Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาวเน็ตจวก! คลิปแม่ทุบตีลูกชายวัย 5 ขวบ เหตุขายของไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/127113?link=2

มีคลิปๆหนึ่งที่ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เห็นแล้วไม่สบายใจได้ส่งมาร้องเรียนโดยระบุว่ามีแม่คนหนึ่งทุบตีลูกชายวัย 5 ขวบ อย่างรุนแรงหลังขายของไม่ได้

คลิปๆนี้ ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ได้บันทึกไว้และส่งคลิปร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวหลังไม่สามารถทนกับพฤติกรรมของของหญิงผู้เป็นแม่ที่นั่งด่าทอ  ฉุดกระชาก ทุบตี  ลูกชาย วัยประมาณ 5 ขวบ โดยลูกชายร้องไห้ คร่ำครวญด้วยความเจ็บปวดและมีท่าทีกลัวและหวาดระแวงผู้เป็นแม่ เมื่อผู้เป็นแม่เรียกให้เข้ามาหา ได้แต่พูดว่า "หนูรักแม่" และเมื่อเดินเข้าไปหาผู้ที่เป็นแม่ก็ไม่ยอมฟังทุบตีลูกชายไม่ยั้งด้วยความโมโห ทำให้เป็นที่หน้าเวทนาต่อผู้ที่พบเห็นจึงมีการร้องเรียนมาให้เพื่อตรวจสอบและช่วยเหลือเด็ก

สถานที่ดังกล่าวคือภายในวัดมงคลบพิตร จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของชาวไทย และต่างชาติ โดยแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยสองแม่ลูกจะมานั่งขายของที่ระลึกอยู่ใต้ต้นโพธิ์ข้างบ่อเลี้ยงเต่าเป็นประจำอย่างนี้ทุกวันตั้งแต่เช้าจนเย็นและยังบังคับให้ลูกชายไปเดินเร่ขายพวงกุญแจตามร้านอาหารต่อกว่าเด็กจะได้เลิกขายของก็ประมาณเที่ยงคืน หากวันใดลูกชายขายไม่ได้ก็จะไม่ให้กินข้าวและก็จะถูกทุบตีอย่างหนักเป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้ที่พบเห็นจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือเด็กโดยด่วน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

แง่งขิง 19 มิ.ย. 57 เวลา 12:56 น. 1

ดูคลิปแล้วเด็กน่าสงสารมากค่ะ ตอนนี้มีผู้หวังดีจะช่วยเหลือน้องเยอะมาก แม่แบบโหดจริงๆ ทุบน้องแรงมากเลย T_T

0
namthip.kul 19 มิ.ย. 57 เวลา 13:44 น. 2
โอ๊ยเวรกรรม  ลูกหาเลี้ยงจนแม่อ้วนเอาๆ ลูกตัวนิดเดียว ยังจะให้ไปขายของ หน่วยงานที่เกี่ยวกับขอให้ไปตรวจสอบหน่อยค่ะ ท่าทางคนเป็นแม่ไม่เต็ม
0