Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สลด! หนุ่มง้อแฟนท้องไม่สำเร็จบีบคอตายทั้งกลม ก่อนแขวนคอตายตาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/129675?link=2

สลด แฟนหนุ่มตามง้อขอคืนดีแฟนสาวตั้งท้อง  2 เดือน เพื่อตกลงเรื่องลูก จนเกิด-ง ฝ่ายชายบีบคอแฟนสาวเสียชีวิต ก่อนเขียนจดหมายลาแล้วแขวนคอตายตาม

ตำรวจเข้าตรวจสอบในห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนโพธาราม ซอย 2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบศพ นางสาวพิมพ์พลอย แสนทอน อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมเตียงนอนภายในห้องพัก ในสภาพถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ ใกล้เคียงกันบริเวณห้องน้ำ พบศพ นายเกียรติศักดิ์ โกศาละ อายุ 30 ปี สภาพศพนั่งแขวนคอเสียชีวิต โดยใช้สายไฟผูกติดกับรางผ้าม่านห้องน้ำ ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบจดหมายเขียนด้วยลายมือ ระบุว่า "ฝากขอโทษทุกคนและบอกพี่ผมด้วยนะ"

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายบอกว่า ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนทำงานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้คบหาเป็นแฟนกัน แต่ก็ได้เลิกรากันไป โดยฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องประมาณ 2 เดือน จึงได้มาพักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งนี้เพียงลำพัง ในช่วงเที่ยงวานนี้ก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้มาหาฝ่ายหญิงที่ห้อง และได้มี-ง จากการตกลงกันเรื่องลูก และก็เงียบกันไป เวลาต่อมาเพื่อนผู้ตาย จึงได้เคาะประตูเรียกเพื่อตรวจสอบ ก็พบว่าฝ่ายชายคือ นายเกียรติศักดิ์ ได้เปิดประตูออกมาและได้แสดงท่าทางมีพิรุธ โดยบอกว่าแฟนสาวได้ออกไปทำธุระข้างนอก แต่เพื่อนเห็นผิดสังเกต จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ เมื่อมาถึงพบว่าห้องดังกล่าวได้ล็อคประตูจากภายใน ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันพังประตูเข้าไป ก็พบศพผู้ตายทั้งสองอยู่ภายในสภาพดังกล่าว  

ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ส่งไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แสดงความคิดเห็น

>