Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยตอบหน่อยน่ะ ค่ะ มีเรื่องปรึกษาเครียดจริงๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเรามีเรื่องจะปรึกษาหน่อย คือว่าเราสมัครเรียนของอักษรศิลปากร เอเชียศึกษาไปอ่ะค่ะ แล้วพอดีว่า  ติดอยู่ในสำรอง ซึ่งเค้าน่าจะเรียกในวันพรุ่งนี้ แต่เราก็สมัครแอดมิดชั่นไปแล้วด้วย
ของอักษรศาสตร์ศิลปากรเหมือนกัน คือเราเลือกไม่ถูกอ่ะค่ะว่าเราควรจะรอแอดมิชชั่นหรือ เอาเอเชียศึกษาเลยดี เพราะเค้าน่าจะให้ไปรายงานตัวในวันที่ 27 เดือนนี้ ซึ่งมันก่อนวันแอดมิดชั่นจะประกาศเพียงแค่สามวันคือ อักษรศิลปากรคะแนนเราบวกมาแค่ 400 กว่าๆเองอ่ะค่ะ แค่เราอยากได้มากกว่าเอเชียศึกษา แต่กลัวว่าถ้าสละสิทธิ์เอเชียศึกษา แล้วจะไม่ติดแอดมิชชันอ่ะค่ะ ทำไงดี เราควรจะไปยืนยันสิทธิ์ไว้ก่อนรึเปล่า จ่ายเงิน 25000 บาท แล้วรอผลแอด ถ้าแอดได้อักษรศาสตร์ ก็ทิ้งเงิน หรือเราสามารถสมัครทั้งสองอย่าง ได้มั้ยค่ะ คือจ่ายเงินเอเชียศึกษา เรียนด้วย แล้วถ้าติดอักษร ก็เรียนด้วย ทั้งสองอย่างเลย มันสามารถทำได้รึเปล่าค่ะ พอดีว่าไม่ทราบจริงๆๆ ช่วยตอบหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

คุณป้า 24 มิ.ย. 57 เวลา 11:36 น. 1

จ่ายไปก่อนลูก เพื่อการซื้อโอกาส การศึกษาคือการลงทุน แล้วเงินที่ลงทุน ทางมหาลัยเขาก้อเอาไปบำรุงการศึกษา พัฒนาการเรียนการสอน ไปแอดเลย ไม่เห็นเป็นไรอย่างน้อยได้พยายามเลือกและทำดีที่สุดแล้ว ไม่ต้องบอกว่าเกรงใจสงสารคุณพ่อคุณแม่ ที่ต้องมาเสียเงิน รู้ไหม ท่านยอมลำบากเพื่อให้นู๋ได้มีโอกาสที่ดี


จาก คนเป็นแม่เหมือนกัน นร้าาาลูก

0