Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เศร้า!! นักศึกษารุ่นพี่นัดตบเคลียร์ปัญหากับรุ่นน้อง รุ่นพี่พกมีด จ้วงแทงตัดขั้วหัวใจ สาวรุ่นน้องดับอนาถ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/129267?link=2

ที่จังหวัดลพบุรี เกิดเหตุนักศึกษาสาวรุ่นพี่ แทงนักศึกษาสาวรุ่นน้องเสียชีวิตหลังนัดเคลียปัญหาคาใจกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จนทำให้นักศึกษาสาวรุ่นพี่จึงก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ขึ้น
               
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหิน รับแจ้งจากโรงพยาบาลเบ็ญจรมย์ว่ามีผู้ถูกแทงเสียชีวิตที่ห้องฉุกเฉิน จึงเร่งนำกำลังไปตรวจสอบ ที่โรงพยาบาล พบร่างของผู้เสียชีวิตถูกแทงด้วยมีดพกปลายแหลม ทราบชื่อคือ นางสาวทิพภาภรณ์ นาคพุ่ม อายุ 16 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยมีดพกปลายแหลมที่บริเวณหน้าอกซ้าย และมีเลือดท่วมตัว

จากการสอบถามเพื่อนๆทั้งหญิงและชาย ของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาระดับ ปวช.1 ของวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพร้อมกับเพื่อนๆได้นัดเคลียปัญหาคาใจกับกลุ่มคู่ กรณี รุ่นพี่คือนางสาวกนกวรรณ หรือน้องทราย ร่องลอย อายุ19 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษารุ่นพี่ระดับ ปวส.1 ของวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี ด้วยกัน

โดยทั้งสองฝ่ายมีกลุ่มเพื่อนฝ่ายละกว่า 10 คนมาร่วมเป็นสักขีพยาน แต่ทั้งคู่ไม่สามารถเคลียปัญหาให้จบได้ จึงได้ลงมือตบตีกัน และห้ามไม่ให้คนอื่นเข้ามาช่วยฝ่ายนางสาวกนกวรรณ สู้ไม่ได้จึงได้ชักมีดออกมาแทงเข้าไปที่ราวนมข้างซ้ายของผู้ตาย โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าความคมของมีดอาจจะตัดเข้าที่ขั้วหัวใจพอดี จนทำให้นางสาวทิพภาภรณ์ ล้มแน่นิ่งไป เพื่อนๆได้พยายามนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ยื้อชีวิตแต่นางสาวทิพภาภรณ์ได้เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนนางสาวกนกวรรณ หรือทราย ร่องลอย หลังก่อเหตุแทงนางสาวทิพภาภรณ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมเพื่อนร่วมกลุ่ม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามตัวมาทำการสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินคดีต่อไป

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Chompoomameaw 2 ก.ค. 57 เวลา 03:51 น. 5

เรื่องแค่นิดเดียว แถมสถาบัณเดียวกัน แค่ขอโทษก็พอแล้วมั้ง ถึงกะต้องมีเรื่องกัน จะทำตัวเป็นใหญ่ไปทำไม ไม่มีนักศึกษาช่างที่ไหนเค้าทำกันหรอก มันน่าอาย สมัยนี้คนี่เจริญแล้วเค้าใช้สมองกันน่ะค่ะ เชื่อสิ่

ไม่มีใครมองว่าคุณดีหรอกตัดสินปัญหาด้วยกำลังอ่ะ รุ่นพี่ไม่ใช่เอาแต่เบ่งให้น้องกลัว ที่มันยกมือไหว้อ่ะ ไม่ได้เคารพหรอก มันกลัว ภูมิใจหรอ

ทำดีให้คนเกรง ดีกว่านักเลงให้คนกลัว #ไม่ได้โลกสวยน่ะ แต่เราผ่านจุดความบ้าแบบนั้นมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้เลวอะไรถึงกะลงไม้ลงมือกะเด็กในสถาบันเดียวกัน

คิดต่างไม่ต้องเม้นต่อน่ะ
เศร้าจัง

0
กระจก 2 ก.ค. 57 เวลา 14:44 น. 6

...."บางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะไม่ได้ถูกต้องซะหมดก็ได้นะค่ะ...++ สื่ออาจรู้ไม่จริงทั้งหมดเหมือนกับเรื่องที่เจอมาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของเพื่อนสนิทเพื่อนถึงกลับน้ำตาไหล...เมื่อข่าวออกมาว่าพี่ชายเข้าไปลักสายไฟในที่ทำงานขณะนั้นฝนตกเลยโดนไฟช็อตไฟตาย!! ...ผลตอบรับคือทุกคนที่เห็นข่าวประนามด่า ว่าโง่ และสมน้ำน่าว่าสมควรตายแล้วที่ไปขโมยของ ....ซึ่งความจริงพี่ชายเพื่อนไปซ่อมไฟฟ้าให้เพราะเจ้านายสั่งและก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่ทำเพราะอันตรายเนื่องจากฝนตกแต่หัวหน้าไม่ฟังแล้วพูดมาว่า...ถ้าไม่ทำจะไล่ออก!! ซึ่งเหตุการณ์นั้นเป็นคุณจะทำมั้ย"...
...เช่นเดียวกันกับข่าวนี้...
..........ถ้ามองในมุมความจริง...วัยรุ่นยกพวกตีกันถ้าไม่แรงด้วยกันทั้ง 2 ฝ่ายคงไม่นัดตีกันหรอก ดูจากข่าวก็ผิดทั้งคู่ถ้าจะโทษว่าใครผิดก็ผิดทั้งคู่เพราะฝั่งคนตายให้การว่าลูกสาวเป็นเด็กเรียบร้อยไม่เคยมีเรื่องกับใครทำไมไม่ไปบอกอาจารย์หรือพ่อแม่ใช้กำลังตัดสินทำไมไม่จำเป็นต้องไปตามนัดแถมยังพาเพื่อนไปด้วยนั้นหมายถึงเต็มใจมีเรื่อง!! ...ตรงนี้แหละประเด็นที่อยากให้คิด
..........ส่วนตัวรุ่นพี่ที่แทงรุ่นน้องตายใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาระงับสติตัวเองไม่ได้พาเพื่อนที่ไปด้วยเดือดร้อน!!
สรุป...ก็ผิดทั้งคู่โทษฝ่ายเดียวไม่ได้มองที่เหตุการณ์ที่เป็นไปได้ดีกว่าไปเชื่อสื่อทั้งหมด
......................................พูดให้คิดหลายๆ มุมเพื่อโลกนี้มันจะดูดีขึ้นมาบ้าง**

0