Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พยายามเปลี่ยนตัวเอง สุดท้ายก็เหมือนเดิมทุกที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมเปา 
มีหลายครั้งหลายคราวที่ผมเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น#คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น แต่ทุกครั้งที่ทำมันวนกลับมาเป็นแบบเดิมทุกทีเป็นอะไรผมก็ไม่ทราบหรือโชคชะตาชอบเล่นตลกกับผมก็ไม่รู้

การเรียน ผมพยายามเรียนให้ได้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆที่สุด เรียนพิเศษหนักๆๆๆๆๆๆๆ พอทำไปได้ซัก 1 เทอม ผมมีความคิดขึ้นมาว่าเรียนมากไปก็เหนื่อยโครตๆเลยนี่หว่า เวลาทำงานก็แทบไม่มี เทอม 2 ผมก็เลยเรียนพิเศษแค่คาบเดียวซะเลย 

เคยเลิกเล่นเกมดู 2 อาทิตย์ก็ได้อยู่ แต่รู้สึกตัวเองเหงามากๆ เหมือนชีวิตขาดอะไรไปอย่าง พูดตรงๆเลยว่าตอนนั้นผมกำลังเฮิร์ตมาก อยากมีีแฟนซักคน ผมกลับมามองตัวเองอีกทีก็นึกได้ว่า คนที่ชื่อเปาไม่ใช่พวกบ้าเพ้อรักไปวันๆแบบนี้ เพื่อนสนิทของผมก็พูดกับผมว่า ไม่จำเป็นต้องเลิกหรอก ผมเลยกลับมาเล่นอย่างมีความสุขไม่ต้องการแฟนเหมือนเดิม

เคยพยายามลดน้ำหนัก แต่เพราะความทรมาณในการอดของที่ชอบทำให้ผมไม่มีความสุขเลย เลยกลับมากินดีอยู่ดีเหมือนเดิม 

ทุกๆอย่างที่ผมพยายามจะเปลี่ยนแปลงมันก็หวนกลับมายังสถานะเดิมทุกที จนมันเป็นเรื่งอปกติของผมไปแล้ว ผมเลยตัดสินใจที่จะไม่เปลี่ยนตัวเอง เพราะตัวผมในตอนนี้มีความสุขอยู่แล้ว แม้มันจะมีปัญหาบ้างอะไรบ้างแต่มันก็สนุกไม่น้อยเลย ชีวิตมันต้องหลากหลายสิถึงจะคุ้มค่าที่จะมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ 
เยี่ยม 

Pao44445 ครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

321jibitaliaa 3 ก.ค. 57 เวลา 20:03 น. 1

จริงๆผมก็อยากเปลี่ยนตัวเองมาหลายครั้งหลายคราว แต่เพราะกระทู้นี้ทำให้ผมรู้เลยว่า เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้ว มันมีความสุขยิ่งกว่าที่จะเปลี่ยนตัวเอง

0