Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โถ ๆ น้องปอมในจีนโดนตัดขนกุด เดินสองขาประท้วงนาย +++++++++++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โถ ๆ น้องปอมในจีนโดนตัดขนกุด เดินสองขาประท้วงนาย

ทึ่งเลย เจ้าตูบพันธุ์ปอมเมอเรเนียน จากประเทศจีน จู่ ๆ ลุกเดินสองขาต่อเนื่อง 2 วันเต็ม ๆ เจ้าของงงพาไปพบแพทย์ คาดเป็นผลจากความช็อกที่โดนตัดขนเสียกุด

เวลาเห็นมะหมาเดินสองขาเราชมว่ามันแสนรู้ ถ้าอย่างนั้นเจ้าตูบน้อยพันธุ์ปอมเมอเรเนียนชื่อว่า จินดัง ตัวนี้ คงจะเป็นที่สุดของความแสนรู้ในบรรดาสหายสี่ขาเลยก็เป็นได้ เมื่อเจ้าของบอกว่ามันเดินและยืนอยู่บนสองขาหลังอย่างกับคนแบบนี้อยู่ถึง 2 วันเต็ม ๆ !

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ recketnew24 ที่เผยเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 ระบุว่า ชาวจีนรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและคลิปของเจ้าจินดังลงในเว็บไซต์เว่ยป๋อ บอกว่าเจ้าจินดังสุนัขของตน จู่ ๆ ก็เกิดอาการประหลาด ยืนและเดินสองขาเหมือนคน โดยไม่ยอมลงเดินสี่ขาแบบสุนัขเลย 

เวลาเมื่อยก็จะยืนสองขาแบบนั้นพิงผนังเอาไว้ เหตุการณ์เดินสองขาสุดพิลึกนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เขาพามันไปตัดขนใหม่ จากเจ้าตูบปอมเมอเรเนียนน้อยขนยาวสวยกลายเป็นปอมปอมปุกปุยขนสั้น พอมันกลับบ้านมาแล้วเห็นตัวเองในกระจก ก็เกิดอาการเดินสองขาแบบที่เห็นนี้ อย่างกับจะประท้วงไม่พอใจขนทรงใหม่ของตัวเอง

เมื่อเป็นเช่นนี้เจ้าของจึงได้พาเจ้าจินดังไปพบสัตวแพทย์ ซึ่งแพทย์บอกว่าเกิดจากความกระทบกระเทือนทางจิตใจจนส่งผลต่อความผิดปกติในการบังคับร่างกาย เจ้าจินดังเลยเดินสองขาอย่างที่เห็น อย่างไรก็ดี เจ้าจินดังเดินสองขาแบบนี้อยู่ 2 วัน ในที่สุดก็กลับมาเดินแบบปกติแบบสุนัขทั่วไป 

แน่นอนว่างานนี้ชาวเน็ตมีทั้งที่เชื่อและไม่เชื่อ ก็เรื่องที่เล่ามามันออกจะโอเวอร์ไปหน่อยหรือเปล่านะ บ้างก็ว่าที่จริงเจ้าของอาจหาของกินมาล่อให้มันเดินสองขาก็ได้ งั้นงานนี้ต้องไปพิสูจน์ด้วยตาของคุณเองแล้วล่ะ เอ้า ช่วยกันดูหน่อยจ้า 


มีเรื่องราวอีกมามายที่คุณยังไม่รู้

เข้ามาที่ >>>>>>>>>>>>> 
whosaid


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น