Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาบอกวิธีการทำให้ผิวขาวขึ้น แบบไม่ยากเกินเอื้อม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
บอกก่อนเลยนะจ๊ะ ขาวขึ้นที่ว่านี่ไม่ได้ขาวขึ้นแบบพวกที่ขาวเพราะฉีดขนาดนั้นน๊าแค่อาจดูขาวขึ้นกว่าสีผิวเดิม มากน้อยแล้วแต่สภาพผิว และความขยันของบุคคลด้วยจ้า ><    ส่วนตัวไม่ใช่คนขาวแต่กำเนิดนะจ๊ะ เป็นคนผิวสีแทน(แทนที่จะขาว555)  
 มาเข้าสู่โหมดสาระกันเถอะ! ในการทำให้ผิวขาวขึ้นคือ!!!!
ข้อที่1      หลบแดดจ้า!! อันนี้สำคัญสุดล้าาา
เราจะสังเกตุได้เลยว่า ช่วงที่เราปิดเทอมไป แล้วไม่ได้ออกไปไหน เราจะดูผิวดีกว่าช่วงเปิดเทอม แต่ๆๆ!!! ไม่ใช่ว่าเปิดเทอมแล้วเราจะขาวแบบช่วงปิดเทอมไม่ได้น๊า เราก็แค่ รู้จักเดินหลบแดด พกเสื้อกันหนาวไปใส่ พกร่มไปกาง
(สำหรับใครกลัวโดนเพื่อนล้อว่า"เวอร์ไปป่าว" "เธอกระแ..ะ จุง" ช่างพวกเขาเลยจ้า คือเราจะขาวอะ ตอนนี้แดดบ้านเรามันก็แรงแสนแรง อาจารย์ คุณครู เดินไปไหนยังต้องกางร่ม เราก็ต้องกางบ้างสิจ๊ะ อย่าได้แคร์ ไม่มีกฎห้ามนักเรียนพกร่มใส่เสื้อกันหนาวไปเรียนนี่จ๊ะ)ไม่ใช่แบบ ตูห้าวเป้ง ตูมิแคร์แสงแดด ตูชิวๆ เดินอาบแดดเป็นฝรั่งเลย ไม่ด้ายยยนะจ๊ะหนูๆ เพราะเดี่ยวจะกลับมาร้องไห้กระซิกๆว่าไม่น่าเลยไม่น่าเป้งเดินอาบแดดสบายผิวเลย ผิวคนเราเนี่ย ดำง่าย กว่าตอนจะขาวขึ้นเป็นพันเท่านะจ๊ะ! ถ้าไม่อยากพกเสื้อกันหนาวหรือร่ม ก็พกครีมกันแดด SPF สู๊งสูงติดตัวไว้จ๊ะก่อนจะพักกลางวันก็โบกๆไว้แล้วเดินลงไปกินข้าว ก่อนเคารพธงชาติ ก่อนกลับบ้านโบกไปเถอะจ๊ะ ไม่ต้องกลัวเปลือง เพราะมันผิวของเรา เราทำเราไม่ได้เสียหายอะไร


ข้อที่2    เรื่องการทานอาหารบำรุงผิว
ส่วนตัว จขกท. ไม่แนะนำให้กินยาพวก กลูต้า พวกสารเร่งขาวต่างๆนาๆที่รีวิวกันตามเนต อะไรพวกนี้นะจ๊ะ มันเสี่ยงมากกก บางคนกินแล้วขาวจริง แต่ใครจะรู้ว่าในอนาคต ร่างกายของพวกเขาจะเกิดอะไรขึ้น จะมีอะไรแปลกปลอมไปทำลายตับไตไส้พุงม้ามเมิ้มอะไรพวกเขาไหม เรามาขาวแบบไม่เสี่ยงตายกันดีกว่าด้วยการกิน ผักผลไม้น้ำผลไม้ ทานวิตามินกันจ้า   เพราะส่วนตัวแล้ว ขาวขึ้นเพราะน้ำผลไม้ กับวิตามินเลยจ้า!!   ที่ จขกท ทานคือ
"วิตามินซี1000mg ของแบล็คมอล์" ทานตอนเช้าพร้อมอาหารดื่มน้ำตามเยอะๆ พอหลังเลิกเรียน ก็วิ่งออกกำลังกายรอบหอพัก กลับมาดื่ม"น้ำมะเขือเทศดอยคำ" บางทีก็ดื้มน้ำทับทิม 100% สลับกันไป-มา ทำแบบนี้เป็นประจำ 2 เดือน เห็นผลแล้วว  ในระยะยาวทำติดต่อกัน 6เดือนนี่ขาวใสขึ้นผิดหูผิดตาเลยสำหรับตัว จขกท เอง ><


ข้อที่3    สกินแคร์ แต๋นนแต๊นนนน!! บางคนอาจรอคอยข้อนี้อยู่
ถ้าให้พูดถึงเรื่องสกินแคร์แล้วนั้น จขกท ลองตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ(มันใช่หรอแกร๊!) อะไรว่าดี ว่าขาว ว่าเลิศลองมันหมด แต่ที่พอเห็นๆเรื่องความขาวใส แล้วนั้น
จขกท ว่า
ครีมที่มันมีส่วนผสมของ B3,วิตามินE,วิตามินซี เนี่ยช่วยได้เยอะเลย
 จขกท จะ
เน้นที่ครีมกันแดดซ้ะมากกว่า (เรื่องสกินแคร์ที่ทำให้ขาว เดี่ยว จขกท จะมารีวิวในกระทู้หน้าน๊า เพราะมันเยอะมาก บอกกระทู้นี้คงไม่พอแน่ๆ)เอาเป็นว่าเน้นๆ ครีมกันแดด จ้า! ครีมโอเลย์ กานิเย่ เป็นซองๆในเซเว่นนั่นก็ดีน๊าราคา นร.เอื้อมถึงด้วย

ข้อที่4     ขัดผิวคะ ขัดผิว
ทำอาทิตย์ละ1-2ครั้ง แต่ควรเว้นระยะห่างของวันด้วยน๊า

การขัดผิวคือลอกเอาเซลล์ผิวนอกที่ตายแล้วให้หลุดออกมา เพื่อเปิดผิวใหม่
(
ไม่ได้ขัดเสร็จปุ๊บ ขาวชูวั้บทันตาเห็นนะจ๊ะ)มันจะค่อยๆใสๆผิวเนียนๆขึ้น ขัดไปได้สัก 2เดือนผิวที่ใสๆก็จะค่อยๆขาวขึ้นจ้า มันไม่เร็วเหมือนครีมที่เขาายกันในเน็ตหรอกนะจ๊ะที่พอกไว้1คืนล้างออกมาขาวเลย พวกนั้น จขกท ก็ลองมาแล้ว มันขาวขึ้นจิง แต่พอผ่านไป 2-3 ชม.ก็กลับมาผิวเดิม แถมโดนแดดนี่แสบยิบๆ ผิวดำเร็วกว่าเดิมอีก น่ากลัวววว บอกก่อนเลยจ้า!!
[
ปล. ถ้าคิดจะขัดผิว ต้องคิดที่จะหลบแดดด้วยนะจ๊ะเพราะขัดผิวออกผิวใหม่โผล่ออกมา มันจะยังอ่อนต่อโลก(อ่อนแออยู่) จะไวต่อแสง ควรทำวันเสาร์อาทิตย์ที่ไม่เจอแสงแดด หรือไม่ก็โบกครีมกันแดด ใส่เสื้อแขนขายาวจ้า  มีสูตรขัดผิวในกระทู้นี้จ้า   
http://www.dek-d.com/board/view/3331559/ ]

ข้อที่5     นั้นคือ บลาๆ
-นอนพักผ่อนให้เพียงพอ เด็ก ควรพักผ่อน วันละ  8 ชม.
-ดื่มน้ำเยอะๆ เท่าที่จะดื่มได้
-ออกกำลังกาย (ถ้าขี้เกียจหน่อยก็ ฮูลาฮูป , วิ่งรอบบ้าน , วิ่งกลางอากาศ) ทำกิจกรรมที่เหงื่อออก ขับเหงื่อออกมาเยอะๆ
-ทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใส อย่าเครียดๆ เดี่ยวน่าเ-่ยว




ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะจ๊ะ จขกท ก็มีวิธีบอกแนะนำเพียงเท่านี้ ฝากติดตาม กระทู้ต่อๆไปของ จขกท ด้วยน๊า มันจะคลอดออกมาเรื่อยๆแล้วแต่อารมณ์และสมองปลอดโปร่งอะจ้าา 55555 รักผู้ที่ติดตามทุกคนเลย จุ๊บๆ

กระทู้ที่ผ่านๆมาของ จขกท นะจ๊ะ 


http://www.dek-d.com/board/view/3330756

http://www.dek-d.com/board/view/3331559




มีแนบรูปโชว์ ><


ขวาแขนพ่อ ซ้ายแขนเรา ชูวั๊บบบอ๊าา ><
เมื่อก่อนไม่ได้คล้ำเท่าพ่อนะ แต่ก็ไม่ได้ขาวงะ ผิวแท๊นแทนน(แทนที่จะขาว=,.=)

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

สติลชิโนดะซัง♡ 29 มิ.ย. 57 เวลา 17:48 น. 3

เราเคยลองไปซื้อกลูต้าเซเว่นมากินพักนึง เวลาหยิบมาอาบพี่พนง.มากๆโฮรรรรร เราว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ /โดนโบก


ขอบคุณสำหรับวิธีค่าา 

0
Mayriiszer 29 มิ.ย. 57 เวลา 19:42 น. 4

>< 55555555555
ใช่ไหมๆหละ กลูต้าเป็นสารที่มีอยู่ในร่างกายเราอยู่แล้ว ร่างกายเราสร้างเองได้
กินหมูย่าง1ไม้ ก็เหมือนกินกลูต้าแล้วอะจ้า 555555
ขอบคุณที่มาแสดงความคิดเห็นนะจ๊ะ


รักเลย

0
bookko 30 มิ.ย. 57 เวลา 22:52 น. 5

เด๋วจะลองทำบ้างจ้าา
-กางร่มเวลาไปไหนมาไหนนี่ยังไม่กล้าจริงๆ อยากว่าแหละ เด๋วเค้าว่ากระแดะจุง 5555
แขนจขกท. ขาวนีออนมากอ่ะ (เราพูดเวอร์ไปปะ) อยากเห็นจขกท. แบบเต็มตัวจัง อิอิ

0
Tangmo 30 มิ.ย. 57 เวลา 23:01 น. 6

รักเจ้า จขกท. ที่สุด! มาจุ๊บทีดิ 55555 *__* ต่อไปนี้จะดูแลตัวเองให้มากขึ้น จนเพื่อนอึ้งไปเลย 555 แต่คุ้มค้าที่จะรอนะ เจ๋งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
รักเลย

0
junekohh 1 ก.ค. 57 เวลา 10:04 น. 7

เห็นแบบนี้ของของตลาดนะขอบอกก 5555555555555 ไปที่ไหนก็ไม่ได้ มาเจอที่เซเว่นหน้า รร

0
Chinago 2 ก.ค. 57 เวลา 14:55 น. 11

เมื่อก่อนเราก็แทบอ้วกเลย แต่พอกินทุกวันมันก็เริ่มชิน ปัจจุบันนั่งดูดหน้าตาเฉย พ่อกับแม่นั่งทำหน้าหยี่ ประมาณว่ามันกินเข้าไปได้ไง555

0
Fongfahnaaa 4 ก.ค. 57 เวลา 10:29 น. 12

วิ่งแจ้นตั้งหน้าตั้งตาไปซื้อน้ำมะเขือเทศดอยคำแต่หมดสต๊อกเลยได้มาลีมากิน ถูกกว่า แต่มันไม่ผสมคอลลาเจนและไลโคปีนเหมือนดอยคำหง่าาา เสียดายยยเศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น