Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นาทีระทึก! นักเรียนช่างกลไล่ยิง-ฟันกันบนรถเมล์ เจ็บ 2 เลือดโชกเต็มอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/129441?link=2

เกิดเหตุการณ์ระทึก นักเรียนช่างกล ไล่ยิง แทง และ  ฟันกัน บนรถเมล์ หน้าห้างดัง ย่านปากเกร็ด มีคนเจ็บ 3 คน ในจำนวนนี้สาหัส 1 คน ท่ามกลางสายตาผู้คนนี่เป็นภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าว จะเห็นนักศึกษาชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ เลือดเปื้อนเต็มเสื้อ และมีบาดแผลถูกยิงที่ขาอีกด้วย โดยมีชาวบ้านแถวนั้น รวมทั้งเพื่อนของนักเรียนคนดังกล่าว ช่วยกันหามขึ้นแท็กซี่ เพื่อไปส่งโรงพยาบาล

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังเลิกเรียน ที่บริเวณหน้าห้างเมเจอร์ สาขาห้าแยกปากเกร็ด ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้บาดเจ็บมี 3 คน  คนแรกเป็นนักศึกษาวัย 18 ปี เรียนอยู่ ปวช.ปี 3 สาขาออกแบบ บาดเจ็บถูกฟันที่ใบหน้าและถูกยิงที่ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส  คนที่สอง อายุ 18 ปี  เช่นกัน นักศึกษา ชั้น ปวช.ปี 3 สาขาสถาปัตย์ ถูกฟันที่มือ และคนที่สาม อายุ 18 ปี นักศึกษา ชั้น ปวช.ปี 2 สาขาออกแบบ บาดเจ็บเล็กน้อย โดยทั้งหมดเป็นนักศึกษาสถาบันไทยวิจิตรศิลป์ ซึ่งทั้งหมดถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาล วิภาราม ปากเกร็ด

ตำรวจ สอบสวน เพื่อนนักศึกษาที่บาดเจ็บ บอกว่าตัวเองและเพื่อนรวม 5 คน เลิกเรียนและได้นั่งรถเมล์สาย 104 เพื่อกลับบ้านที่ อ.ปากเกร็ด เมื่อถึงหน้าห้าง รถเมล์ได้จอดเพื่อส่งผู้โดยสาร ระหว่างนั้นมีกลุ่มนักศึกษาสถาบันคู่อริ ประมาณ 15 คน  ขี่รถจักรยานยนต์มา 6 คัน เข้าประกบข้างรถเมล์และ ใช้ปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าไปในรถเมล์หลายนัด และยิงถูกที่ขาของเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางการแตกตื่นของผู้คนบนรถเมล์และในละแวกนั้น พวกตนเองจึงได้วิ่งลงจากรถประจำทางเข้าไปในซอยภูมิเวท ด้านข้างของห้างดังกล่าว แต่นักศึกษาคู่อริยังได้ขี่จักรยานยนต์ตามจนมาถึงบริเวณป้อมยามของห้างแล้ว ใช้มีด ไล่ฟันจนถูกเพื่อนๆบาดเจ็บไปตามๆกัน จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

เบื้องต้น ตำรวจพบหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สีขาว มีคราบเลือดติดและอาวุธมีดจำนวน 5 เล่ม จึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดรวมถึงพยานบุคคลในที่เกิดเหตุเพื่อนำตัวคน ร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แสดงความคิดเห็น

>