Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หวิดดับ! สาวในคลิปไม่ตายก็บุญแล้ว ถูกรถไฟเกี่ยวร่างกระเด็น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/129002?link=2

มีภาพวินาทีระทึก ระหว่างที่นักศึกษาสาว 2 คน เข้าไปเดินอยู่ริมทางรถไฟ แล้วก็ถูกรถไฟเฉี่ยวตัวปลิวกระเด็น ชะตาชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไร ต้องไปชม

ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค มีการนำคลิปวีดีโอนี้มาเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก ชื่อว่า ไม่ตายก็บุญแล้ว โดยระบุว่า ภาพนี้เป็รเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อวันอังคาร 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าสถานีดับเพลิงดุสิต โดยหญิงสาว 2 คนที่สวมชุดคล้ายนักศึกษา เข้าไปเดินริมทางรถไฟด้านในเหล็กกั้นทาง ในขณะที่มีรถไฟขบวนหนึ่งแล่นผ่าน ก่อนจะถูกรถไฟอีกขบวนหนึ่ง ซึ่งแล่นสวนมาทางด้านหลังของพวกเธอและเฉี่ยว จนหญิงสาวรายหนึ่งเสียหลักล้มลง ไปชมภาพวินาทีชีวิตนี้กัน

เป็นวินาทีเฉียดตายเพียงนิดเดียว โชคดีที่เพื่อนสาวที่เดินมาด้วยกัน พยายามดึงร่างของเธอขึ้นมา หลังจากที่ถูกขบวนรถไฟเกี่ยวร่างจนล้มลง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่รถไฟและชายอีกคนก็เข้ามาช่วยเหลือโดยเจ้าของคลิป ยังระบุว่า ขอให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์ ช่วยกันแชร์ลงในเฟซบุ๊ก เป็นบทเรียน เพราะเรียกร้องอะไรจากรถไฟไม่ได้เลย เมื่อเดินด้านในเหล็กกั้นเอง โดยเขาบอกว่า ได้เตือนพวกเธอแล้ว แต่ไม่ฟังซึ่งหลังจากที่คลิปนี้มีการเผยแพร่ ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ซึ่งหลายคนบอกว่า ถ้าหากไม่ระวัง และยังเข้าไปกเดินใกล้ขบวนรถไฟอีก อาจจะไม่โชคดีอย่างคลิปนี้ก็ได้

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น