Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนสนิท ที่...มีแนวโน้มว่าเป็นเกย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะเพื่อนๆชาวพันทิป วันนี้ดิฉันจะมาบอกเล่าประสบการณ์ความรู้สึกที่แอบชอบเพื่อนสนิทให้ฟังคะ  
มันเป็นเพียงแค่ความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งคะ
ดิฉันชื่อเนมนะคะ  แล้วขอใช้ชื่อแทนตัวเพื่อนสนิทที่จะเป็นชายแท้หรือไม่นั้นว่าชื่อ ใหม่นะคะ
คือเรา2คน อยู่กันคนละโรงเรียนกันคะ  ต้องบอกก่อนว่าเรา2คนอยู่ ม.6 คะตอนนี้ แล้วเราได้มาเจอกันในครอสเรียนพิเศษของโรงเรียนกวดวิชาชื่อดังที่หนึ่งคะ ตอนแรกก็ดูไม่น่าจะรู้จักกันได้นะคะ เพราะโต๊ะเนมกับใหม่อยู่ห่างกันมาก  แต่เรารู้จักกันได้เพราะเพื่อนเนมคะ เค้านั่งข้างๆใหม่  ทีนี้มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนเนมที่นั่งข้างๆใหม่ไม่มาเพื่อนเนมคนที่ 2 อะคะเลยให้เนมย้ายไปนั่งที่เพื่อนที่ไม่มาแทน  ต้องบอกก่อนอีกคะว่ากลุ่มเนมหนะ555  เป็นธรรมดาที่จะเม้าท์ เพื่อนๆในห้อง และ1ในนั้นก็เป็นใหม่คะ คือตอนแรกกลุ่มเนมมานั่งวิเคราะห์กันว่าใหม่เป็นเกย์หรือปล่าว พอเนมได้มานั่งข้างๆใหม่เลยสแกนตั้งแต่เล็บเท้ายันปลายผมเลยคะ 555 ผลออกมาคือเนมฟันธงว่าเป็นเกย์ เพราะ
1.เล็บมือเล็บเท้าไว้ยาวมาก  
2.ชอบสีม่วง
3.ชอบหยิบเมจิกสีม่วง  
4.เวลาเรียนนางดูอะเลิทมาก
แต่เพื่อนเนมอีก2คนว่าไม่เป็นคะ หลังจากนั้นเพื่อให้รู้ว่าข้อสงสัยใครผิดถูกก็เลยตีเนียนขอทำความรู้จัก  ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะ  แต่พอไปคุยไปมา ตั้งแต่คุยวันแรก เราก็คุยกันไปทำการบ้านกันไปตั้งแต่ 4ทุ่ม - ตี3 เลยคะ ไม่รู้อะไร  แต่ตอนนั้นพยายามคิดว่าใหม่เป็นเหมือนเพื่อนสาวคนหนึ่งคะ แต่เนมก็ถามใหม่คะว่าเป็นเกย์หรือปล่าว เค้าก็บอกว่าไม่ใช่คะ แต่เราว่าใช่เลยคะยั้นคะยอให้เค้ายอมรับสุดท้ายก็ไม่ยอมรับ เนมก็ถามอีกว่าเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงไหม เค้าก็บอกว่าเคย เมื่อ3-4ปีที่แล้ว พอหลังจากที่คุยกันวันแรกเราสนิทกันเร็วมาก อาจเพราะแนวเพลงที่ชอบหมือนกัน ทัศนคติอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกัน
พอวันที่2
เราก็เจอกันทักกันกินข้าวด้วยกัน  ไปไหนไปด้วยกัน เรียกได้ว่าตัวติดกันเลยคะ พอตกเย็นกลับบ้านเค้าก็ไลน์มาคุยเล่นกับเนมคะ  คุยกันตลอด โทรไลน์คุยกันไปทำการบ้านกันไปยันตี 2 ตี 3 เหมือนเดิม  บางทีก็มีเม้าท์มอยกันบ้างเหมือนเพื่อนสาวคะ แถมช่วงหลังๆเพื่อนเนมไม่มาเรียนคะ  ใหม่ก็บ่นว่าเหงา ขอร้องให้มานั่งข้างๆ  เราตอนแรกก็ไม่ไปคะ  แต่เค้าอ้อไปมาก็ใจอ่อน +ตอนนั้นเริ่มรู้สึกว่าเหมือนจะชอบใหม่แล้วเลยใจอ่อนง่ายเลยไปนั่งทุกวันเลยคะ
แต่เราก็นั่งเรียนนะคะ  มีคุยกันบ้างแต่คุยกันเรื่องเรียนคะ  เช่นงงโจทย์หรืออาจารย์เล่าเรื่องอะไรให้ฟังเราก็คุยกันเรื่องที่อาจารย์เล่าคะ หัวเราะคิกคัก กันอยู่ 2คน  จนพี่เค้าเข้ามาเตือนหลายรอบเลยคะ555  แต่ก็ไม่สามารถหยุดพวกเราได้คะ  เราคุยกันทางกระดาษคะ (พยายามมาก)  
ต่อมาอยู่ๆใหม่ก็มาชวนเนมกลับบ้านทางเดียวกับใหม่  แต่เนมบอกว่ามันไม่ผ่านบ้านเนม เนมเลยไม่ไป ใหม่ก็เลยตัดสินใจมากลับบ้านทางเดียวกับเนม  ทั้งๆที่เพื่อนเค้าที่เป็นผู้หญิง ที่อยู่โรงเรียนเดียวกันกับเค้าก็กลับทางนี้เหมือนกันตั้งนานแล้ว  แต่ไม่เคยคิดจะกลับทางนี้เลย  อยู่ๆก็คิดจะมากลับซะงั้น (อันนี้ทำเราคิดไกลมาก) ยิ่งนานวันยิ่งรู้ตัวมากขึ้นคะว่าชอบใหม่มากขึ้น
จนมาวันนึงเราคุยไลน์กับเค้าเเล้วแกล้งล้อเค้าเรื่องที่เค้าเหมือนเกย์คะ  ล้อจนเค้าพิมพ์คำหยาบใส่เรามา1คำซึ่งเค้าไม่เคยพูดกับเนมเลยจากนั้น เค้าก็เงียบไป เราก็คิดว่าเค้าโกรธเลยไม่ตอบเรา เรานี่เครียดเลยคะ  กลับบ้านมาไลน์โทรหาเค้ายิกเลย  โทรไปไลน์ไปร้องไห้ไป (เพิ่งรู้สึกตัวว่าเป็นเอามาก) จนเค้าตอบคะเราเลยถามเค้าว่าโกรธเนมหรอ เค้าก็พูดเหมือนงงว่าโกรธอะไร  ตอนนั้นดีใจมากที่เค้าไม่โกรธแล้วเค้าก็ถามว่าร้องไห้หรอ  ดีใจจังมีคนร้องไห้ให้  เราก็บอกเค้าว่าเห็นเป็นเรื่องเล่นๆหรอ??  เค้าก็บอกว่าเห้ยป่าวๆ ขอโทษๆ อย่าร้องเลย เค้าแพ้น้ำตาผู้หญิง เอาละเดี๋ยววันหลังถ้าต้องเงียบไปหรือไม่ได้ตอบเพราะอะไรจะบอกก่อนจะไม่เงียบหายไป เราก็บอกเค้าว่าเราคิดมากขนาดไหนที่เค้าอยู่ๆเงียบไป  พอหลังจากนั้น เค้าก็ถามมาคำถามนึงด้วยน้ำเสียงที่นิ่งเงียบเหมือนรอคำตอบจริงจังคะว่า 
ใหม่:ขอถามอะไรหน่อยได้ไหม
เนม : ได้ๆจะถามว่าอะไรละ
ใหม่ : ถ้าเป็นเพื่อนคนอื่นเนมจะเป็นเเบบนี้ไหมจะร้องไห้ไหม เนมจะตามง้อไหม ถ้าเป็นเพื่อน(ผช)คนอื่น?
แน่นอนคะว่าคำถามนี้  เค้าเจาะจงผู้ชายคะ เหมือนหลอกถามว่า เราคิดอะไรกับเค้าหรือปล่าว
แต่ตอนนั้นเนมยังไม่กล้าพูดอะไรมากเพราะเนมยังไม่อยากบอกเค้า  และไม่แน่ใจตัวเอง  เนมเลยบอกไปว่า
เนม : ไม่นะก็แล้วแต่ว่า ถ้าเนมผิดเนมก็จะง้อเพราะเนมอาจจะแกล้งล้ออะไรที่เป็นปมของคนอื่นซึ่งเราคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่จริงๆเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเค้า
ใหม่ :อ๋อหรอ อืมๆ
เนม : ทำไมหรอ
ใหม่ : ปล่าวๆ แค่อยากรู้เฉยๆ
หลังจากนั้นเราก็คุยเล่นกันไป ทำการบ้านกันไปตามเคยคะ
เดี๋ยวจะมาต่อนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>