดดดดดดดดดดดดผู้ชายเจ้าชู้ที่สุดในโลก

นี่ก็ผ่านมา1เดือนแล้วที่เราทำใจได้ ถึงจะมีบางเวลาที่เราคิดถึงเค้ามากๆ แต่มันก็ดีกว่าช่วงแรกๆ นอนก็ไม่หลับ ตีสองตีสามกว่าจะหลับ นอนคิดแต่เรื่องเขา บางทีน้ำตาก้ไหล พยายามไม่คิดก้ไม่ได้ มันก็คิดอยุ่ดี ตื่นมาเรื่องแรกที่วูบเข้ามาคือเรื่องเขา ใจมันก็เต้นเร็ว เราไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครเลย มันเจ็บจี๊ดดดดดด ไม่เอาอีกแล้วความรัก

0
plengmaikaew 10 มิ.ย. 57 เวลา 22:23 น. 15

ถ้าให้เราคุยกับเขาเล่นๆ มีหวังใจเราไปก่อน ยิ่งรักเขามากขึ้นๆ ผู้ชายแบบนี้คารมดีจะตาย มีวิธีพูดวิธีแสดงความรักกับผู้หญิง เขาประสบการณ์เยอะ เจอผู้หญิงมาหลายแบบ ถ้าคุยต่อเราต้องรักเขาหัวปักหัวปำแน่นอน ถอยออกมาดีที่สุดแล้ว ถ้าคบกันเราก็คิดว่าคบกันไม่ได้นานหรอก เราว่าเราเข้ากันไม่ได้มากกว่า คุยกันเราก็ชอบพูดจาไม่ดีใส่เค้า (เพราะหึง) แต่เขาก็ไม่รู้ว่าที่เราพูดจาไม่ดีกับเขาเพราะอะไร

0
plengmaikaew 10 มิ.ย. 57 เวลา 22:27 น. 16

แต่เขามีแฟนแล้วหนิ พี่เค้าอายุ 32 ปี แฟนก็รุ่นเดียวกัน คบกันมา 6 ปี จดทะเบียนสมรสกันแล้วแต่ยังไม่แต่งงาน ในเฟสเขารักกันดี เราก็แค่เด็ก 21 ปี เด้กงี่เง่าคนนึง ชอบพูดจาไม่ดีใส่เขา ชอบหาเรื่องทะเลาะใครจะไปสนใจ ที่เขาทำก็แค่ม่อไปเรื่อย ตามประสาคนที่แฟนอยู่ไกลก็เท่านั้น

แบบนี้คุณจะเอาอีกหรอ?


#ขอโทษที่ตั้งกระทู้ไม่กระจ่างพอ

0
nareedanamtan 10 มิ.ย. 57 เวลา 22:54 น. 17

งั้นก็สู้ๆค่ะ ตัดใจทำใจ เอาที่เราสบายใจว่าอะ แรกๆก็คิดถึงเป็นปกติแต่อะไรๆมันก็ต้องใช้เวลา เวลาจะช่วยให้จขกทดีขึ้นค่ะ ไฟท์ติ้ง ถ้าไม่อยากเจ็บ ส่วนตัวเรารับได้ไงเราเคยเจอ แบบเราก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง เมื่อก่อนก็รับไม่ได้อะแต่อยู่ไปเราก็ทำเฉยถ้าเขายังดีกับเราอยู่ แต่ถ้าจขกทไม่ชอบแบบนี้ก็เอาจขกทว่าเลย ก็ทำใจ

0
plengmaikaew 10 มิ.ย. 57 เวลา 22:59 น. 18

เธอใจกว้างมากเลยนะรู้ไหม เราอยากเป็นให้ได้ครึ่งหนึ่งของเธอก็ยังดี จะได้รับเขาที่เขาเป็นแบบนี้ได้ เฮ้อออ

0
nareedanamtan 10 มิ.ย. 57 เวลา 23:15 น. 19

ใจกว้างเหรอ555 ตอนแรกเราก็รับไม่ได้ผู้ชายเจ้าชู้ไรแบบนี้แต่ทำไงได้ ชอบไปแล้ว หน้ามืดตามัว
ความจริงก็ไม่ดีหรอก จขกทตัดใจตอนนี้ก็ดีค่ะ นานไปอาจจะลำบากถอนตัวยากแบบเรา

0
YouKW 10 มิ.ย. 57 เวลา 23:26 น. 20

ถูกแล้วคับ ถ้าเขามีแฟนแล้ว ถอยออกมาโดยด่วน คุณทำถูกละ

แหมผมป่าวเจ้าชู้นะ 5555555+

0