Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“นท” แต่งเพลงซึ้ง “หากไม่มี” พร้อมโชว์ฝีมือทำ MV. มอบให้แฟนๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



อากาศสดชื่น ยิ้มสดใส  เอ็มวี "หากไม่มี" ของ @notep ทำเอง! ตามชม 19 มิ.ย.นี้ 

ได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลง “หากไม่มี”  ลงอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ “10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” เพื่อเฉลิมฉลอง 1 ทศวรรษรายการ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว”    ทั้งที  งานนี้ย่อมไม่มีธรรมดา เพราะศิลปินสาวมาดเซอร์นท พนายางกูร ขอโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องและ

ทำนองเอง  แถมยังออกไอเดียสุดเจ๋งทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย.. 

“รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้ม “10 Years of Loveบทเพลงรักจากเดอะสตาร์ เพราะเดอะสตาร์เป็นเหมือนครอบครัวของนท   ตอนนี้ครอบครัวเราก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึง 10 ปีแล้ว  เราเป็นครอบครัวที่ใหญ่และอบอุ่นมากขึ้น  นทรู้สึกรักครอบครัวนี้มากๆ  และถึงแม้ว่านทจะเข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้แค่ 3 ปี   แต่นทก็ได้รับโอกาสที่ดี  มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตาม  และยังได้รับกำลังใจจากแฟนๆ มาตลอดค่ะ   สำหรับเพลงเดี่ยวของนทในอัลบั้มนี้ชื่อว่า “หากไม่มี”   เป็นเพลงที่นทแต่งเนื้อร้องและทำนองร่วมกับโปรดิวเซอร์พีภูมิ-ภูมิภัทร แต้มโคกสูง  ซึ่งแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้   คือนทเป็นคนที่แสดงออกความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง  ก็เลยอยากจะให้เพลงนี้เป็นสื่อบอกกับแฟนๆว่าเค้ามีความหมายกับนทมากๆ  คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างนทมาตลอด เหมือนเค้าจับมือ   และจูงมือนท   ทำให้นทมีทุกวันนี้ค่ะ  สไตล์ดนตรีก็เป็นpsychedelic pop (ไซคิดิลิก ป็อบ)  เป็นซาวน์ดีไซน์แบบที่นทชอบ  ก็อยากฝากให้ลองฟังกันดู  เพลงนี้ทุกคนจะได้ฟังทางคลื่นวิทยุพร้อมกันในวันที่ 19 มิถุนายนนี้  พร้อมกับมิวสิควิดีโอที่นทลงมือทำเองทั้งหมดค่ะ  ตั้งแต่คิดคอนเซ็ปท์  หานักแสดง  กำกับและตัดต่อภาพเอง  คอนเซ็ปท์ของเอ็มวีก็จะพูดถึงความรักความผูกพันระหว่างเพื่อน   ซึ่งนทรับบทเป็นชนเผ่าหนึ่งที่อยู่ในป่า   นทกำลังจะตายเพราะพลังชีวิตใกล้หมด  แต่ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน  เพื่อนๆ ก็ไม่ทอดทิ้ง  คอยหาทางช่วยจนนทมีชีวิตรอดค่ะ   วันที่ถ่ายทำสนุกมากๆ   เรายกกองไปถ่ายกันที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เจอทั้งอากาศร้อนและฝนตก  แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ เอ็มวีออนแอร์ครั้งแรกในรายการ Live@G  ช่อง GMM MUSIC  ก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ”

ตามฟังเพลง “หากไม่มี” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของนท พนายางกูร  ได้ทุกคลื่นวิทยุ   ทั่วประเทศ 19 มิถุนายนนี้  ส่วนมิวสิควิดีโอติดตามชมได้ทางรายการ Live@G ช่อง Gmm Music, Acts Channel และ www.youtube.com/gmmgrammyofficia


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น