Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่อยากเปลี่ยนตัวเอง อาจะยาวหน่อย แต่เพื่อคุณ เข้ามาครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมชื่อ โบ๊ท ครับวันนี้ ผมจะบอกประวัติของผม บางคนอาจจะไม่อยากรู้ แต่ผมอยากจะเป็นคนคนนึงที่เคย อ้วน เตี้ย ดำ มาก่อน แต่ตอนนี้ ผมเปลี่ยนไปอย่างสิ้งเชิง ผมอยากเป็นกำลังใจให้สำหรับ คนที่มีน้ำหนักมาก เตี้ย และ ดำ บางครั้งผมอาจจะพูดแรงไปหน่อย ขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยนะครับ มา เรามาเข้าเรื่องกัน
ตอนเด็กๆๆ ผมเคยแอบชอบผู้หญิงคนนึง แน่นอนครับเด็กทุกคนย่อมมีความรักในวัยเด็ก ตอนนั้นผมจีบเธอ แต่ไม่ติด เธอคือรักแรกของผม แต่ผมก็จีบเธอไม่สำเร็จเพราะ ผม อ้วน เตี้ย ดำ เธอเลยไม่ชอบ แต่ผมก็ไม่ได้ด่อยขนาดนั้น ผมเลยคิดว่า ขอฉลาดไว้ก่อนดีกว่า ผมเลยเรียนๆๆ อย่างเดี่ยวเลย ไม่เอาอะไรเลยเรียนอย่างเดี่ยว พอมาชั้นป.5 ผมเลย คิดว่าจะเปลี่ยนตัวเอง ผมก็พยายามจะลดแต่ก็ลดไม่ได้ มาชั้น ป.6 ผมเลยตัดสิ้นใจเข้านักฟุตบอลทีม โรงเรียน แล้วนักฟุตบอลฝึกหนักมาก เหนื่อยที่สุด แต่ผมก็ไม่ย่อท้อที่จะ ทำให้ตัวเองผอมลง เชื่อไหมครับ ผมมีน้ำหนัก75 กิโลกรัม ผมฝึกได้ไม่ถึง 3 อาทิตย์ ผมเหลือ 64 กิโลกรัม แต่ผลก็ยังมีอยู่ครับ ผมผอมมาก แบบผอมเหมือนคนติดยา แล้วก็ดำ เลยครับ ช่วงนั้น น่าเกลียดมาก แต่ผมก็ไม่ซีเรียส เท่าไรนัก พอจมเทอมแรก ผมก็อบตัวให้ขาวขึ้น ทำตัวให้สมส่วนไม่ผอมไปไม่อ้วนไป พอผมเปิดเทอม 2 มาตอน ป.6 วันนั้นคือ วันพลิกชีวิตผมไปเลย ตั้งแต่ตอนผม อ้วน เตี้ย ดำ ไม่มีไรดี พอมาวันนี้ ผม สมส่วน มีกล้า ซิคแพ็ค ขาว สูง ทุกอย่างเพอเฟ็คหมด สำหรับผม ในวันนั้น ผมก็อยากจะบอกทุกคนที่มีความคิดที่อยากจะ เปลี่ยนตัวเองสักครั้ง เพื่อสิ่งใหม่ๆๆที่เราจะเจอ อย่าย่อท้อ ในสิ่งที่เราตั้งใจ เราตั้งใจอะไรแล้ว ควรทำให้เต็มที่ อย่ายอมแพ้จนกว่า วินาทีสุดท้าย ถ้าเราตั้งใจ ทำไปเรื่อยๆๆ เราไม่เห็นผลภายใน3วันหรอกครับ เป็นเดือนๆ ปีๆ อย่ายอมแพ้นะครับ คนร่างใหญ่ทั้งหลาย ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ 
" อย่ายอมแพ้จนกว่าวินาสุดท้าย อย่ายอมแพ้ตั้งแต่เรายังไม่เริ่มทำ และ อย่ายอมแพ้ต่ออุปสรรคทั้งหลาย" วันนี้ผมลาไปก่อน สวัสดีครับบบบบ มีอะไรผิดพลาดขอกราบอภัยไว้นะที่นี้ด้วยนะครับ อาจจะยาวหน่อย แต่เพื่อเรา อ่านเถอะครับ คอมเม้นข้อผิดพลาดด้วยนะครับ หรือคมเม้นชมก็ได้^^ปล.ยังไม่จบ555 ขอบอกตอนนั้นผมฮอตมาก หล่อที่สุดเลย555 บ๊าย บาย แค่นี้แหละครับ สำหรับคนอยากปรึกษาอะไรอีก ติดต่อผมได้ทางเฟสบุ๊คได้นะครับชื่อ Sakdithat Wanchan

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Byunry 22 มิ.ย. 57 เวลา 19:43 น. 2

สุดยอดดเลยยย  !!!!!  เก่งมากๆ พี่ออกกำลังกายมา 4 เดือนล้ะ พุงก็ยังคงตุ้ยๆ
เหมือนเดิมม55555555555
เป็นคนร่างใหญ่ด้วย TT
ออกต่อไปสู้ๆ!!
// น้องเก่งมากเลยที่ลดได้ง่าา // ยังไม่จบ55555555555


0