Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเป็นเซฟค่ะ ต้องเรียนอะไรบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่ ม.2 แล้วคิดว่าอยากเป็นเซฟมากๆๆ แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเรียนสายไหน แผนกอะไรอะ รู่้แค่ว่าต้องเรียนอาชีวะ แต่ไม่รู้เรียนสายไหน เลยอยากมาขอคำแนะนำเพื่อนๆพี่หน่อยน่ะค่ะผู้รู้ตอบที่*/\*
ปล. ช่วยแน่ะนำโรงเรียนด้วยหน่อยน่ะค่ะพลีสสสส

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Monkey_TH 15 มิ.ย. 57 เวลา 07:09 น. 4

เซฟนิรภัยหรอครับ ? เหมือนๆกับยามปะ ? 5555555


มันมีอยู่น๊าา ของสวนดุสิตอะ สายเชฟเลย

0
aomori1998 15 มิ.ย. 57 เวลา 11:37 น. 5
เซฟหรือเชฟ?

ชอช้างกับซอโซ่มันห่างกันนะ -..-

ถ้าหมายเชฟก็เรียนพวกคหกรรมศาสตร์ ไม่ก็คณะศิลปศาสตร์สาขาอาหารและโภชนาการ //ความรู้เราไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่นะ ลองเสิร์ชดูอีกทีละกัน

ส่วนถ้าหมายถึงเซฟไม่ต้องเรียนอะไรมากค่ะจบม.สามหรือม.หกก็ไปสมัครได้เลย


0
Kansinee Ne M\'oubliez Pas 15 มิ.ย. 57 เวลา 14:53 น. 6

แนะนำค่ะ มาเรียนที่ราชภัฎสวนดุสิต ที่ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้งสุพรรณบุรีก็ได้คะ่ ตอนนี้มีการปรับปรุงหลักสูตรเพื่อให้ทันสมัยเรียกว่าหลักสูตร Culino เพื่อให้เชฟที่จบไปได้ทัดเทียมตามสากลและมีไม่ใช่แค่การทำอาหารเท่านั้นแต่เราต้องรู้ทั้งการคิดเปอร์เซนวัตถุดิบ เรื่องการปลอดภัยและการสุขาภิบาลฟูดส์เซฟตี้ วิทยาศาสตร์การประกอบอาหาร ตลอดไปถึงการเรียนอาหารทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริก เบเกอร์รี่ อาหารยุโรป เอเชีย ประมาณนี้อ่ะค่ะ มีชุดเชฟให้ มีชุดมีดให้ค่ะ ประมาณนี้อ่ะ ถ้ายังไงอยากรู้เพิ่มเติมก็lineมาหาได้นะค่ะ ที่line aiw0212

0
Fuji 15 มิ.ย. 57 เวลา 20:42 น. 7

ถ้าน้องสนใจด้านการบริการด้วยก็สามารถเรียนการจัดการ การโรงแรมได้นะ ได้เรียนทั้ง เชฟครัว เบเกอรี่ บาเทนเดอร์ ฟร้อนต์ออฟฟิศ hotel maid หรือบริกร ได้ประสบการณ์หลายอย่างเลย ถ้าสนใจด้านการโรงแรม น้องสามารถหาข้อมูลได้นะคร้าบบบบบว้าว

0