Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปลี่ยนจากปลวกเป็นนางฟ้า จากปนะสบการณ์จริงจากตัวเราเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ค่ะ สวะสดีค่ะน้องๆเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ ซึ่งกระทู้นี้ตามหัวข้อเรยค่ะ
เคยเป็นกันไหมค่ะ ช่วงมัธยมน่าขี้เหร่สุดๆ ดำ ก้ ดำ ผมสั้นเท่าติ่งหู(สำหรับร.รรัฐบาลTT)
ค่ะตอนนี้ประสบการณ์ก็ผ่านมาตั่งแต่ม1 จนปัจจุบันม.5 แล้วค่ะ จะมาตอบคำถามที่น้องๆที่ร.ร รึเพื่อนรุ่นเดียวกันถามมาเยอะมากในเฟสน่ะค่ะ แต่ก่อนอื่นจะให้ดูรูปตอนม.2ก่อนค่ะ >< อายยยง่ะ

ค่ะนี้คือรูปม.2 น่าตาโคตรขี้เหร่อ่ะค่ะคือแต่สมัยนั้นเราป็อปเหมือนกันน่ะ คือเพื่อนห้องอื่นหาว่าเราเป็นทอมบางคนก็ชอบเราซะงั้น (เราคนที่ผมปัดข้างๆนั่งข้างๆเสื้อแดงค้าใส่เสื้อสีไข่แถวที่ต่อจากผชเรย)

ส่วนนี้คือปัจจุบันค่ะ ม.4 ม.5


เป็นไงค่ะอึ้งอ่ะดิ555  อย่างกับคนไปศัลยกรรมมาเรย ย้ำค่ะคนเดียวกันและไม่ได้ศัลยกรรม
ค่ะเริ่มที่คำถามที่พบบ่อยๆ (ต่อไปนี้จะตอบตามความจริงและเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงไม่ได้โฆษณาอะไรแต่ประการใดค้า)
คำถามแรก ทำไมขาวขึ้นขนาดนี้?ทำไงถึงขาว?

: ตอบ    ค่ะกินกลูต้า แต่ไม่กินมั่วซัวเหมือนตอนม.2ม.3แล้วน่ะค่ะ ตอนนั้นกินมั่วมากอะไรที่เค้าบอกดีเอาหมดเก็บตังอดข้าวเพื่อซิ้อประมานนั้นเรยค่ะ กินไก้ไม่ขาวแถมโดนแดดก้ดำกว่าเดิมซะงั้น  เราแค่เปลี่ยนการกินค่ะคือ ซื้อกลูต้าที่มีอย.เน้นน่ะค่ะเอาที่มีอย.เพราะอะไรรู้ไหมค่ะบางคนบอกว่า  เห้ยย ไม่ต้องอย.ก้ได้ไม่มีอยน่ะมีปริมานกลูต้าตั้งเยอะเป็นหมื่นมิลลิกรัมกี่ไม่กี่เม็ดก็ขาว แต่!!!จำไว้เรย ก็ไม่มีอย.น่ะสิถึงไม่ขาวต่อให้มี อย แล้วมันมีกลูต้าเพียง 250 mg มันก้จะทำให้เราขาวได้เพราะมันมีกลูต้าจริงๆ เรากินเดือนนึงก็ขาวแล้ววันละ250mgก็พอต่อให้มี อย แล้วมีกลูต้าเยอะมากขึ้นก้เท่านั้นเพราะเราก็ฉี่ออกหมด หรือทริคดีๆ คือการกินก่อนนอนเพราะเราไม่ได้ฉี่ออก ยี่ห่ออื่นเราไม่เคยกินนะ กินกลูต้าอลิซซ๋าบายแนนนี่กินมา1กระปุกอันนี้คือกินแล้วเห็นผลจริง เราชอบของถูกกินพวกเม้ดร่ะ5-6บาทมาเยอะเจ็บมาเยอะ กินก่อนนอนเจ๋งสุด ส่วนใครกินคอลลาเจนแนะนำตื่นนอนเพราะมันจะออร่ามากเวลากินเส็ดมันจะไม่เหมือนกันน่ะ คอลลาเจนผิวเนียนนุ่มสวย แต่ไม่ได้ช่วยให้ขาวแต่ช่วยให้ใสๆดูสุขภาพดี  ส่วนกลูต้าผิวขาวยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวขาว

คำถาม2
เอ๊ะ !! ตอนมต้นผอม ทำไม มปลายดูอ้วนๆท้องป่าวนิ(บ้าเหรอย่ะ) อ้วนเพราะยาลดความอ้วนเรยค้าา ตอนมต้นหนักแค่47เองสูง163เชียวน่ะหุ่นกำลังดี55 แต่วันนึง!!!น้ำหนักจ๋าก้เพิ่มมา2โลเพื่อนก้ทักว่าอ้วนขึ้นนิดหน่อยนู้นนี้นั่นเราไม่คยอ้วนไงพอโดนทักเท่านั้นแหละ ยาลดความอ้วนแสนถูก 30เม็ด 160บาท มีอย มียี่ห่อแต่ขอไม่บอกกินไปมันก้ลดพอหยุดกินเท่านั้นแหละจากลดแล้วเหลือ49หยุดกินมันเพิ่มเรื่อยๆเป็น53 54 56 หนักสุดๆแบบเลวร้ายในชีวิตคือ65 จากแค่47หุ่นเฟี้ยวเงาะ กลายเป็นเดกอ้วนหมดสวยหมดสภาพ เราก้ลดเองกินน้อยลงลดมาเหลือ60 ตัดสินใจกินยาลดความอ้วนอิกครั้ง(ไม่เข้ด อิอิ) แต่รอบนี้ไม่กินอันที่เป็นสารเคมีน่ะเราอ่านฉลากส่วนประกอบจากธรรมชาติ พวกส้มป่อย พริกไทย ถั่วขาว มะขามป้อม ดอกคำฝอย ซึ่งสารธรรมชาติพวกนี้จะเน้นขับถ่ายเน้นระบายพร้อมดีท้อกไขมันสะมากกว่า เชื่อไหมอึเราเป็นมันๆน้ำมันเรยอ่า ก้ลดมาได้55 โล และก็หยุดกินก้ไม่อ้วนน่ะ น้ำหนักเราจะอยู่ที่ 55  56 โล  ปะมานนี้มันคงไม่ลดและไม่ขึ้นแล้วแต่ความจริงก็อยากกับไปผอมเฟี้ยวเงาะเหมือนเดิมอิก 

คำถามที่3 เป็นเกร็ดความรู้นิดๆหน่อยน่ะเกี่ยวกับกลูต้าและยาลดความอ้วนอาหารเสริม บลาๆ

เคยเจอไหมกลูต้าเม้ดร่ะ7-8บาทอ่าไม่ก้10บาทรึแพงกว่านั้นแบบขายเป้นเม้ดอ่ะ ที่มีหลายรุปแบบไม่ว่าจะซอปเจลรึแคปซูลรึอะไร
คือความจริงแล้วอ้าข้างในนั้น ไม่ไช่กลูต้าหรอกต้นทุนจากโรงงานแค่1-2บาทเอง กลูต้าจิงน่ะแพงเพราะฉนั้นเม้ดแบบนั้นไม่ไช่แน่นอนข้างในเปนน้ำมัน อย่างดีหน่อยก้เปนสารอะไรสักอย่างนี้แหละที่ทำไห้ขาวขึ้นแต่อันตรายมากขาวแล้วหยุดกินก้ดำสารนั้นแหนะ เกรดต่ำๆก้น้ำมันดีๆนี้เองและทำไม?ขาวล่ะ?น้ำมันกินเข้าไปก้อ้นอ้วนเนื้อนังมังสาก้ตึงดูอวบอิ่มพร่องดูผิวมันดีขึ้นแต่จริงๆแล้วมาจากเราอ้วนขึ้นรึน้ำมันผิวหนังมีน้ำมันไรงี้ หรืออิกอย่างอาการมโน มนุษเราเมื่อเสียตังก็เหมือนยกยอสิ่งที่เสียตังไปว่ามันดีนุ้นนี้นั้นเพราะเสียตังแล้วกลัวน้อยหน้าเรยยกยอมโนว่าเออมันขาวนุ้นนี้นั้นความจริงคือโรคมโน จ้าาา  ไปแล้วกับกระทู็นี้
กระทู้หน้าจะมาบอกเกร็ดความรู็ดีๆอิกน้า บุบวยยยย  by bhyon

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

Aมายด์ 3 ก.ค. 57 เวลา 21:08 น. 3

พี่ทานกลูต้ายี่ห้ออะไรอะค่ะ ราคาเท่าไหร่ ซื้อได้ที่ไหนค่ะ ???

  #ช่วยฉุดออกจากมุมมืดทีคะ T T

2
ผิดตรงไหน 30 มี.ค. 58 เวลา 15:37 น. 3-1

กลูต้าอลิซซ๋าบายแนนนี่ค่ะเห็นจขกท.พิมบอกแล้วแต่ไม่รู้ราคาเท่าไรค่ะของขวัญ

0
Helegriel (Anarya) 4 ก.ค. 57 เวลา 06:20 น. 5

เอ่อระวังกันหน่อยนะคะ มีคนขายกลูต้า คอลลาเจน ยาลดพุง พวกเนี้ย ทำ อย.ปลอม มีคนตายกันมาเยอะแล้วนะ ไม่เชื่อลองดู >> http://pantip.com/topic/32266185

เอาตรงๆเลย ต่อให้ของแท้ มันก็ทำลายตับไตและระบบภายในทั้งนั้นแหละ ในระยะยาวจะเป็นอะไรไปก็ไม่รู้ น้องอย่าลืมว่าไม่มีอะไรยั่งยืนเท่าออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ดื่มน้ำ และทาครีมกันแดด

ของที่ได้มาง่าย จะอยู่นานนั้นไม่มีจริง... อยากจะเตือนเท่านี้ล่ะจ้าแล้วแต่วิจารณญาณของน้องนะ

0
wannaw_ 4 ก.ค. 57 เวลา 11:52 น. 6

ส้มป่อยนี่ดีจริงใช่มั้ยคะ น้ำหนักลดแล้วไม่ขึ้นจริงๆใช่มั้ยง่ะ คือเรากลัวหยุดกินแล้วมันจะโยโย่อ่ะค่ะถึงเค้าจะโฆษณาว่าเป็นสมุนไพรก็เถอะ ใครรู้ตอบหน่อยน้าา

0
Almighty 4 ก.ค. 57 เวลา 19:45 น. 7

เราก็คนนึงที่เปลี่ยนไปมากๆจากม.1เหมือนกันน เปลี่ยนไปตอนม.2ตอนนี้ม.3ล้ะ ตอนม.1ใส่แว่นโคตรเอ๋อเลย พอม.2ใส่คอนแทคดูดีขึ้นมาทันที>< จากม.1 นน 55-56 ตอนนี้49-50 ล้ะ เปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ใช่เรื่องยากก สู้ๆเด้ออ 

0
albusseverus2 20 มี.ค. 58 เวลา 21:36 น. 12

อยากให้พี่รีวิวสกินแคร์ที่ใช้หน่อยค่ะ ปล.อยากได้เฟซพี่ด้วยอ่ะพี่น่ารักมากๆเลย

0
pp_0520 2 เม.ย. 58 เวลา 16:48 น. 13

ครูหนูบอกว่าพวกที่กินกลูต้ามากๆมันขาวก็จริงแต่มันจะทำให้เส้นเลือดแดงเปลี่ยนเป็นสีขาวและจะค่อยๆซีด  ไม่รู้ว่าจริงรึเปล่าแต่อยากให้ระวังกันด้วยค่ะ 

0
พี่หวังดี 24 พ.ค. 58 เวลา 08:39 น. 15

พี่ชื่นชมนะคะที่น้องดูแลเอาใจใส่ตัวเอง
และผลที่ออกมาก็ทำให้น้องสวยมาก

แต่พี่อยากจะแนะนำว่าวิธีการของน้องมีผลอันตรายในระยะยาวนะคะ
กลูต้า ยาลดความอ้วน อาหารเสริมต่างๆ กินมากมีผลต่อตับและไตได้นะ
เราศึกษาข้อมูลมาดีก็จริง แต่หนูศึกษามาละเอียดพอหรือยังคะ
วิเคราะห์ข้อดีข้อเสีย ผลข้างเคียงที่จะตามมาครบถ้วนหรือยัง?

ของพวกนี้ต่อให้ดีให้แพงแค่ไหนก็มีสารเคมีผสมทั้งนั้น
อีกอย่างการพึ่งยาไม่ใช่ทางออกหรอกค่ะ มันไม่ยั่งยืนนะ
น้องขาว น้องผอมเพราะยา ถ้าน้องหยุดอาจจะโยโย่ได้นะคะ(น้องเองก็เคยมีประสบการณ์มาแล้ว)

ถ้าอยากสวย อยากดูดีแบบยืนยาวจริงๆ
พี่แนะนำให้น้องเลือกกินอาหารดีๆ มีประโยชน์และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอดีกว่ามั้ยคะ
ไม่มีผลข้างเคียง ไม่อันตราย แถมยังได้สุขภาพดีๆ กลับมาด้วยนะตั้งใจ

0
PrimRose^^ 26 พ.ค. 58 เวลา 18:54 น. 16

เรียนมา เขาว่ากลูต้าถ้าจะให้ขาวต้องฉีด ซึ่งถ้าใครแพ้ก็อันตรายถึงชีวิตได้นะคะ ทางที่ดีทาครีมกันแดด ขัดผิว หลบแดด กินวิตามินซีพวกแบลคมอร์ส ดีกว่า ปลอดภัยค่ะ

0
หมูนิว 31 ก.ค. 58 เวลา 11:37 น. 19

เหมือนเราเลยอ่ะ ไม่พอใจก็กินๆๆ ไม่ขาวกิน ไม่ผอมกิน
ตังค์นี้ปลิวแบบไร้ค่ามาก55555 กินยาลดความอ้วนเหมือนกันแต่ไม่โยโย่นะ แต่เวลากินมันมีอาการ เราเลยหยุด ตอนนี้หันมาออกกำลังกายแทน . ว๊าว

0