Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โชคดีรอดชีวิต ! เด็กหญิงวัย1 ขวบ 8 เดือน พลัดตกลงหม้อต้มยำไก่ที่กำลังเดือด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/127924?link=2
เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 8 เดือน ปีนหน้าต่างตกหม้อต้มยำไก่ขณะน้ำกำลังเดือด ถูกน้ำร้อนลวกเกือบทั่วร่าง ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตราย แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โรงพยาบาลหัวหิน ชั้น 5 ห้องศัลยกรรมหญิง นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมคณะ และเจ้าหน้ากองสวัสดิการและสังคมเทศบาลเมืองหัวหินเดินทางไปเยี่ยมดูอาการ ด.ญ.อรอุมา จันทร์อุปถัมภ์ หรือน้องซูกัส เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 8 เดือน ที่ประสบอุบัติเหตุ ตกลงไปในหม้อต้มยำไก่ที่น้ำกำลังเดือดโดยเหตุเกิดขึ้นช่วงเช้าของวันที่20มิถุนายน ที่ผ่านมา

นางสาวอรอนงค์ จันทร์ฉาย วัย 20 ปี แม่ของน้องซูกัส เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเธอกำลังซักผ้าอยู่ในบ้าน ส่วนลูกสาวได้นั่งเล่นอยู่ที่บ้านคุณอาที่อยู่ติดกัน กระทั่งเธอได้ยินเสียงลูกสาวร้องอย่างยาวนาน จึงได้ออกไปดู อาบอกว่า น้องซูกัส พลัดตกลงจากหน้าต่าง แม้ว่าไม่ได้มีระยะสูงมากนัก แต่กลับตกลงไปในหม้อต้มน้ำสำหรับทำต้มยำไก่พอดี ส่งผลให้ใบหน้าของน้องจุ่มลงไปในน้ำเดือด และตามแขนขาถูกน้ำลวกบางส่วนด้วย

จึงรีบนำลูกสาวส่งโรงพยาบาล แพทย์ได้ทำแผลให้เรียบร้อยแล้วก็กลับบ้านได้ ทว่าเมื่ออยู่ที่บ้าน น้องซูกัสกลับมีอาการอาเจียนและร้องไห้ตลอดเวลา จึงได้นำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ซึ่งทางแพทย์ก็ได้ให้พักต่อที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการต่อไป

ด้าน พันโทนายแพทย์บัญชา ตันชวลิต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม ซึ่งเป็นแพทย์เจ้าของไข้ ระบุว่า บาดแผลที่พบบนร่างกายของน้องซูกัส ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ เป็นบาดแผลที่อยู่ระดับ 1 และ 2 ยังโชคดี ไม่ถือว่าเป็นบาดแผลฉกรรจ์มาก แต่ต้องให้นอนพักที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการอย่างใกล้ชิด ซึ่ง นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และคณะได้มอบเงินช่วยเหลือน้องซูกัสจำนวน 12,000 บาท  เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลเบื้องต้น

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ong-fong 24 มิ.ย. 57 เวลา 21:50 น. 5

น้องยังอยู่ในวัยขี้สงสัย สำรวจ เดินเล่นไปเรื่อย
อย่างงี้พ่อแม่ต้องคอยดูอย่างใกล้ชิดนะนี่

0