Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับสวนน้ำอลังการ ที่สุดในโลก!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไปดูสวนน้ำที่สุดอลังกรงานสร้างที่สุดในโลก ของแต่ละประเทศกัน
อันดับ 10 Aqua Blu Park, Sharm El Sheik ประเทศ Egypt


สวนน้ำที่มีเครื่องเล่นมากถึง 20 เครื่องด้วยกัน พลาดไม่ได้ที่ต้องลองคือ Kamikaze และ Space Hole
อันดับ 9 Beach Park, Aquiraz ประเทศ Brazil


สไลด์เดอร์ของที่สวนน้ำ Beach Park แห่งนี้ ดำรงตำแหน่งสไลด์เดอร์ที่สูงที่สุดในโลกค่ะ เพราะสูงถึง 41 เมตร จะเล่นทีก็เสียวท้องไม่ใช่เล่น แต่การันตีความมันส์และไม่มีที่ไหนเหมือนค่ะ แถม Beach Park ยังได้รับรางวัลมากมายการันตีความสนุกสุดๆของทุกเครื่องเล่น
อันดับ 8 Blizzard Beach, Disney World, Florida ประเทศ USA


สวนน้ำหิมะแห่งแรกและแห่งเดียวของโลกค่ะ ถึงแม้จะไม่ใช่หิมะจริง แต่ก็ตกแต่งได้เหมือนทีเดียวเชียว เห็นแล้วก็คลายร้อนได้ระดับหนึ่งเลย ไฮไลท์ของที่นี่คือ Summit Plummet หรือสไลด์เดอร์ทั้งสูงทั้งชัน ระหว่างที่ลงมาตามสสไลด์เดอร์นั้น ความเร็วอยู่ที่ 55 ไมล์ต่อชั่วโมง…เค้าว่าเสียวกว่าเล่นรถไฟเหาะอี งี้ต้องไปลอง!
อันดับ 7 Ocean Park ประเทศ Hong Kong


ถ้าพูดถึงสวนน้ำหรือสวนสนุก จะลืม Ocean Park ไปได้อย่างไรหนอ ถึงแม้จะไม่ใช่สวนน้ำโดยตรง แต่ด้วยเครื่องเล่นและไฮไลท์ต่างๆ เช่น cable car หรือการจัดแสดงโชว์เกี่ยวกับสัตว์น้ำ เป็นต้น ใกล้ๆบ้านเรานี่เอง ใครๆเบื่อก็ไปเที่ยว Ocean Park แก้เซ็งได้ง่ายๆเลยนะ (แอบกระซิบบอก จำนวนคนมาเที่ยว Ocean Park ในแต่ละปีมีมากถึง 5 ล้านคนเชียวนะ!)
อันดับ 6Waterland, Thessaloniki ประเทศ Greece
1 ในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรปค่ะ ถ้าได้ไปยุโรปช่วงซัมเมอร์ ใครๆก็ต้องแวะไป Waterland ให้ได้ โดยเฉพาะของเล่นชิ้นใหม่ที่เปิดล่าสุด Pirate Island เด็กๆกรี๊ดๆอยากไป เพราะอยากไปเป็นกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ ส่วนอื่นๆก็จะเป็นสไลด์เดอร์ใหญ่ยักษ์ สระน้ำแบบมีคลื่น หรือแม่น้ำไหลเชี่ยว ให้เด็กๆและทุกคนได้เล่นสนุกจนลืมเวลากันได้ง่ายๆเลยค่ะ Waterland เปิดเดือนพฤษภาคม – กันยายนทุกปี
อันดับ 5 Super Aqua Club, Montreal ประเทศ Canada
สวนน้ำแห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็นสวนน้ำรุ่นพี่ เพราะเปิดมานานกว่า 25 ปีแล้ว แต่ความเก่าของ Super Aqua Club ไม่ได้ตกลงเลยค่ะ ยังถือเป็น Tourist Attraction ของประเทศแคนาดาอยู่จนถึงทุกวันนี้ คงเพราะว่าทางสวนน้ำมีการปรับปรุงและทำตัวให้ทันสมัยอยู่เสมอๆ เช่นล่าสุด เปิดตัวสไลด์เดอร์ใหม่ถึง 6 ตัวเลย ที่สวนน้ำแห่งนี้มีเครื่องเล่นมากถึง 40 กว่าเครื่องเล่น แถมยังติดทะเลรอบๆ Lake of Two Mountains อีกด้วยนะคะ วันเดียวไม่พอแน่ๆ


>ดูทั้งหมด 10 อันดับ



แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

i am me 27 มิ.ย. 57 เวลา 08:16 น. 3

ซานโตรินี่ วอเทอร์ แฟนตาซี หัวหินบ้านเราก็สู้ได้อยู่นะ เครื่องเล่นไม่เยอะเท่า แต่แค่นั้นก็เล่นกันไม่หมดแล้ว อ่อ อีกอย่าง สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คที่พัทยากำลังจะเปิด อลังการไม่แพ้กัน ลองไปเล่นในไทยก่อนเนอะ ใกล้ๆก็มันส์ได้ ^^

0
อิอิ 27 มิ.ย. 57 เวลา 14:11 น. 6

ซานโตรินี่ก้อสนุกกกกกกกกเนอะะะะะ ไปสองรอบ แต่ว่า เครื่องน้อยม้ากกกกกกกอ่า แปปเดียวเล่นหมดแล้ว ผมเล่นอย่างละ 5 รอบขึ้น อยู่เช้ายันเยน 555555555

0
คุณนายโฮ 27 มิ.ย. 57 เวลา 15:38 น. 7

ไม่ได้ดูรายละเอียดเลยซักนิด ดูแต่ประเทศแล้วออกไปอย่างเงียบๆ แอบหวังนิดๆว่าจะมีประเทศไทย

0
Wn_. 28 มิ.ย. 57 เวลา 16:11 น. 9

click ที่ > ดูทั้งหมด 10 อันดับ
ด้านล่างของกระทู้สิครับ มี อันดับ 2 Siam Park

แต่ไม่ใช่ สวนสยาม กรุงเทพฯ ประเทศไทยนะครับ
เป็นสวนน้ำ ที่อยู่ในทวิปแอฟริกา แต่ทำรูปแบบไทย (สยาม)

---------------------------------------------------------------------

อันดับ 2 Siam Park, Tenerife, The Canary Islands

เห็นชื่อแล้วคงจะ งง Siam Park แต่ดันไปอยู่ที่ Canary Islands (เกาะในทวีปแอฟริกา) ใช่มั้ยล่ะ concept สุดแปลกของสวนน้ำนี้ก็คือ การจำลองประเทศไทยให้เป็นสวนน้ำใน Canary Islands ที่สุดจะสวยสวยสุดอยู่แล้ว แถมตอนเปิดงานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ทรงให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานอีกด้วยค่ะ สวนน้ำ Siam Park นั้นใหญ่มากครอบคลุมพื้นที่ถึง 18.5 เฮคเตอร์ และแม่น้ำที่สร้างขึ้นในสวนน้ำ แม้น้ำสวัสดี ยังถือเป็นแม่น้ำในสวนน้ำที่ยาวที่สุดในโลกอีกด้วย อาหารในสวนน้ำแห่งนี้เป็นอาหารไทย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแหละว่าคนต่างประเทศเค้ารักประเทศไทยเราขนาดไหน

0