Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเก่าคือใคร...ทำไมเค้าไม่ไปจากใจสักที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาได้ ปี กว่าๆหล่ะ...ถามว่ารักเค้าไหม ก็รักนะ รักมาก และถามว่าเค้ารักเราไหม เชื่อว่าเค้าก็ต้องตอบว่ารัก...มาก เช่นกัน แต่ทำไมเราเลิกกันน่ะหรอ....เพราะต่างฝ่ายต่างเอาแต่ใจมั้ง ยิ่งรู้จักกันมากเท่าไหร่ ก็เหมือนยิ่งไม่รู้จักกัน (งงปะ ) - -* แฟนเป็นคนติดเกม บางครั้งเค้าไม่ค่อยมีเวลา... เราเองก็เป็นคนติดนิสัยไม่ชอบคุยโทรสับ (ขี้เกียจ -0-) อยู่คนละจังหวัดด้วย นานๆ(มาก) ไปหากันที.... แฟนเป็นคนชอบพูดจาตรงๆ บวกกับเราเป็นคน-น - -* เค้าว่าไรเถียงกลับสะทุกคำ เค้าด่าไรสวนกลับทุกที ._. และเราก็เป็นคนขี้หึง(มากๆ) แฟนคุยกะใครเนี่ยะ ไม่ได้เลย ล่าสุดมันไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งในเกมส์...และมันก็โทรคุยกัน (ทุกวัน ) วันละหลายชั่วโมง...เราถามว่าเป็นอะไรกัน มันบอก น้อง..ไม่ได้คิดอะไร เรางอลมัน...มันก็หาว่างี่เง่า (ผิดสะงั้น T^T) และไม่ง้อด้วย !!! - -*

โกรธ โกรธ โกรธ.... เรากลุ้มจนต้องนอนร้องไห้ นี่คุยกะผู้หญิงคนอื่นทุกคืนแบบนี้ จะไม่ให้คิดได้ไง....จะไม่ให้ฉันน้อยใจเลยหรอ....จนสุดท้ายทนไม่ได้ เป็นฝ่ายโทรไปบอกเลิกเอง - - * ซึ้งมันก็......อืมมม ไม่รั้งอะไร...
จำต้องเดินจากมาทั้งๆที่ไม่อยากเลิกหรอก.....จนเวลา ผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป....มัน 2 คนก็ยังคุยกันอ่ะแหละ เราก็อยู่คนเดียวมาสักพัก...มาเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง....ซึ่งเค้าน่ารักมากกกกก <3 เขิล เราก็คิดว่า อื้อ...ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มีใหม่มันสะเลย....คบกับคนใหม่ได้สักพัก ก็ไปคิดถึงมันอีกล่ะ -คนเก่างะ T^T ซึ้งก็ดูเค้าลั้ลลา มีความสุขดีนิ่....กับชีวิตใหม่

เศร้าสิคราวนี้...ทำไง ทำไง ทำไงดี คนใหม่ก็มีแล้ว คนเก่าตรูก็ยังคิดถึง (และยังรัก) T^T สับสนกับความรู้สึกมาก
นึกถึงสิ่งที่เคยทำร่วมกันมา....ถึงเราอาจจะ-ใส่กัน กระทำแต่สิ่งแย่ๆในระหว่างที่คบกัน....ทำร้ายจิตใจกันสารพัด ก็จริง...แต่เราก็เคยรักกัน ทำสิ่งที่ดีๆให้กันเช่นกัน มันทำให้เราผูกพันธ์กันในระดับหนึ่ง (ก็ไม่รู้ว่าคิดไปเองคนเดียวรึป่าวนะ = =) รู้สึกผิดในทุกสิ่ง ทำตัวไม่เคยน่ารักเลย เวลาอยู่กับเธอ.... แต่ฉันก็รักเธอมากนะะะะะ....

เศร้าและกลุ้มเวอร์....... แฟนใหม่ก็ดีนะ.... คิดว่าอีกไม่นานจะเลิกกับเค้า ให้เค้าไปเจอคนที่ดี(กว่าเรา) เพราะใจมันไม่เหลือให้ใครได้อีกแล้ว ให้ไปคนเดียวหมดใจ แล้ว >> Phuwanai Suwongเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น